x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Điểm danh loạt mỹ nhân Hàn trồi sụt nhan sắc vì tóc mái

Xôi Xoài 13:50 - 22/09/2022

Thường thì cắt tóc mái sẽ khiến cho gương mặt thay đổi nhiều lắm đấy, có người đẹp lên cũng có người kém sắc đi đôi chút. Vậy cùng tôi kiểm tra xem những mỹ nhân nào hợp và không hợp với tóc mái nhé.

Hội lên đời nhan sắc nhờ tóc mái

Nói đến tóc mái thì chắc chắn trong đầu tôi sẽ nghĩ ngay ra một cái tên cực kỳ hợp tốt nhất là cứ cắt tóc mái, đó chính là Park Bo Young. Park Bo Young rất hay để mái ngố hoặc mái thưa. Chính kiểu tóc khá đơn giản và dễ cắt này lại biến mỹ nhân đã 32 tuổi trở nên trẻ trung phơi phới hẳn, nhìn cứ như cô sinh viên năm nhất nào ấy.

Người tiếp theo mà cứ nghĩ tới tóc mái tôi sẽ nhớ ngay là Lisa chứ ai. Trước tôi cứ nghĩ là vì tôi đã quá quen thuộc với Lisa có tóc mái rồi, vậy nhưng khi em út BLACKPINK không để mái thì tôi mới nhận ra bộ phận này quan trọng với gương mặt cô nàng biết bao. Dù rằng Lisa không có mái cũng vẫn thời thượng, quyến rũ, nhưng Lisa có mái mới chuẩn là Lisa xinh đẹp, quyến rũ và sang trọng đúng nghĩa. Tóc mái trở thành biểu tượng đặc trưng cho Lisa bao năm nay cũng có lý do cả đấy.

Kim So Hyun cũng thuộc hàng nên để tóc mái nha vì để mái nhìn xinh xắn, đáng yêu như nàng thơ vậy. Nhan sắc ngọt ngào, trong veo như nước thế này ai nhìn mà không mê cơ chứ. Kim So Hyun không để tóc mái sẽ khiến cô nàng nhìn trưởng thành hơn, nhưng nó lại không hợp lắm với nhan sắc vốn ngọt ngào của mỹ nhân năm nay mới 23 tuổi này. Thôi thì nói đi nói lại, tôi cũng chỉ muốn nói rằng Kim So Hyun để tóc mái mới là cực phẩm nhan sắc người thấy người yêu, hoa thấy hoa nở.

>>>> Xem thêm: Ngắm dàn mỹ nhân xứ Hàn đổi gió, cải thần thái khi cột tóc

Hội tụt dốc khí chất vì để tóc mái

Đã có hội phía trên thì cũng phải có hội này thôi, đâu phải ai cũng hợp để mái đâu. Ví dụ đầu tiên là chị đẹp Park Min Young. Đã thân quen với hình ảnh mỹ nhân xinh đẹp với suối tóc dài bồng bềnh rõ là như tiểu thư rồi, thế nên khi nhìn Park Min Young cắt tóc mái, tôi đã không nhịn được mà bật cười luôn đấy. Nhan sắc Park Min Young kiêu sa, nữ tính, gương mặt nhỏ nên nhìn càng mê, ấy vậy mà khi để chiếc mái che đi phần trán là “thư ký Kim” cũng như bị che mờ nhan sắc đi vậy đấy. Có lẽ vì ý thức được mình không hợp với mái thưa như người ta nên sau này Park Min Young chẳng để mái nữa rồi, may quá đi mất.

Nữ thần Jun Ji Hyun cũng khiến tôi bất ngờ khi để tóc mái đấy bởi vì khí chất sang trọng của chị đẹp giảm đi không ít khi có chiếc mái che trán. Bởi vậy tôi không thấy mợ chảnh để tóc mái bao giờ, chỉ khi đóng phim thì mới cắt theo tạo hình nhân vật mà thôi. Đương nhiên rồi, nói về thời thượng và khí chất thì ai qua được Jun Ji Hyun, chị đẹp chắc chắn biết mình hợp và không hợp với kiểu gì để tránh không khiến mình mất điểm với khán giả chứ.

Joy cũng là điển hình cho gương mặt không mái là thần thái, có mái là thiếu vài phần xinh tươi ngay. Vì gương mặt Joy khá tròn nên khi để tóc mái là tự dưng “ngố tàu” đi liền, mà Joy vốn sở hữu nhan sắc cực xinh và rất thu hút nhé. Bằng chứng rõ ràng cho việc tóc mái sẽ làm giảm khí chất tiểu thư của Joy chính là tạo hình cô cảnh sát dưới quê trong Once Upon A Small Town đấy. Trong phim để tóc mái thì hợp vai lắm, còn ngoài đời, Joy đừng để mái mới luôn là mỹ nữ sang hết phần thiên hạ nhé.

Hội cân đẹp mọi kiểu tóc, có mái trẻ trung, không mái sang trọng

Đây chính là hội đáng mong chờ nhất, những mỹ nhân kiểu tóc nào cũng hợp, chẳng sợ lệch tạo hình, sai khí chất. 

Đầu tiên là Song Hye Kyo, chị đẹp này đã từng để mái thưa rồi, cũng đã từng bỏ qua tóc mái mà kiểu nào cũng có chất riêng. Với mái thưa thì nàng Song trẻ ra rất nhiều, dễ thương, ngọt ngào. Còn khi không để tóc mái thì lại Song Hye Kyo trở nên kiêu sa, sang trọng, chuẩn một nữ thần ai ngắm cũng mê đắm.

Tiếp theo thì phải kể đến cô nàng Suzy. Nhờ có gương mặt hài hòa, tươi trẻ, thanh thuần nên các kiểu tóc ngắn hay dài, có mái hay không đều chẳng làm khó được “tình đầu quốc dân”. Khi không để mái, Suzy trở nên dịu dàng, đằm thắm như tiểu thư quý tộc, còn lúc cắt tóc mái thì tự động trở thành cô sinh viên trẻ trung, mơ màng trong giấc mộng của mọi chàng trai. Tôi cũng không chọn được là mình thích ngắm Suzy có tóc mái hay không nữa, cơ bản cứ thấy Suzy là tôi thấy xinh thôi, kiểu gì cũng đều xinh cả.

Mỹ nhân thứ ba mà tôi mới nhận ra rằng có để tóc mái hay không thì đều xinh đẹp và thu hút chính là Park Eun Bin. Vốn dĩ tóc mái khiến cho Eun Bin trẻ trung ngọt ngào, còn khi không có tóc mái thì cô nàng lại nữ tính, chín chắn hơn một chút. Điểm chung là Park Eun Bin đều rạng ngời xinh xắn và rất dễ gây cảm tình cho người nhìn. Nếu nhất định phải chọn thì tôi sẽ chọn Park Eun Bin để tóc mái nhỉnh hơn một chút, không phải vì gì đâu, vì tôi rất thích ngắm các mỹ nhân để tóc mái thôi à.

>>>> Xem thêm: Quy luật xuống sắc trái ngược nhau hoàn toàn của nam và nữ thần Hàn

Nhận xét vui vui một chút để mọi người thấy chỉ thay đổi tóc mái là gương mặt đã khác nhiều lắm luôn, đó chính là suy nghĩ của tôi khi nhìn vào các mỹ nhân Kbiz mỗi khi họ muốn làm mới chính mình. Mọi người thích mỹ nhân nào để mái nhất, chia sẻ cho tôi biết với nhé.

* Bài viết của Xôi Xoài chia sẻ tại box Rình sao

Yêu thích Song Hye Kyo và dàn nữ thần xinh đẹp trong Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Extraordinary Attorney Woo? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".