x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Tạo hình học sinh của mỹ nhân Hàn: Yoona 33 tuổi như 18 tuổi

Pitaya 16:00 - 04/08/2022

Với vẻ ngoài trong sáng, thánh thiện, tạo hình học sinh dường như không phải là một thử thách khó với nhiều mỹ nhân Hàn. Thậm chí, mình để ý rằng có rất nhiều “chị đẹp” từng thủ vai nữ sinh và gây ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả bởi vẻ đẹp “mong manh như sương mai” rồi đó nhé. Cùng mình điểm qua những lần các sao nữ thủ vai nhân vật thời “áo trắng đến trường” để xem rằng, tạo hình học sinh của ai mới là “đỉnh cao” nhất nhé. 

Yoona

Nữ thần thế hệ gen 2 của Kpop - Yoona vừa có màn tái xuất với bộ phim Big Mouth, đóng cặp cùng tài tử Lee Jong Suk. Bên cạnh nội dung cuốn hút, diễn xuất ăn ý của cặp chính, thì nhan sắc của bộ đôi trai tài gái sắc cũng là yếu tố khiến mình mê mệt. Đặc biệt, trong 2 tập đầu, tạo hình học sinh của nữ chính Yoona được hé lộ và đã gây sốt bởi nhan sắc trong trẻo, đẹp không tỳ vết. 

Trong bộ đồng phục cấp 3, Yoona khiến mình vô cùng ngỡ ngàng bởi vẻ ngoài trẻ trung đến mức khó hiểu. Dù đã 33 tuổi, nhưng trông cô không khác gì nữ sinh 18 tuổi. Nhìn cặp đôi U40 nô đùa ở sân trường mà mình cứ nghĩ họ chính là cặp đôi học sinh gà bông thứ thiệt chứ.

Kim Se Jeong

Với nhan sắc ngọt ngào cùng nụ cười tỏa nắng, bộ trang phục học sinh rõ ràng không thể nào làm khó được Kim Se Jeong. Nữ chính đình đám của Hẹn Hò Chốn Công Sở từng có tạo hình học sinh cực đẹp khi tham gia dự án School 2017

>>Xem thêm: Nhiệt Ba, Châu Dã và dàn sao hóa nữ sinh trên màn ảnh Hoa ngữ 2021

Với mái tóc xoăn ngắn trẻ trung pha chút tinh nghịch, gương mặt sáng bừng, Kim Se Jeong khiến mình không thể rời mắt khi nhìn thấy cô trong tạo hình nữ sinh.

 Dù bộ phim không thực sự tạo được tiếng vang ở thời điểm bấy giờ, nhưng nhan sắc cùng diễn xuất của Se Jeong vẫn gây ấn tượng cho mình. Đồng thời, mái tóc xoăn mì của cô nàng cũng trở thành trào lưu một thời và được giới trẻ thi nhau bắt chước.

Seo Ye Ji

Seo Ye Ji từng khiến mình sửng sốt với tạo hình học sinh trong bộ phim Điên Thì Có Sao (It's Okay to Not Be Okay). Trái với nhan sắc quyến rũ cùng trang phục lồng lộn thường thấy, Seo Ye Ji phiên bản học sinh cấp 3 lại khác hoàn toàn với vẻ nữ tính, dịu dàng cùng trang phục đơn giản. 

Mặc dù không sử dụng phụ kiện cầu kỳ, nhưng ngoại hình “chuẩn không cần chỉnh” của mỹ nhân họ Seo vẫn khiến cô nổi bần bật. Nếu gặp Seo Ye Ji ngoài đời, mình sẽ nghĩ rằng đây là một cô nữ sinh có gia thế “khủng”, bởi từ thần thái đến nhan sắc của Seo Ye Ji đều toát lên chữ “con nhà giàu” dù ăn vận vô cùng đơn giản. 

Goo Hye Sun

Màn “cưa sừng” của Goo Hye Sun trong bom tấn Boys Over Flower có lẽ đã in đậm sâu trong tâm trí mình, bởi lẽ sau tác phẩm để đời này, mỹ nhân họ Goo cũng không có thêm tác phẩm nào nổi bật hơn như thế nữa. 

Ở thời điểm đóng phim, Goo Hye Sun đã 25 tuổi - hơn tuổi hầu hết các diễn viên nam trong bộ phim, nhưng cô vẫn có thể hóa thân cực ngọt vào cô nữ sinh Geum Jan Di.

>>Xem thêm: Lâm Tâm Như và dàn mỹ nhân đọ sắc khi hóa thân nữ sinh thời dân quốc

Mình nghĩ, điều khiến mọi người không nhận thấy sự chênh lệch tuổi tác của nữ diễn viên với vai diễn chính bởi nhan sắc vô cùng trẻ con của cô. 

Ngoài ra, nữ diễn viên cũng khéo léo chọn kiểu tóc giúp cô trẻ trung không khác gì nữ sinh 18 tuổi. Đến nay, dù đã gần 40 tuổi, nhưng mình thấy ngoại hình của Goo Hye Sun không có nhiều thay đổi so với khi đóng Boys Over Flower.

Song Hye Kyo

Tường thành nhan sắc Hàn Quốc - Song Hye Kyo luôn đẹp bất chấp mọi tạo hình và tạo hình học sinh cũng chưa bao giờ là thử thách lớn với cô. 

Năm 2005, Song Hye Kyo vào vai nữ sinh trong bộ phim điện ảnh Cô Nàng Đáng Yêu, đóng cùng Cha Tae Hyun. Vẻ đẹp thanh thuần, mộc mạc của mỹ nhân họ Song thời bấy giờ đã đốn tim không biết bao nhiêu khán giả, trong đó có mình. 

Không son phấn, váy áo cầu kỳ, Song Hye Kyo vẫn xinh đẹp rạng ngời. Mái tóc đuôi ngựa buộc cao càng khiến vẻ ngoài của cô trông lanh lợi, hoạt bát hơn, đúng chuẩn gu “cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi” của các chàng trai. 

Son Ye Jin

Không thua kém cô bạn cùng thời, nữ diễn viên họ Son cũng kịp ghi dấu ấn với tạo hình học sinh “để đời” trong bộ phim truyền hình đình đám The Classic. Vốn nổi tiếng với nhan sắc thanh thuần, trong sáng, Son Ye Jin như sinh ra để đóng vai nữ sinh. Vai diễn xuất sắc cùng tạo hình tuyệt vời của Son Ye Jin đã giúp cô được mọi người ưu ái với tên gọi “tình đầu quốc dân”. 

>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh gây bão với loạt hình nữ sinh trong trẻo như sương mai

Mình chỉ thấy tiếc rằng, với nhan sắc trời ban như vậy, đáng lẽ ra Son Ye Jin phải tham gia nhiều dự án thanh xuân vườn trường hơn, để mọi người có thêm cơ hội chiêm ngưỡng cô trong bộ đồng phục học sinh. Đến nay, hình ảnh nữ sinh trong sáng với mái tóc thắt bím ngây thơ của Son Ye Jin vẫn là hình ảnh đẹp, in dấu ấn đậm sâu trong tâm trí những người yêu phim Hàn.

Thật khó để phân định rằng, mỹ nhân nào xinh đẹp nhất trong tạo hình học sinh. Tuy nhiên, theo ý kiến cá nhân, mình vẫn nghiêng một chút về phần các chị đẹp lứa 8x hơn, bởi nhan sắc mộc mạc của họ làm mình thu hút. Còn bạn thì sao?

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Big Mouth? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.