x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Loạt sao Hàn vào nghề diễn muộn nhưng vẫn tìm được hào quang riêng

Mỳ Quảng 10:50 - 08/03/2023

Các ngôi sao vào nghề càng sớm sẽ càng có lợi bởi dư dả thời gian xây dựng tên tuổi, lại còn có thế mạnh tuổi trẻ, dễ giành được sự yêu thích của khán giả. Tuy nhiên, vẫn có những ngôi sao vì lý do này lý do kia mà bắt đầu vào showbiz khá muộn đấy. Trong số đó, tôi thấy vẫn có người nhanh chóng vươn mình chiếm được sự chú ý lớn của công chúng.

Jung Hae In

Jung Hae In sinh năm 1988. Không vào showbiz ở lứa tuổi lý tưởng 18, đôi mươi mà phải tới năm 26 tuổi, Jung Hae In mới chính thức bước chân vào làng phim và trở thành một diễn viên. Jung Hae In cũng không phải lập tức đóng chính hay lên nhanh chóng, mất 4 năm quen thuộc với những vai phụ thì nam diễn viên này mới gây chú ý với vai nam thứ trong bộ phim Khi Nàng Say Giấc, lúc đó anh đã 29 tuổi. 

Sang năm 30 tuổi, Jung Hae In có vai nam chính đầu tiên trong bộ phim Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi đóng cùng đại mỹ nhân Son Ye Jin, đây cũng là bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của nam diễn viên. Hiện tại, Jung Hae In chính là một trong những nam diễn viên đầy triển vọng của làng phim Hàn với số lượng người hâm mộ không nhỏ đâu nhé.

Yoo In Na

Yoo In Na chính thức bước chân vào diễn xuất khi đã 27 tuổi, một lứa tuổi hoàn toàn không lý tưởng cho một nữ diễn viên chút nào. Nguyên nhân cho việc vào nghề quá muộn này là vì Yoo In Na đã thực tập rất lâu, cụ thể là 12 năm luyện tập trở thành một thần tượng Kpop. Nhận ra mình không có năng khiếu với vũ đạo nên Yoo In Na mới chuyển hướng đấy. 

Con đường diễn xuất của Yoo In Na cũng không quá thuận lợi, cho tới giờ chị vẫn chủ yếu quen thuộc với những vai nữ thứ thu hút thôi, chẳng hạn như chị bán gà trong bộ phim Yêu Tinh đấy. Tuy nhiên, Yoo In Na vẫn có danh tiếng và công việc đều đặn, tôi thấy cũng không tới nỗi thảm.

>>>> Xem thêm: Tình yêu vĩnh cửu vẫn luôn tồn tại ở làng giải trí Hàn Quốc

Ahn Jae Hyun

Năm 26 tuổi, Ahn Jae Hyun mới ra mắt làm diễn viên. Thực ra anh đã có mặt trong làng giải trí Hàn từ sớm với vai trò người mẫu, khi đó anh 22 tuổi. Vai diễn đầu tiên của Ahn Jae Hyun chính là em trai “mợ chảnh” trong bộ phim đình đám Vì Sao Đưa Anh Tới đấy. Xuất hiện tuy ít nhưng gương mặt khá ấn tượng và diễn cũng đáng yêu nên Ahn Jae Hyun được yêu thích lắm. 

Chịu thương chịu khó nên chỉ 2 năm sau đó, Ahn Jae Hyun đã lên chính, cũng khá nhanh đấy. Tiếc rằng tôi thấy anh chàng này không có năng khiếu diễn lắm, lại cũng không biết chọn kịch bản nên cuối cùng sự nghiệp diễn xuất vẫn cứ tàn tàn.

Hwang In Yeop

Hwang In Yeop tuy gương mặt rất trẻ, thậm chí đóng nam sinh trung học cũng không ai thấy có gì lạ nhưng thật ra anh sinh năm 1991, năm nay đã 32 tuổi rồi đấy. Tính theo tuổi nghề thì Hwang In Yeop nổi tiếng khá nhanh, bởi 26 tuổi anh mới bước chân vào showbiz với vai trò người mẫu, 2 năm sau đó là khi 28 tuổi thì mới bắt đầu đóng phim, vậy mà chỉ mất 2 năm để gây chú ý và nổi tiếng sau bộ phim Vẻ Đẹp Đích Thực

Dù vậy tôi thấy Hwang In Yeop vẫn chưa đủ năng lực đóng nam chính, anh còn phải trau dồi diễn xuất thêm khá nhiều nếu không muốn “sớm nở tối tàn”.

Jo Jung Suk

Jo Jung Suk vào nghề năm 2004 khi 24 tuổi, không sớm cũng không quá muộn, tuy nhiên anh chỉ là một diễn viên nhạc kịch mà thôi. Mãi tới năm 2011 khi đã 31 tuổi, anh mới thực sự chuyển sang làm diễn viên điện ảnh. Không dễ để một nam diễn viên đã qua 30 mới chập chững đóng phim, nên dù có kinh nghiệm nhưng Jo Jung Suk cũng chỉ đóng thứ trong 2 năm đầu chạm ngõ phim ảnh. 

Sau đó lên chính cũng chưa đình đám, mà phải sang năm 2015, ở tuổi 35, Jo Jung Suk mới có vai nam chính đình đám đầu tiên. Từ đây, sự nghiệp phim ảnh của anh hoàn toàn thay đổi. 4 năm cũng không phải là quá dài, thật may là làng phim Hàn đã níu chân được một ngôi sao tuyệt vời như Jo Jung Suk.

Jeon Mi Do

Với các diễn viên nhạc kịch, có lẽ hầu hết họ đều không vào nghề quá sớm bởi “nữ thần nhạc kịch Jeon Mi Do” cũng tới năm 24 tuổi mới bắt đầu sự nghiệp và tới năm 38 tuổi thì mới chuyển sang đóng phim. Độ tuổi này đã là ở nửa sau sự nghiệp của một diễn viên bình thường rồi, ấy vậy mà chị đẹp này mới bắt đầu. 

Thật may là ngay bộ phim đầu tiên - Chuyện Đời Bác Sĩ, Jeon Mi Do đã chứng minh năng lực của mình, ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả với một hình tượng thanh lịch và hợp vai. Tuy muộn nhưng chị đẹp này đã có khởi đầu rất tốt, tôi tin sự nghiệp diễn xuất của Jeon Mi Do với lĩnh vực phim ảnh sẽ suôn sẻ rất nhiều cho mà xem.

>>>> Xem thêm: 1001 loại lý do khiến sao Hàn đình đám "lười" đóng phim truyền hình

Khởi đầu muộn là một điểm đáng tiếc nhưng cũng chính vì thế mà các ngôi sao sẽ nỗ lực hơn để tiến nhanh đuổi kịp người khác, tôi thấy đây cũng là một điểm cộng để giúp diễn viên có hướng đi rõ ràng và hoạt động chăm chỉ hơn. Nhìn xem, họ đều đã có được chỗ đứng cho mình rồi, tôi thấy mừng cho họ rất nhiều. Mong là các ngôi sao sau này nếu có chuyển hướng muộn cũng sẽ sớm tìm ra được hướng đi đúng cho mình để bật lên nhanh nha.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Jung Hae In và loạt sao Hàn khởi đầu muộn nhưng phát triển tốt trong Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Hospital Playlist? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.