x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Yoo Sun và những nữ diễn viên Hàn trung niên khuấy đảo màn ảnh 2022

Seul 10:00 - 17/09/2022

Bên cạnh loạt nữ diễn viên trẻ thì nhiều nữ thần đang độ tuổi trung niên cũng khiến Seul không khỏi bất ngờ khi họ đã có những màn thể hiện ấn tượng trong năm 2022 thông qua các bộ phim truyền hình Hàn Quốc.

Yoo Sun

Trong năm 2022, Yoo Sun đã có dịp kết hợp với Seo Ye Ji trong bộ phim truyền hình nhà tvN mang tên Eve (Thiên Nga Bóng Đêm).

Ở phim này, nữ diễn viên đảm nhận hình tượng Han So Ra, con gái cựu tổng thống đồng thời là phu nhân của chủ tịch tập đoàn lớn. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của cô không mấy suôn sẻ trước sự xuất hiện của Lee Ra El (Seo Ye Ji). Từ đây, nữ phụ đã phải đấu tranh bằng mọi cách để bảo vệ hôn nhân của mình trước sự phá hoại đến từ “bé ba”.

Xét về hình tượng, Seul đánh giá rất cao Yoo Sun khi cô mang đến hình ảnh một nữ tài phiệt sang chảnh, quyền quý. Bên cạnh đó, từ lối trang điểm đến trang phục đều được nữ phụ đầu tư một cách kỹ lưỡng.

Về diễn xuất, Seul cực kỳ ấn tượng trước cách mà nữ diễn viên sinh năm 1976 lột tả. Từ biểu cảm cho đến lời thoại đều được nữ diễn viên kiểm soát rất tốt. Thậm chí, cô còn không ngần ngại phô bày những mặt trái trong tâm lý của nhân vật như thao túng, điên loạn,... Nếu để chọn lựa màn thể hiện ấn tượng nhất trong Eve, Seul sẽ chọn nhân vật Han So Ra của Yoo Sun thay vì nhân vật của nữ chính.

>>Xem thêm: Dàn cast While You Were Sleeping tái xuất ấn tượng trong năm 2022

Jin Kyung

Dù chỉ đảm nhận vai phụ trong Extraordinary Attorney Woo (Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo) nhưng sự xuất hiện của Jin Kyung đã để lại trong Seul nhiều dấu ấn.

Cô vào vai Tae Su Mi, người đứng đầu của công ty luật Taesan đồng thời là mẹ của Woo Young Woo (Park Eun Bin). Tae Su Mi là một người tham vọng, sẵn sàng từ bỏ con để theo đuổi sự nghiệp. Thậm chí, khi gặp lại con gái ruột, điều đầu tiên mà cô nghĩ đến chính là việc đưa Woo Young Woo xa khỏi tầm mắt mình.

Dù tính cách nhân vật không thực sự được lòng Seul nhưng bản thân mình lại khá thích phong thái điềm tĩnh, bản lĩnh đến từ người phụ nữ này. Đặc biệt, những phân cảnh cần cảm xúc, nữ diễn viên sinh năm 1972 hoàn toàn chinh phục Seul nhờ cách diễn đạt biểu cảm đa dạng của mình.

Baek Ji Won

Ngoài Jin Kyung thì Baek Ji Won cũng là một nhân tố được Seul quan tâm trong bộ phim Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo. Cô đã đảm nhận vai giám đốc Han Seon Young của công ty luật Hanbada.

Nhân vật của cô vừa khiến Seul cảm mến nhưng đôi lúc cũng kèm sự phẫn nộ. Bởi lẽ, Han Seon Young vốn là người nhẹ nhàng, từ tốn, luôn đạo điều kiện cho nhân viên. Nhưng việc lợi dung Woo Young Woo để triệt hạ đối thủ Tae Su Mi của nữ phụ này quả là khó chấp nhận.

Trước bộ phim này, nữ diễn viên sinh năm 1972 từng góp mặt trong Fight For My Way, The Fiery Priest, Snowdrop,... Các vai phụ của cô rất phong phú, mang lại nhiều điều thú vị cho người xem.

Vừa trên là loạt nữ diễn viên ở tuổi ngoài 40 đã khiến màn ảnh năm nay thêm phần nhộn nhịp. Thần thái cùng diễn xuất của họ khiến người xem như Seul đây không ngớt lời khen ngợi.

>>Xem thêm: Big Mouth: Lee Jong Suk không thoát khỏi diện tình nghi là "Big Mouse"

* Bài viết của Seul chia sẻ tại box Cuồng phim Hàn - Trung

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Extraordinary Attorney Woo (Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo)? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.