x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Những điểm chung thú vị của hai nam thần Song Joong Ki & Lee Jong Suk

Hồng Trà Sữa 13:20 - 10/08/2022

Ngoài việc đều là những nam thần nổi danh của màn ảnh xứ sở kim chi, chắc nhiều khán giả sẽ nghĩ giữa Lee Jong Suk và Song Joong Ki đã không còn điểm chung nào nữa. Suy nghĩ như vậy là chưa có đúng đâu nha, vì giữa hai nam thần đình đám này còn nhiều điểm tương đồng thú vị khác ngoài nhan sắc và sự nổi tiếng đó. Kéo ngay xuống dưới bài viết này để tôi bật mí chi tiết hơn cho mọi người cùng biết nha. 

Danh tiếng và nhan sắc đi kèm với thực lực ấn tượng 

Được biết tới với nhan sắc điển trai cực phẩm và danh tiếng cực kỳ cao, đó có thể là những lý do khiến nhiều người đánh giá hơi thấp một chút về năng lực của hai nam thần này. Công nhận là Lee Jong Suk cùng Song Joong Ki nổi tiếng và được yêu mến nhiều bởi vẻ đẹp trai đó, nhưng thực lực của họ cũng không hề tồi chút nào. Ngược lại năng lực diễn xuất của cả hai đã được thể hiện qua loạt vai diễn đa dạng ở cả trên màn ảnh nhỏ lẫn màn ảnh rộng và được khán giả đại chúng yêu thích nồng nhiệt. 

Ngoài sự công nhận của công chúng, cả hai cũng đã được giới chuyên môn để mắt tới và đón nhận luôn. 

Nếu như Lee Jong Suk được đề cử Thị đế năm 25 tuổi tại Baeksang Arts Awards 2014 cho I Can Hear Your Voice và thắng Grand Prize - Daesang năm 27 tuổi với W: Two WorldsMBC Drama Awards 2016, thì Song Joong Ki cũng không kém cạnh với 2 đề cử Thị đế - 1 đề cử Ảnh đế ở Baeksang Arts Awards, 1 đề cử Ảnh đế tại Blue Dragon Film Awards và Grand Prize - Daesang của KBS Drama Awards 2016 cùng Descendants Of The Sun

>> Bạn có biết: Lee Jong Suk và dàn bạn diễn từ đàn chị đến đàn em đều thực lực

Những ví dụ trên cũng đã đủ để chứng minh Lee Jong Suk - Song Joong Ki giống nhau ở điểm không chỉ đẹp, nổi tiếng mà còn diễn xuất giỏi rồi nè. 

Từng diễn cặp với Park Bo Young trên màn ảnh rộng 

Với điểm trùng hợp tiếp theo này, tôi nghĩ mọi người sẽ à ồ lên bất ngờ vì đã không phát hiện ra sớm hơn đó. Nữ diễn viên nổi tiếng Park Bo Young là người đã từng có cơ hội đóng chung cả với Lee Jong Suk lẫn Song Joong Ki và các màn hợp tác này đều xuất hiện trên màn ảnh rộng. Ngôi sao sinh năm 1990 này diễn chung với Song Joong Ki trước vào năm 2012 trong A Werewolf Boy, còn với Lee Jong Suk là 2 năm sau với bộ phim mang tên Hot Young Bloods

Theo tôi thấy thì cả “đàng trai” lẫn “đàng gái” đều là những ngôi sao có thực tài thật sự của làng phim ảnh đất nước củ sâm, thế nên việc họ hợp tác tốt với nhau cũng là điều dễ hiểu. So sánh giữa hai phim thì A Werewolf Boy được đánh giá cao và có doanh thu hơn hẳn Hot Young Bloods. Cá nhân tôi thì cũng mê màn hợp tác của Park Bo Young với Song Joong Ki hơn là Lee Jong Suk đó nha. 

Chung công ty quản lý 

Vào hồi tháng 4 vừa qua, truyền thông Hàn Quốc đã đưa tin công ty quản lý của Lee Jong Suk là A-MAN Project và công ty quản lý của Song Joong Ki là HISTORY D&C đã ký hợp đồng liên kết với nhau. Chỉ một tháng sau thì công chúng lại bất ngờ thêm nữa với thông tin Lee Jong Suk chính thức gia nhập HISTORY D&C và trở thành người cùng một nhà với Song Joong Ki. 

>> Có thể bạn quan tâm: Lee Jong Suk - Nam thần luôn gặp bạn diễn lệch tuổi hoàn hảo

Hình ảnh và thông báo được đăng tải trên Instagram của công ty này có sự xuất hiện của nam thần sinh năm 1989 đã thu hút được rất nhiều tương tác bởi người hâm mộ của Lee Jong Suk cũng như khán giả đại chúng. 

Với hai nam thần đình đám này thì dường như tiềm lực của HISTORY D&C đã trở nên mạnh hơn trước rất nhiều. Người hâm mộ đang hy vọng cuối năm công ty có thể chụp một bộ ảnh tập thể đầy đủ tất cả các diễn viên, để mọi người có dịp chiêm ngưỡng nhan sắc chung một khung hình của Lee Jong Suk và Song Joong Ki. 

Hóa thân thành hình tượng phản anh hùng trong bộ phim mới nhất 

Trong bộ phim truyền hình gần nhất của mình là Vincenzo lên sóng tvN vào đầu năm 2021, Song Joong Ki đã hóa thân thành hình tượng phản anh hùng trong vai một luật sư từ Ý trở về Hàn Quốc. Diễn xuất linh hoạt với đầy đủ mọi loại cung bậc cảm xúc của Song Joong Ki đi cùng kịch bản thú vị đã giúp Vincenzo đạt rating cao nhất chạm mốc 14,636%. 

Bản thân anh cũng được đề cử Thị đế tại Baeksang Arts Awards 2021, Asia Contents Awards 2021 và thắng giải “Top Excellence Korean Actor” tại Seoul International Drama Awards cùng năm. 

Một lần nữa sự trùng hợp lại diễn ra khi Lee Jong Suk cũng đang chuẩn bị “hắc hóa” và từ chính diện 100% thành phản anh hùng trong bộ phim mới nhất trên sóng MBC mang tên Big Mouth. Nhân vật của anh từ một luật sư hiền lành sẽ trở nên mưu mô và tàn nhẫn hơn, sau khi bị đưa vào “nhà đá” bởi âm mưu của những kẻ xấu. 

Nhiều khả năng thì chi tiết trong tính cách và hành động của hai nhân vật được đảm nhiệm bởi Song Joong Ki cùng Lee Jong Suk sẽ khác nhau, cơ mà cùng chung nhánh dám thẳng tay với kẻ ác chứ không ngồi chịu trận chịu thiệt, đây là một hình tượng cực kỳ thú vị trên màn ảnh nhỏ Hàn Quốc vài năm trở lại đây. 

Một điều thú vị cuối mà tôi muốn nói đến là ở cả Vincenzo hay Big Mouth thì đều có sự xuất hiện của Kwak Dong Yeon với sợi dây liên hệ mật thiết cùng hai nam chính do Song Joong Ki và Lee Jong Suk thủ vai. 

>> Xem thêm: Dàn sao đình đám xứ Hàn nhạt nhòa khi đóng web drama 2022

Mong rằng Big Mouth của Lee Jong Suk sẽ tăng trưởng tốt đúng như phong độ của các tuần đầu để sớm cán mốc rating hai con số và trở thành một miniseries đáng xem trong năm 2022. Từ đó thì giữa Lee Jong Suk và Song Joong Ki lại có thêm một điểm trùng hợp thú vị nữa rồi. 

* Bài viết của Hồng Trà Sữa chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn yêu thích Lee Jong Suk, Song Joong Ki cùng những ngôi sao đình đám khác của làng phim ảnh Hàn Quốc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Big Mouth? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.