x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Black Panther 2 đón chào sự xuất hiện của 3 siêu anh hùng mới

Xoài 15:00 - 01/09/2022

Trailer của Black Panther: Wakanda Forever đã chính thức lên kệ, khiến fan hâm mộ của báo đen không ngừng phấn khích đồng thời là tiếc nuối vì nam tài tử Chadwick Boseman đã qua đời, đồng thời Marvel cũng tôn trọng và cho nhân vật T’Challa mà anh thể hiện một sự ra đi giống với nam diễn viên. Nhưng chủ đề hôm nay sẽ không phải là về Black Panther T’Challa, mà Xoài sẽ nói về sự xuất hiện của tận ba siêu anh hùng mới trong Black Panther 2.

Tại sự kiện Comic-Con năm 2022 này, Marvel Studio đã công bố hàng loạt các dự án tiếp theo của giai đoạn 5, đồng thời hé lộ một số dự án siêu phẩm của giai đoạn 6 cùng với đó là Trailer của Black Panther: Wakanda Forever. Trong đó hé lộ một số nhân vật siêu anh hùng mới như Namor - vua của Atlantis, em gái của Namor, Ironheart truyền nhân của Iron Man.

Trong ba nhân vật trên chỉ có Namor là một nhân vật gần gũi nhất với fan hâm mộ Marvel nói chung và độc giả truyện tranh siêu anh hùng nói riêng. Trong truyện tranh, Namor là một nhân vật rất phức tạp, lúc thì là siêu anh hùng sát cánh cùng các Avengers chống lại các thế lực độc ác, lúc thì là phản anh hùng chống lại phe chính đạo. Không rõ trong MCU thì tính cách của Namor sẽ được xây dựng như thế nào, nhưng Xoài nghĩ rằng anh sẽ là một phản diện tạm thời trong Black Panther 2.

Làm phản diện tạm thời ở đây theo ý mình là nhân vật này sẽ có một chiều sâu nhất định. Trong trailer, ta có thể thấy có một phân cảnh hồi nhỏ của Namor trước một đám cháy nào đó, sự kiện đó có thể liên quan đến Wakanda, nên Namor mới nung nấu ý định trả thù và đem quân đi đánh Wakanda khi hắn trưởng thành. Và rồi đó sẽ là sự nhầm lẫn, thế nên Namor sẽ cải tà quy chính, chống lại một thế lực nào đó giật dây đằng sau.

Tiếp theo sẽ là em họ của Namor là Namora, tên thật của cô là Aquaria Neptunia còn biệt danh kia là đặt theo Namor. Cô cũng sẽ góp mặt trong trận chiến của anh trai mình với tộc Wakanda.

Cuối cùng là Ironheart, một siêu anh hùng nhí của đội New Avengers. Cô bé được cho là truyền nhân tiếp theo của Iron Man và sẽ có một series riêng tại Disney+ trong thời gian tới. Mình khá ngạc nhiên khi Ironheart lại xuất hiện sớm hơn dự tính trong phần 2 Black Panther này, có lẽ đây chỉ là một màn chào sân của cô bé người sắt và cũng thể hiện tình bạn đam mê công nghệ giữa Riri và Shuri.

Không rõ là Marvel Studios sẽ xây dựng ba nhân vật này như thế nào, nhưng chúng ta cũng đã biết trước rằng Ironheart là một yếu tố quan trọng cho giai đoạn 5, bởi vì cô bé sẽ là một trong những thành viên chủ chốt của đội New Avengers. Còn Namor và Namora theo Xoài nghĩ sẽ xây dựng để trở thành siêu anh hùng, không thể hy sinh hai nhân vật này như Kill Monger như ở Black Panther phần 1 được vì hai người này mang theo cả một nền văn minh biển cả.

Có một tin đồn thất thiệt gần đây trên mạng xã hội đồn thổi đó chính là về sự xuất hiện khá mập mở của trùm phản diện khét tiếng Dr.Doom. Nhiều người còn đặt giả thuyết cho rằng Doom là kẻ giật dây mọi chuyện sau đó, từ việc xử ba mẹ Namor khi còn nhỏ, cho đến việc “dàn cảnh'' đổ tội cho Wakanda khiến hai đất nước xung đột với nhau. Nhưng đó chỉ là giả thuyết mơ hồ bởi vì dự án Fantastic 4 còn chưa ra mắt, nên việc giới thiệu Doom trong Black Panther 2 là quá sớm.

Black Panther: Wakanda Forever sẽ là tác phẩm kết thúc giai đoạn 4 cho MCU, đồng thời giới thiệu một loạt những nhân vật mang tính cốt lõi cho giai đoạn sau như Ironheart và cũng như đưa những nhân vật gạo cội trong truyện tranh lên màn ảnh là Namor và Namora. 

Phim cũng sẽ tưởng nhớ đến Chadwick Boseman, họ tôn trọng anh bằng cách sẽ không khai thác hay thay thế nhân vật T’Challa mà để vị vua Wakanda này yên nghỉ, để hình tượng T’Challa mãi sẽ là Chadwick. Tất nhiên di sản chiến binh báo đen sẽ để lại cho một thế hệ mới, đó là ai thì hãy chờ đến khi Black Panther: Wakanda Forever ra rạp để tìm câu trả lời nhé!

>>>Xem thêm: 5 sao nam có thể thay thế Hugh Jackman trong vai Wolverine

* Bài viết của Xoài chia sẻ tại box Vũ Trụ Phim Marvel

Nếu bạn là fan cứng của Marvel, DC hay những bộ phim trên Netflix , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Black Panther 2? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.