x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Điểm danh những mỹ nhân đại diện cho 3 thế hệ nhan sắc xứ Hàn

Mỳ Quảng 13:50 - 24/09/2022

Mỗi một thời kỳ, nhan sắc trong làng giải trí Hàn lại có những đại diện khác nhau. Họ là những mỹ nhân mà cho dù bạn có thích hay không, có xem phim họ đóng hay không, thậm chí có biết tên họ hay không thì nhìn thấy họ cũng vẫn phải ngợi khen sự xinh đẹp của họ. Theo tôi thì những cái tên dưới đây chính là đại diện cho nhan sắc mỹ nhân Hàn qua các thế hệ đấy.

Thế hệ 7x: Lee Young Ae sang trọng phúc hậu, Kim Hee Sun thơ ngây nữ tính

Thế hệ 7x xứ Hàn tuy ở giai đoạn trẻ trung, đỉnh cao nhan sắc, họ không có cơ hội vươn mình thật xa ra khắp châu Á vì phương tiện truyền thông còn thô sơ, thế nhưng vẫn có những giai nhân tuyệt sắc khiến người ta nhìn một lần là nhớ một đời. 

Người đầu tiên chính là nữ thần Lee Young Ae với vẻ đẹp phúc hậu, từng đường nét đều sắc sảo nhưng toàn bộ gương mặt lại hài hòa, càng ngắm càng dễ chịu và thấy đẹp hơn. Nhan sắc của Lee Young Ae còn được coi là đại diện cho vẻ đẹp sang trọng thời kỳ đầu của Kbiz, cho đến nay chị đã ngoài 50 nhưng vẫn cứ làm người ta rung động mãi.

Sau Lee Young Ae thì chắc chắn phải kể đến chị đẹp Kim Hee Sun rồi. Thời kỳ những năm cuối 1990 - đầu 2000, Kim Hee Sun chính là nữ thần khiến phái nam xứ Hàn yêu thích nhất. Đôi mắt to tròn, gương mặt thanh thoát, chị đẹp chuẩn hình mẫu nữ chính dịu dàng, yếu đuối điển hình trên màn ảnh nhỏ. Nhan sắc nổi bật đã giúp Kim Hee Sun có giai đoạn tuổi 20 đáng nhớ suốt đời luôn đấy.

>>>> Xem thêm: Dàn nữ thần 8x xứng danh thế hệ vàng không thể thay thế trong Kbiz

Thế hệ 8x: Kim Tae Hee kiều diễm lộng lẫy, Song Hye Kyo dịu dàng, Jun Ji Hyun sang trọng

Sang tới thế hệ 8x, tôi nhận thấy dường như tất cả những vẻ đẹp nổi bật nhất đều dồn vào dàn nữ thần sinh ở đầu thập niên. 

Trước tiên và phải kể đến Kim Tae Hee. Với vẻ đẹp kiều diễm mang khí chất tiểu thư nhưng vẫn ngọt ngào chứ không thanh lãnh, Kim Tae Hee đã nổi lên vùn vụt, vượt mặt những cái tên đồng trang lứa khá xa. Nhan sắc của Kim Tae Hee luôn là đề tài được bàn tán sôi nổi khắp nơi. Dù là người khó tính nhất cũng phải công nhận gương mặt Kim Tae Hee được thần tiên nhào nặn quá xuất sắc, mọi đường nét đều đạt đến độ hoàn hảo không tì vết, theo thời gian, vẻ đẹp ấy còn ngày càng lộng lẫy hơn nữa kìa.

Song Hye Kyo thì lại là một kiểu đẹp như kế thừa Kim Hee Sun vậy, nhẹ nhàng, dịu dàng, có chút yếu đuối mong manh khiến người ta luôn yếu lòng khi ngắm. Thời kỳ nàng Song đang ở độ tuổi 20, gương mặt luôn toát ra sự dịu dàng, mềm mại rất hợp với hình tượng nữ chính của thập niên 2000. Theo thời gian, Song Hye Kyo càng có tuổi thì vẻ thơ ngây dần được thay thế bằng nét sắc sảo, khí chất hơn. Vẻ đẹp không quá cứng cũng không quá mềm luôn được lòng khán giả không chỉ ở Hàn mà còn cả quốc tế nữa.

Trong khi đó, Jun Ji Hyun lại khác biệt hơn hẳn, chị đẹp sang trọng từ trong khí chất, gương mặt từ khi còn rất trẻ cho tới hiện tại cũng vẫn luôn mang theo sự cá tính, duyên dáng, bá khí nhưng vẫn quyến rũ, rất hợp nhãn giới trẻ mọi thời đại. Người ta thường nói xinh đẹp thì nhiều nhưng khí chất thì không phải ai cũng có, Jun Ji Hyun lại có được cái khí chất độc nhất vô nhị đó, vậy nên chị đẹp luôn dẫn đầu trong mọi thời đại, tuổi 20 đã nổi bật, tuổi 30 càng quyến rũ, qua 40 rồi vẫn là nữ hoàng.

Thế hệ 9x: Han So Hee ngọt ngào quyến rũ đa dạng

Những thế hệ trước tìm người đại diện nhan sắc khá dễ vì nhìn vào sẽ thấy sự nổi bật ngay, còn thế hệ 9x hiện tại tôi thấy khá đồng đều nhau cả về nhan sắc lẫn năng lực. Chính vì vậy nếu phải chọn ra ngay một mỹ nhân nổi bật hơn cả thì với tôi đó chính là Han So Hee. 

Cô gái này vừa ngọt ngào vừa quyến rũ, vừa dịu dàng vừa cá tính, có vẻ ngây thơ nhưng cũng lại có nét gì đó rất trải đời. Có thể nói rằng nhan sắc Han So Hee đa dạng và có thể thay đổi tùy hoàn cảnh rất đặc sắc. 

Thậm chí khi Han So Hee mới nổi lên, tôi còn bị nhan sắc của cô nàng “đánh lừa”, nghĩ rằng lại thêm một đóa hoa có sắc không hương của thập niên 2020 đấy. Nhưng Han So Hee vừa đẹp lại có tài, cũng rất nỗ lực phát triển nên là triển vọng lắm nhé.

>>>> Xem thêm: Điểm danh loạt mỹ nhân Hàn trồi sụt nhan sắc vì tóc mái

Mỗi một thời kỳ, vẻ đẹp đại diện của dàn mỹ nhân Hàn lại có điểm khác biệt, thế hệ 7x khá là hiền dịu, sang 8x thì có cá tính hơn và 9x thì khí chất ấy lại càng mạnh hơn nữa để phù hợp với hơi thở của thời đại. Tôi thấy dàn các chị đẹp thế hệ trước đã làm rất tốt vai trò quảng bá nhan sắc Hàn, hy vọng dàn 9x sẽ nhanh chóng có thêm gương mặt mới để cùng Han So Hee nối tiếp sức hút của mỹ nhân xứ sở kim chi đối với khán giả thế giới nhé.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Rình sao

Yêu thích Kim Tae Hee, Han So Hee và những mỹ nhân xứ Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Nevertheless? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".