x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Dàn cast While You Were Sleeping tái xuất ấn tượng trong năm 2022

Seul 11:35 - 30/08/2022

Năm 2022 có lẽ là một năm đáng nhớ khi các diễn viên trong tác phẩm While You Were Sleeping (Khi Nàng Say Giấc) đồng loạt trở lại. Cùng Seul so kè màn thể hiện của họ trong những bộ phim mới nhất nhé!

Lee Jong Suk

Vào năm 2017, Lee Jong Suk đã làm khuynh đảo màn ảnh Hàn nhờ vai nam chính Jung Jae Chan trong bộ phim While You Were Sleeping. Anh chàng được Seul cùng đông đảo khán giả đánh giá cao nhờ diễn xuất tự nhiên cùng phản ứng hóa học bùng nổ với nữ chính.

Đến năm 2022, nam diễn viên tiếp tục khiến làng phim truyền hình Hàn được dịp nhộn nhịp thông qua vai diễn Park Chang Ho trong bộ phim Big Mouth (Luật Sư Hắc Hóa)

Lần này, nam diễn viên đảm nhận hình tượng luật sư hạng 3 bị bắt giam vì có liên quan đến Big Mouse. Từ đây, anh chàng buộc phải chiến đấu với giới tài phiệt nhằm bảo vệ tính mạng của mình.

Với vốn diễn xuất dày dặn cùng phong độ ổn định, Lee Jong Suk tiếp tục chứng minh sức hút của mình thông qua màn biến hóa khôn lường trong phim mới này. Chưa kể, tương tác ăn ý với nữ chính YoonA cũng giúp cho sự trở lại của nam thần thêm phần hấp dẫn.

Suzy

Không kém cạnh bạn diễn, trong năm nay, Suzy cũng đã sớm chiêu đãi khán giả với tác phẩm mới mang tên Anna. Trong phim, cô nàng đảm nhận vai nữ chính Lee Yoo Mi.

Lee Yoo Mi là cô gái có cuộc sống khổ cực nhưng tham vọng cực kỳ lớn. Cô đã đánh cắp thân phận của tiểu thư Anna và tự xây dựng cho mình một cuộc sống danh giá, sung túc với tư cách là giáo sư nổi tiếng của một trường đại học kiêm phu nhân của một giám đốc nổi tiếng.

Lần tái xuất của Suzy khiến Seul được dịp ngỡ ngàng trước khả năng diễn xuất tiến bộ vượt bậc. Từ ánh mắt, thần thái, lời thoại đều được nữ diễn viên kiểm soát và thể hiện một cách gãy gọn. Có thể nói Anna chính là cột mốc sáng giá trong sự nghiệp làm diễn viên của nữ idol.

Trước đó, cô từng góp mặt trong với vai nữ chính Nam Hong Joo của bộ phim Khi Nàng Say Giấc. Nhan sắc xinh đẹp, phong cách dễ thương của cô nhanh chóng lọt vào mắt xanh của Seul cùng khán giả. Bên cạnh đó, sự đẹp đôi của Suzy cùng Lee Jong Suk đã khiến cho màn ảnh Hàn lúc bấy giờ được dịp bàn tán xôn xao.

Lee Sung Kyung

Dù chỉ góp mặt với vai trò là cameo nhưng sự xuất hiện của Lee Sung Kyung trong While You Were Sleeping đã khiến Seul cùng đông đảo khán giả phải phấn khích. 

Trong năm nay, cô đã mang đến bộ phim mới Shooting Stars (Sao Băng) kết hợp cùng Kim Young Dae. Lần này, nữ diễn viên đảm nhận hình tượng nhân viên quan hệ công chúng Oh Han Byeol tài năng, thông minh. Cô và nam nghệ sĩ nổi tiếng Gong Tae Sung (Kim Young Dae) có mối quan hệ tình cảm khắng khít trong bộ phim này.

Ban đầu, Shooting Stars rất được Seul kỳ vọng khi sở hữu dàn cast xinh đẹp và đình đám. Tuy nhiên, khi phim lên sóng, Seul không đánh giá cao bộ phim vì nội dung có phần nhàm chán, cộng thêm tương tác kém nhiệt đến từ bộ đôi chính.

Mặc dù khá tiếc nuối của lần trở lại này của Lee Sung Kyung nhưng Seul vẫn tin rằng cô nàng sẽ sớm lấy lại phong độ bằng một tác phẩm chất lượng trong thời gian tới.

>>Xem thêm: Phim Hàn về luật đổ bộ năm 2022: Mới mẻ nhưng chưa hoàn toàn bùng nổ

Lee Yoo Joon

Sau 5 năm, Lee Yoo Joon tiếp tục tái ngộ với Lee Jong Suk trong phim mới Big Mouth. Vào năm 2017, cả hai đã từng hợp tác trong While You Were Sleeping và khi đó, nam diễn viên đảm nhận vai diễn Oh Kyung Han.

Lần trở lại này, anh đảm nhận vai diễn Han Jae Ho, người có liên quan đến vụ việc khiến Park Chang Ho (Lee Jong Suk) phải đi “bóc lịch”. Anh chàng thành công mang đến hình ảnh một ông chồng luôn kiểm soát vợ một cách thái quá.

Mặc dù trên phim, hai nhân vật thường xuyên rơi vào những cuộc đối đầu nhưng ngoài đời, cả Lee Jong Suk và Lee Yoo Joon vẫn giữ vững mối quan hệ tốt đẹp.

Lee Ki Young

Cũng giống như Lee Yoo Joon, Lee Ki Young đã hội ngộ với hậu bối Lee Jong Suk ngay trong chính Big Mouth. Còn trong While You Were Sleeping, nam diễn viên từng hóa thân thành nhân vật Park Dae Young.

Lần này, Lee Ki Young đã vào vai bố vợ của nam chính. Bộ đôi thường xuyên mang đến cho Seul những tiếng cười nhờ tương tác vui nhộn. Chưa kể, mối quan hệ thân thiết của bố vợ và con rể càng giúp phim thêm phần thú vị.

Trong Big Mouth, nhân vật Go Gi Gwang của Lee Ki Young là một người cha hết mực thương con cái, sẵn sàng lao vào hiểm nguy để tìm cách bảo vệ con. Chưa kể, đây cũng là nhân vật sở hữu tính cách hài hước, đem đến một luồng gió mới cho phim.

Vừa trên, Seul đã đã điểm qua sự trở lại của dàn cast While You Were Sleeping. Mỗi người đều có những bước đi mới và những thành tựu mới. Hy vọng rằng 5 người họ sẽ vẫn tiếp tục giữ mối quan hệ đồng nghiệp thân thiết và giữ vững tình yêu nghề cháy bỏng.

>>Xem thêm: Big Mouth và loạt phim trinh thám Hàn Quốc rối não nhất

* Bài viết của Seul chia sẻ tại box Cuồng phim Hàn - Trung

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Big Mouth? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.