x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Âu Mỹ

10 chi tiết được tiết lộ trong Black Panther 2: Wakanda Forever

Chekov 07:20 - 05/10/2022

Càng gần đến ngày phát hành, Marvel càng tung ra nhiều hình ảnh, video cho bom tấn Black Panther: Wakanda Forever. Với trailer mới nhất, Chekov phần nào thỏa mãn khi hãng tiết lộ bí mật lớn nhất của bộ phim - Black Panther tiếp theo. 

Đoạn giới thiệu mở rộng ở đoạn teaser đầu tiên, cung cấp thêm thông tin chi tiết về câu chuyện của bộ phim. Ngoài Shuri, đoạn video này còn tập trung hơn vào Namor, dẫn đầu một cuộc tấn công lớn chống lại Wakanda. Chekov rất mong chờ một trận chiến lớn, có khả năng định hình lại MCU. Hãy cùng Chekov điểm qua 10 chi tiết Chekov soi được trong trailer nhé!

10. Namor có thể bay

Đoạn trailer mới thú vị nhất tiết lộ cho những người hâm mộ truyện tranh lâu năm có thể liên quan đến Namor. Mặc dù một số khía cạnh trong cốt truyện của nhân vật mang tính biểu tượng đã thay đổi, bao gồm cả Atlantis trở thành Talocan nhưng Marvel vẫn mang lên màn ảnh rộng kha khá thứ từ truyện.

Khi Chekov thấy Namor bay bằng đôi chân có cánh của mình, Chekov đã hét lên vì quá hứng thú mọi người ạ. Fan truyện tranh đều biết Namor ra mắt trong Marvel Comics #1 vào năm 1939 và vị vua của Atlantis sẽ xuất hiện lần đầu trên điện ảnh trong bộ phim mới. Chà, đây hứa hẹn một nhân vật mới thú vị trong MCU nè!

9. Kukulcan

M'Baku, do Winston Duke thủ vai, gọi Namor là Kukulcan trong trailer mới. Theo như Chekov tìm hiểu, cụm từ đó có nghĩa là “thần rắn lông vũ”, phải chăng ám chỉ một vị thần rắn Mesoamerican xuất hiện trong biểu tượng của Talocan trong suốt đoạn trailer, bao gồm cả ngai vàng của Namor? M'Baku cũng nói rằng "hạ gục anh ta sẽ có nguy cơ chiến tranh mãi mãi".

Namor dẫn đầu một cuộc tấn công vào Wakanda và cho thấy hình ảnh phản chiếu của anh trong cửa sổ của phòng ngai vàng Wakanda. Namor tấn công Wakanda, trong khi nữ hoàng Ramonda (Angela Bassett) và Riri Williams (Dominique Thorne) vẫn còn sốc.

8. Quá khứ của Namor

Trailer mới bắt đầu với phần lồng tiếng xuất hiện của nam diễn viên Tenoch Huerta trong vai Namor: “Chỉ những người từng trải qua đau khổ nhất mới có thể trở thành những nhà lãnh đạo vĩ đại”.

Chekov choáng ngợp với vương quốc dưới nước của Talocan và ngai vàng đầy ấn tượng của Namor. Điều này ám chỉ một quá khứ bi thảm của Namor, có thể gắn liền với cuộc xung đột giữa Wakanda và Talocan. Đoạn teaser cho thấy một cảnh quay ngắn của Namor phiên bản trẻ tuổi bên ngoài một ngôi nhà đang cháy. Chekov đoán vì điều này, Namor mất đi người thân và anh ta có thể bắt Wakanda phải chịu trách nhiệm về một thảm kịch trong quá khứ, hệt như Killmonger.

7. Namor đe doạ Ramonda

Xem hết trailer, Chekov nhận ra sự thù hận của Namor dường như tập trung vào nữ hoàng Ramonda. Đoạn giới thiệu mới cho thấy cuộc đối đầu căng thẳng giữa hai người trên một bãi biển, với việc Namor tỏ ra rất tức giận. Vì T'Challa lẫn vua không còn nên Chekov cảm thấy rất dễ hiểu khi Namor quy hết tội trạng về cho Ramonda.

Mặc dù Namor được xếp hạng trong số các Avengers mạnh nhất trong Marvel Comics, nhưng anh ta thường đóng vai trò là một nhân vật phản diện. Xuất hiện lần đầu trong Vũ trụ Marvel trong Fantastic Four #6, Namor đã chiến đấu với Avengers thường xuyên trước khi trở thành đồng minh của chống lại các mối đe dọa lớn hơn.

6. Okoye 

Bình luận của Namor dựa trên những hình ảnh tương phản về đám tang của T'Challa và Namor thêm vào một bức tranh tường của Talocan. Những lời nói của anh ấy liên quan đến khả năng lãnh đạo cũng có thể gợi ý về những phát triển đối với Okoye. Cô vào phòng ngai vàng một mình và đâm cây gậy của mình xuống sàn, ngụ ý rằng có lẽ cô đang từ bỏ nghĩa vụ của mình đối với nhà vua.

Đoạn trailer mới cung cấp rất ít thông tin về cuộc hành trình cuối cùng của cô trong phim nhưng với hình ảnh đau buồn này xuất hiện trong bối cảnh với phần lồng tiếng của Namor, có thể chính Okoye đã trở thành một nhà lãnh đạo vĩ đại hơn ở Wakanda vì đau buồn.

5. Đám tang T'Challa

Đoạn teaser đầu tiên cho Black Panther: Wakanda Forever làm Chekov tò mò khi có phân đoạn gì đó trông vô cùng hoành tráng ở Wakanda. Đoạn trailer mới làm rõ đây là đám tang của T'Challa với đợt thủy triều tàn phá, Chekov đoán là do Namor làm.

Shuri mang mặt nạ Black Panther của T'Challa, dẫn đầu đoàn rước cùng với mẹ cô, nữ hoàng Ramonda. Hình ảnh ám ảnh này báo trước kết thúc mạnh mẽ và tiết lộ cuối cùng của trailer.

>> Xem thêm: 14 nhân vật MCU bay màu quá sớm, cần trả lại gấp

4. Các cuộc tấn công của Talocan

Chekov cũng thấy được một số chiến binh Talocan tấn công cơ sở nào đó vào ban đêm, những người lính dường như bắt giữ các nhà khoa học hoặc công nhân trong cơ sở xa xôi làm con tin.

Với sự hoành tráng, Chekov đoán cảnh này chắc chắn đóng một vai trò quan trọng trong bộ phim nhờ sự nổi bật của nó trong cả hai đoạn giới thiệu cho đến nay.

3. Aneka

Xem hết trailer, Chekov nghĩ cả Wakanda và Talocan đều có chung lợi ích trong ở cơ sở hoạt động này. Đoạn trailer mới tiết lộ rằng Aneka, chiến binh Dora Milaje do Michaela Coel thủ vai, hoạt động bí mật trong cảnh này. Chekov hú hét khi thấy Aneka cởi bỏ chiếc mũ đội đầu của mình khi những người lính bước vào. 

Chekov biết Dora Milaje xuất hiện tương đối gần đây trong truyện tranh, nhưng Aneka đóng một vai trò quan trọng trong vũ trụ Wakanda đang mở rộng. Cô ấy thành lập nhóm của riêng mình, Midnight Angels, với bộ giáp màu xanh làm Chekov mong chờ hết sức.

2. Ironheart tham gia trận chiến

Chekov đã cái nư khi thấy Riri Williams thực sự biến thành Ironheart Wakanda. Trailer 1 chúng ta đã thấy cô bé lắp ráp và sau đó mặc bộ giáp Ironheart của mình và lần này, Chekov tiếp tục được chiêm ngưỡng cảnh Riri thử suit, lặp lại bộ phim Iron Man năm 2008.

Nguồn gốc của Riri khác rất nhiều trong Marvel Comics, nơi cô chế tạo bộ giáp đầu tiên của mình khi còn là sinh viên tại MIT. Điều này xảy ra sau khi Tony Stark bay màu trong truyện tranh.

1. Shuri là Black Panther

Chekov khẳng định rằng điều dân tình tò mò nhất chính là việc ai sẽ đảm nhận chức Black Panther tiếp theo sau khi T'Challa không còn. Với chiếc mặt nạ trang trí đặc biệt của mình, Black Panther mới có vẻ là Shuri.

Điều này có ý nghĩa vì Shuri có khả năng kế thừa chiếc áo choàng từ người anh trai quá cố của mình. Cô dường như đi vào một pháo đài hoặc cơ sở của bộ tộc Jabari, với kiến ​​trúc và tảng băng mà cô đặt chân đến. Cá nhân Chekov vẫn hơi buồn vì thích Killmonger nhưng hồi sinh anh chàng thực sự khó hơn lên trời.

Nhìn chung Marvel không khiến fan thất vọng với trailer mới của Black Panther: Wakanda Forever. Chekov mong đây sẽ là lời tri ân đầy cảm xúc cho Chadwick Boseman lẫn giới thiệu hiệu quả Black Panther mới mà không bị khán giả đặt lên bàn cân so sánh. Đừng quên note lịch đi xem nhé!

>> Xem thêm: Siêu anh hùng không hoàn hảo: Giai đoạn 4 làm tốt hơn cả Infinity Saga

* Bài viết của Chekov chia sẻ tại box Vũ Trụ Phim Marvel

Nếu bạn thích phim Âu Mỹ và không bỏ qua bất cứ thứ gì về Us-Uk , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Black Panther: Wakanda Forever ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.