x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Những cặp mỹ nhân có tên gây lú nhất trong làng phim Hàn

Mỳ Quảng 13:50 - 20/09/2022

Xem phim Hàn đã nhiều năm nên giờ tôi quen mặt quen tên của hàng loạt mỹ nhân đình đám rồi. Chứ hồi xưa, có những cặp mỹ nhân vì nhiều lý do (phần đông là tên hao hao nhau) mà cứ khiến tôi nhầm lẫn họ hoài. Không tin sao, vậy cùng tôi điểm qua xem là những ai nhé.

Song Hye Kyo - Song Ji Hyo

Song Hye Kyo
Song Ji Hyo

Mặc dù ngoài cùng họ ra thì tên của Song Hye Kyo và Song Ji Hyo gần như chẳng trùng nhau chút nào nhưng mọi người có công nhận với tôi là lần đầu nghe tới cảm giác rất dễ bị nhầm lẫn với nhau không? Hơn nữa cả Song Hye Kyo và Song Ji Hyo lại cùng sinh năm 1981 nên thuở ban đầu tôi thực sự hơi lú với tên của hai người. Cũng dễ hiểu bởi vì “mợ ngố” Song Ji Hyo lấy cảm hứng từ nữ thần Song Hye Kyo cho nghệ danh của mình mà. 

Thật vui là cả hai phát triển theo hướng riêng và ai cũng đều có chỗ đứng, địa vị và một lượng fan cho mình. Nếu mà so sánh thì Song Ji Hyo chưa thể bằng Song Hye Kyo nhưng sự nghiệp của chị đẹp cũng là niềm mơ ước của bao người rồi.

Lee Min Jung - Kim Min Jung

Lee Min Jung
Kim Min Jung

Phân biệt hai chị đẹp cùng có tên Min Jung và cùng sinh năm 1982 này cũng là “bài toán” hơi khó với tôi thuở mới biết tới. Đương nhiên nhìn mặt thì cả hai không giống nhau rồi, nhưng tôi cứ hay nhìn mặt người này mà gọi tên người kia, phải mất một thời gian mới quen được đấy. Kim Min Jung thì không có được nhan sắc nổi bật bằng Lee Min Jung nhưng đổi lại sự nghiệp phim ảnh của chị lại vượt trội hơn khá nhiều. 

Trong khi hiện tại, Lee Min Jung đã gần như xem đóng phim là một cuộc dạo chơi thì Kim Min Jung vẫn đang rất nỗ lực với từng vai diễn và tác phẩm của mình. Mỗi người đều có mục tiêu và hướng đi riêng nên cũng ít đụng nhau, nếu không thì chắc tôi còn nhầm dài dài luôn quá.

>>>> Xem thêm: Loạt sao Hàn đặt nghệ danh quá hay đến nỗi ai cũng tưởng tên thật

Kim Tae Hee - Kim Tae Ri

Kim Tae Hee
Kim Tae Ri

Kim Tae Hee sinh năm 1980, là nữ thần của thập niên 2000, trong khi Kim Tae Ri là mỹ nhân sinh năm 1990 tài năng và đầy triển vọng cho thập kỷ 2020, đương nhiên chặng đường hoạt động của cả hai có cách biệt thế hệ nên không dễ nhầm lẫn rồi. Nhưng từ khi Kim Tae Ri ra mắt, tôi cứ hay nghe tên mỹ nhân này mà nhớ tới nữ thần Kim Tae Hee ngay lập tức, có cảm giác như cả hai là chị em vậy. 

Nói về nhan sắc thì Kim Tae Hee rõ ràng là vượt trội hơn đàn em rất nhiều, là biểu tượng của vẻ đẹp Hàn cơ mà. Nhưng xét về sự nghiệp hay diễn xuất thì Kim Tae Ri lại chuẩn “hậu sinh khả úy”, vượt xa đàn chị đấy. Một người là nữ thần quảng cáo, người còn lại là nàng thơ điện ảnh, cả hai đều có chỗ đứng riêng cho mình, không thể đem so sánh với nhau được, tôi chỉ thấy vui vì cả Kim Tae Hee và Kim Tae Ri đều rất nổi tiếng và thành công thôi.

Lee Da Hae - Lee Da Hee

Lee Da Hae
Lee Da Hee

Cặp mỹ nhân này thì tôi tin là không chỉ tôi mà còn nhiều người nữa đã từng nhầm lẫn đấy. Mặc dù hơn kém nhau có 1 tuổi thôi nhưng Lee Da Hae (1984) ra mắt trước, đình đám trước, cho tới khi Lee Da Hee (1985) bắt đầu nổi lên thì sự nghiệp của mỹ nhân sinh năm 1984 đã ở giai đoạn đi xuống rồi. Cả hai người đẹp này không những có cái tên dễ gây nhầm lẫn mà họ cũng khá giống nhau ở điểm đều sở hữu đôi chân dài đẹp và đầy sức hút.

Sự nghiệp của Lee Da Hae đã từng rất nở rộ và thành công, cô nàng còn là một trong những mỹ nhân đình đám hàng top thập niên 2000 nữa cơ. Trong khi đó, Lee Da Hee mặc dù sắc vóc không thua kém ai nhưng lại chẳng mấy hợp duyên với các vai nữ chính. Là một trong những nàng nữ thứ nổi bật của làng phim Hàn, tuy nhiên sự nghiệp của Lee Da Hee vẫn không bật lên hẳn được, chỉ ở tầm một diễn viên khá có tiếng mà thôi. Xét cho cùng thì Lee Da Hae vẫn nhỉnh hơn đàn em một bậc mặc dù hiện tại mỹ nhân này đã gần như rút lui khỏi nghiệp diễn xuất. 

Park Min Young - Park Bo Young

Park Min Young
Park Bo Young

Hai mỹ nhân họ Park đều nhỏ nhắn, xinh xắn, đều tài năng và siêu đáng yêu, Park Min Young và Park Bo Young có thể nói là khiến cho tôi càng thêm yêu mến họ Park trong làng phim Hàn luôn đấy. Cả chị đẹp Park Min Young lẫn Park Bo Young đều rất có duyên với phim hài lãng mạn, tạo phản ứng hóa học tuyệt vời cùng các bạn diễn nam, diễn xuất cũng biến hóa và làm người ta nhớ mãi. Tên hơi giống nhau nhưng chỉ cần nhìn cả hai vài lần thôi là mọi người sẽ nhận ra ngay, không dễ nhầm lẫn như những đôi mỹ nhân phía trên đâu. 

Sự nghiệp hay danh tiếng của Park Min Young và Park Bo Young cũng khá đồng đều nhau. Dù vậy, chị đẹp Min Young hơi thua kém đàn em một chút vì vẫn chưa có cơ hội thử sức ở mảng điện ảnh mấy, còn Bo Young thì lại xuất phát từ mảng phim khó nhằn này. Dù sao tôi thấy cả hai đã chọn đúng đường để phát triển nên họ đều đang có sự nghiệp rất vững chắc và thành công.

>>>> Xem thêm: Những cô idol lấn sân "số hưởng" nhất làng phim Hàn làm fan muốn khóc

Trên đây chính là những cặp mỹ nhân đã từng khiến tôi bối rối không ít vì tên của họ dễ liên tưởng tới người còn lại đấy. Đặc biệt là 2 chị Song và Lee Min Jung - Kim Min Jung đấy. Mọi người có hay gặp phải trường hợp như thế này bao giờ chưa? Cùng chia sẻ cho tôi biết để tôi thấy rằng mình không cô đơn nhé. 

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Song Hye Kyo, Song Ji Hyo và những mỹ nhân xinh đẹp, tài năng trong Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Twenty Five Twenty One? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.