x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Big Mouth: Lee Jong Suk không thoát khỏi diện tình nghi là "Big Mouse"

Seul 11:35 - 29/08/2022

Big Mouth (Luật Sư Hắc Hóa) hiện đang là bộ phim trinh thám được Seul yêu thích và quan tâm nhất hiện nay. Việc truy tìm ra nhân vật Big Mouse (ông trùm) quả là điều không dễ dàng với các mọt phim như Seul đây.

Bộ phim kể về luật sư Park Chang Ho (Lee Jong Suk) bị tình nghi là Big Mouse và hiện đang trong nhà giam. Với hành tung bí ẩn, Big Mouse thành công chiếm đoạt 100 tỷ won và khiến cho Park Chang Ho lâm vào cảnh khốn cùng. Từ đây nam chính buộc phải truy tìm Big Mouse để giải oan cũng như bảo vệ tính mạng cho bản thân. Không chỉ riêng Park Chang Ho mà những nhân vật xung quanh anh cũng khiến người xem nghi ngờ về thân phận thật của họ.

1. Jerry

Jerry (Kwak Dong Yeon) là bạn trong nhà giam của Park Chang Ho và cực kỳ ngưỡng mộ Big Mouse. Anh đã luôn là cánh tay trái đắc lực của nam chính. 

Trong một vài phân cảnh, nam phụ đã cho thấy bản thân có mối quan hệ với Big Mouse như xăm hình con chuột trên cánh tay, tráo danh sách những người từng giao dịch với ông trùm hay từng đụng vào những lá bài tarot (cách thức Park Chang Ho và Big Mouse trao đổi với nhau). 

Chưa kể, anh còn xuất hiện kịp thời để cứu nam chính ra khỏi trại tâm thần. Với những hành tung trên, Jerry trở thành người được tình nghi là Big Mouse.

2. Choi Do Ha 

Choi Do Ha (Kim Joo Hun) là thị trưởng và cũng là một người quan tâm đặc biệt đến vụ việc của Big Mouse. Trong quá trình Park Chang Ho ở trại giam, anh nhiều lần hỗ trợ nam chính bằng cách đưa danh sách giao dịch hay giúp đỡ vợ của Park Chang Ho trong những trường hợp khẩn cấp. 

Trông nhân vật này có vẻ tốt bụng nhưng việc anh ta muốn hãm hại chủ tịch khiến Seul cho rằng nam phụ có mối quan hệ “cơm không lành canh ngọt” với ông ta. Mặc dù trước đó, hai người thường xuyên thể hiện sự thân thiết trước mặt nhiều người. 

Chưa kể, trong tập mới nhất, anh ta đã cho thấy bản thân liên quan đến luận án và số vàng đang cất giấu. Việc này khiến Seul đưa ra giả thiết Choi Do Ha chính là Big Mouse hòng chinh phục quyền lực và địa vị. Tuy nhiên vẫn không thể loại trừ khả năng anh chỉ dính dáng tới sự việc liên quan chứ không hẳn là trùm cuối thực sự.

3. Elder

Đối với Seul, chủ tịch Elder (Jeon Kuk Hwan) là một trong những người có khả năng là Big Mouse nhất. Ông là người đã góp phần tạo nên thành công cho địa phương mà ông đang sinh sống. Là một người quyền lực nhưng ông đã mất đi hai chân và phải ngồi xe lăn. Chưa kể, ông còn đang tìm kiếm người xứng đáng thừa kế những gì mà ông đã gây dựng. 

Vốn không di chuyển được cộng thêm niềm mong ước lớn lao, Seul cho rằng ông đã ẩn thân dưới nhân vật Big Mouse nhằm tìm kiếm người phù hợp cho vị trí của mình. 

Chưa kể, việc Big Mouse chưa bao giờ lộ diện mà luôn có những cách thức giao dịch bí ẩn càng khiến Seul nghi ngờ Elder chính là lão đại mà mọi người đang tìm kiếm.

4. Yoon Gab

Yoon Gab (Jung Jae Sung) là quản giáo ở trong trại giam. Hắn ta có thể kiểm soát hầu hết mọi thứ. Hắn có mối quan hệ mật thiết với những người có địa vị.

Thậm chí, trong một phân đoạn, hắn còn bông đùa rằng mình chính là Big Mouse. Chưa kể, việc dành sự chú ý đặc biệt đến nam chính khiến cho nhân vật này nhanh chóng rơi vào diện tình nghi.

5. Soo Chul

Soo Chul (Kim Dong Wan) cũng là cảnh sát trong trại giam. Ở những tập đầu, Soo Chul không có gì nổi bật. 

Tuy nhiên, ở những tập gần đây, anh để lộ những biểu cảm khó hiểu, thậm chí ngang nhiên quan sát hành tung trong trại giam bằng hệ thống camera hiện đại. Điều này làm Seul tự hỏi rằng ý đồ thực sự của nhân vật này là gì.

6. No Park

No Park (Yang Hyung Wook) chính là trưởng buồng của Park Chang Ho. Ông gây ấn tượng khi sở hữu dáng vẻ dễ thương, thân thiện và hài hước. Nhiều người cho rằng đây là một nhân vật mờ nhạt, không có gì ấn tượng. 

Nhưng Seul lại cho rằng No Park có khả năng là Big Mouse vì ông là người gần với Park Chang Ho và biết được nhiều động thái của anh. Chưa kể, đôi khi đằng sau dáng vẻ hòa đồng đó lại là một người đang thâu tóm địa vị và quyền lực.

>>Xem thêm: Phim Hàn về luật đổ bộ năm 2022: Mới mẻ nhưng chưa hoàn toàn bùng nổ

7. Go Gi Gwang

Go Gi Gwang (Lee Ki Young) là bố vợ của Park Chang Ho. Ông có mối quan hệ rất tốt với con rể. Chính ông cũng luôn hết mình tìm cách đưa Chang Ho ra khỏi trại giam. Không ít người cho rằng ông chính là trùm cuối, đang bày ra vở kịch để giúp con rể mình thêm phần mạnh mẽ và nối nghiệp ông. 

Đặc biệt, trong một phân đoạn, ông cùng con gái đã gửi một số tiền cảm ơn Jerry vì đã giúp đỡ Chang Ho khi anh còn ở trong nhà giam. Ngay sau đó, khi cứu nam chính ra khỏi bệnh viện tâm thần, Jerry nói rằng mình đã nhận tiền của Big Mouse để làm việc này. Chính chi tiết này càng khiến Seul nghi ngờ liệu đây chính là manh mối cho biết Big Mouse có thể là ông Go.

8. Kim Soon Tae

Trên nhiều diễn đàn, Seul thấy nhiều ý kiến cho rằng Big Mouse có thể là Kim Soon Tae (Oh Eui Sik) - luật sư bào chữa của Chang Ho. Anh được biết đến là một người điềm tĩnh, luôn trợ giúp nam chính trong nhiều tình huống. 

Rất có khả năng việc làm luật sư bào chữa đã giúp anh nắm bắt tình hình của Chang Ho cũng như có cơ hội tiếp cận gia đình anh. Nhờ vậy mà mọi chuyện sẽ dễ dàng được Soon Tae kiểm soát.

9. Park Chang Ho

Dù là người bị đổ tội oan nhưng Seul cũng không thể loại trừ trường hợp chính nam chính là người đứng sau mọi chuyện. Có giả thiết cho rằng anh bày kế hoạch này nhằm giăng bẫy cũng như trả đũa giới quyền lực.

Việc thay đổi thái độ một cách rõ rệt kể từ khi vào nhà giam cho đến cách nói chuyện đầy khiêu khích với thị trưởng Choi càng khiến Seul không khỏi nghi ngờ nhân vật này.

Vừa trên là loạt nhân vật có khả năng là Big Mouse. Bên cạnh những cái tên trên thì những người như Kong Ji Hoon (Yang Kyung Won), Choi Joong Rak (Jang Hyuk Jin), Hyun Joo Hee (Ok Ja Yeon),... thậm chí là nữ chính Go Mi Ho (YoonA) cũng rơi vào diện tình nghi. Dù sao thì Seul cũng cần phải theo dõi những tập tiếp theo để phát hiện ra những manh mối về Big Mouse.

>>Xem thêm: Big Mouth và loạt phim trinh thám Hàn Quốc rối não nhất

* Bài viết của Seul chia sẻ tại box Cuồng phim Hàn - Trung

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Big Mouth? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.