x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Âu Mỹ

YOU mùa 4: Có đến 14 diễn viên mới, Joe có đối thủ xứng tầm rồi!

Xoài 20:00 - 04/04/2022

Mùa 4 của loạt phim kinh dị ăn khách của Netflix là YOU (Kẻ Đeo Bám) thông báo rằng trong mùa mới này sẽ có sự góp mặt của 14 diễn viên mới và tiết lộ thêm chi tiết câu chuyện thông qua mô tả nhân vật của họ. Hãy cùng mình tìm hiểu đôi nét về mùa mới này nhé!

Mình và nhiều fan hâm mộ bộ phim đang cực kì háo hức với thông báo xác nhận rằng YOU đã bổ sung ba nhân vật chính thức của loạt phim mới để đóng vai chính đối diện với Joe Goldberg (Penn Badgley’s), bên cạnh 11 diễn viên mới trong các vai diễn định kỳ. Series phim kinh dị này dựa trên loạt sách cùng tên của Caroline Kepnes và kể về Joe, người có bản tính ám ảnh và cuộc sống tình yêu rắc rối thường kết thúc bằng "tàng hình mãi mãi” của ai đó. 

Mùa phim trước đã cho người vợ mới của anh ấy là Love Quinn (Victoria Pedretti) và người yêu Marienne Bellamy (Tati Gabrielle) phải nhận ra rằng anh ấy sẽ đi rất xa để đạt được điều mình muốn, kể cả có phải thiêu rụi mọi thứ.

Với thông tin gần đây nhất mà mình có được, Netflix đã cho ra mắt bộ ảnh của mùa 4 YOU, trong đó thể hiện vẻ ngoài cộc cằn hơn của nhân vật Joe Golderberg. Trước đó, đã có thông báo rằng Lukas Gage và Charlotte Ritchie được chọn vào vai chính thức của loạt phim với Gage đóng vai Adam - một doanh nhân giàu có và thích thao túng (được cho là đối thủ xứng tầm của Joe), và Ritchie vào vai Kate - một giám đốc phòng trưng bày nghệ thuật độc lập, người sẽ đóng vai đối diện với Joe mùa này. 

Lukas Gage vào vai Adam - người được cho là đối đầu với Joe ở mùa 4

Bộ ảnh được đăng trực tuyến sau khi nhà sản xuất cũng xác nhận rằng Gabrielle’s Marienne sẽ trở lại vào mùa 4, khi cô đã trốn thoát khỏi tên rình rập biến thái Joe.

Những nhân vật nổi bật khác bao gồm: Tilly Keeper sẽ vào vai Quý bà Phoebe - một người nổi tiếng trên mạng xã hội nổi tiếng từ năm 15 tuổi, Amy-Leigh Hickman sẽ vào vai Nadia - một sinh viên chuyên ngành văn học với những nỗi bất an lớn và luôn kiếm sai người để tìm sự giúp đỡ. Ed Speleers sẽ vào vai Rhys - một tác giả bất kính, người đã tạo nên tên tuổi cho bản thân khi kết bạn với tất cả những người ở Oxford nhưng có quá trình giáo dục rắc rối cho phép anh ta nhìn thấu tâm can của mọi người.

Các diễn viên còn lại bao gồm: Niccy Lin, Aidan Cheng, Stephen Hagan, Ben Wiggins, Eve Austin, Ozioma Whenu, Dario Coates, Sean Pertwee, Brad Alexander, Alison Pargeter và Adam James sẽ là các nhân vật phụ tạo không khí London cho bộ phim. Nhưng trong số đó sẽ có những nhân vật nổi bật như nhân vật Malcolm (Hagan) - một giáo sư văn học có xu hướng nghiện chất cấm đang hẹn hò với Kate. 

Malcolm có thể sẽ gây ra mối đe dọa cho Joe nếu anh ta dính líu đến Kate. Nhân vật của Sean Pertwee là Vic, tài xế riêng/người bạn tâm tình/bảo vệ của Adam, người không ngại làm công việc bẩn thỉu của Adam, nhân vật này sẽ có thể gây khó khăn cho Joe nếu anh ta bắt đầu gây ra vấn đề.

Phim cũng đã xác nhận rằng nhân vật Joe sẽ dành phần lớn thời gian ở London, anh sẽ phải cố gắng thích nghi và làm quen với xã hội thượng lưu ở London nếu Joe muốn thu hút và theo đuổi những cô gái mà anh say đắm. Mặc dù chưa ra mắt nhưng những chi tiết của bộ phim đã được tiết lộ phần nhiều và điều đó khiến mình cũng như nhiều người xem hào hứng và hồi hộp về một câu chuyện hoàn chỉnh khi ra mắt. 

Trên chỉ là những nhân vật nổi bật mà mình muốn chỉ ra, còn rất nhiều những nhân vật tiềm năng khác chưa được bật mí. Mặc dù chưa có ngày ra mắt cụ thể, nhưng mùa 4 của YOU đang tạo dựng và sắp hoàn thiện. Bạn có hào hứng với mùa 4 sắp ra mắt của bộ phim không, hãy cùng mình đón chờ phần mới này ra mắt trong năm nay nhé!

>>>Xem thêm: 2 vấn đề nan giải mà Secret Avengers của Marvel hứa hẹn sẽ “xử đẹp”

* Bài viết của Xoài gửi về DienAnh.Net. 

Nếu bạn yêu thích Phim Âu Mỹ, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.