x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Mê mẩn với tạo hình học sinh của các cặp "cô - chú" trên phim Hàn

Roses 17:00 - 06/08/2022

Mình thấy ngoại hình trẻ trung chính là một lợi thế cực lớn của các diễn viên xứ Hàn. Cũng chính nhờ visual “bất chấp tuổi tác” này mà dàn nam thanh nữ tú đang tuổi “cô, chú” vẫn vào vai học sinh cực ngọt đấy nhé. Nhiều cặp đôi khoác lên mình bộ đồng phục thuở còn cắp sách tới trường thật khiến mình mê mẩn luôn.  

Lee Jong Suk - Yoona (Big Mouth)

Với sự tham gia diễn xuất của cặp đôi “cực phẩm” Lee Jong SukYoona, bộ phim Big Mouth vừa lên sóng đã tạo nên “cơn sốt” trên màn ảnh nhỏ. Tác phẩm này đã nhận được vô số lời khen cả về nội dung lẫn diễn xuất của cặp đôi chính. 

Một người là nam thần "đẹp hơn hoa", người kia thuộc top visual nữ hàng đầu Kpop - tổ hợp nhan sắc này thật sự đã khiến mình “điêu đứng” ngay từ những khoảnh khắc đầu tiên. 

Đặc biệt là tạo hình của Lee Jong Suk và Yoona từ thuở học sinh. Trong bộ đồng phục cấp 3 ở ngày tốt nghiệp, Lee Jong Suk và Yoona khiến mình ngỡ ngàng bởi vẻ ngoài trẻ trung đến mức khó tin. Dù một người 32, một người 33 tuổi nhưng cặp đôi cứ như thể học sinh thật, nhất là nữ chính Yoona.

>>Xem thêm: Top 10 idol hot nhất trên Google Nhật Bản: BTS đua nhau tranh top

Lee Seung Gi - Lee Se Young (The Law Cafe)

Từng hợp tác trong bom tấn Hoa Du Ký, sự trở lại của Lee Seung Gi Lee Se Young tiếp tục gây “bão” mạng khi xuất hiện cùng nhau ở dự án phim mới mang tên Love According To Law (Hãy Yêu Đúng Như Luật Định). Dù phim chưa lên sóng nhưng hiện tại cặp "cực phẩm visual" này đang khiến người hâm mộ “sốt xình xịch” với tạo hình đẹp “ná thở”. 

Điều đáng nói là Lee Seung Gi và Lee Se Young còn xuất hiện với tạo hình của cả cô cậu sinh viên nữa chứ. Lee Seung Gi với mái tóc "bát úp" và cặp kính to tròn trông trẻ hơn tuổi rất nhiều. 

Nếu không nói thì ít người có thể nghĩ rằng anh đã 35 tuổi. Còn Lee Se Young cũng đã 29 tuổi như trong bộ đồng phục ấy, trông cô nàng chẳng khác nào một nữ sinh thật sự. 

Han So Hee - Park Hyung Sik (Soundtrack #1)

Mình còn nhớ, bộ phim Soundtrack #1 của Han So HeePark Hyung Sik ngay khi lên sóng đã khiến người xem ngất ngây bởi những khoảnh khắc trong trẻo, dịu ngọt qua màn tương tác ăn ý từ cặp đôi chính. Đây là bộ phim mang đề tài về tình yêu tuổi học trò nên hình tượng cặp đôi chính cũng được xây dựng rất phù hợp. 

Trong phim, nữ diễn viên 27 tuổi vào vai một nữ sinh với vẻ ngoài ngọt ngào, đáng yêu. Bạn diễn Park Hyung Sik cũng khoác lên mình bộ đồng phục với dáng dấp nam sinh cực điển trai. Hai diễn viên đã vào vai nhân vật nam và nữ chính của phim từ khi là học sinh tới khi trưởng thành để lại ấn tượng sâu đậm cho khán giả.  

>>Xem thêm: Hanni và loạt idol Kpop gốc Việt tài sắc vẹn toàn

Kim Da Mi - Choi Woo Shik (Our Beloved Summer) 

Cặp nam thanh nữ tú khuấy đảo màn ảnh Hàn tháng cuối năm 2021 chính là Kim Da Mi Choi Woo Shik trong Our Beloved Summer (Mùa Hè Yêu Dấu Của Chúng Ta). Chắc hẳn các “mọt phim” vẫn còn nhớ cô lớp trưởng giỏi giang, xinh đẹp, nhưng tính tình vô cùng cục súc Kook Yeon Soo (Kim Da Mi) và nam sinh vô lo vô nghĩ Choi Ung (Choi Woo Shik) chứ nhỉ. Họ đã cùng nhau tạo nên những thước phim vô cùng ấn tượng. 

Dù đã ở tuổi U30 nhưng cặp đôi trông vẫn cực tươi trẻ trong bộ đồng phục học sinh. Đặc biệt là nữ chính Kim Da Mi - mái tóc đen dài, gương mặt ít phấn son, bộ đồng phục nữ sinh đơn giản cộng với màu phim cực kỳ dễ chịu khiến nữ diễn viên trở nên hoàn hảo trong tạo hình này. Kết hợp cùng nam thần điển trai Choi Woo Shik, quả là một cặp đôi visual xuất sắc đấy nhé. 

Park Bo Young - Kim Young Kwang (On Your Wedding Day)

Trong bộ phim On Your Wedding Day (Ngày Cưới Của Em), Park Bo Young lại lần nữa có cơ hội khoác lên mình đồng phục học sinh cùng bạn diễn Kim Young Kwang. Không lựa chọn diễn viên nhí để vào vai thời học sinh, Park Bo Young và Kim Young Kwang tự đảm nhận phiên bản thời trẻ của hai nhân vật Seung Hee (Park Bo Young) và Woo Yeon (Kim Young Kwang). 

Mình thật sự không thể phủ nhận, vẻ trẻ trung hơn tuổi của hai ngôi sao - người 28, người 31 - này đã giúp họ có thể mặc đồng phục học sinh mà không bị lố chút nào đâu nhé. Đặc biệt là những màn tương tác ăn ý của cặp đôi càng khẳng định đây chính là sự lựa chọn tuyệt vời của đạo diễn.

Đây đều là những cặp đôi “cực phẩm” của điện ảnh Hàn, đặc biệt là màn “ăn gian tuổi thật” khi khoác lên mình bộ đồng phục học sinh dễ thương. Bạn còn biết đôi nam thanh nữ tú nào đáng yêu như vậy nữa không? Hãy chia sẻ cùng mình ngay nhé! 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là fan cứng của phim Hàn và dàn sao Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Big Mouth? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.