x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Black Panther 2: Hải Vương Namor có gu rất mặn, bạn đã biết chưa?

Yasha 11:35 - 04/10/2022

Namor sẽ xuất hiện trong Black Panther: Wakanda Forever (tựa Việt: Chiến binh Báo Đen: Wakanda bất diệt) với tư cách là một nhân vật nắm vai trò vô cùng quan trọng. Là vị vua thống trị thế giới biển cả, Namor có nhiều đặc điểm tương đối thú vị và “kỳ lạ” so với đa số những vị vua trên mặt đất. Vậy những đặc điểm này kỳ lạ như thế nào nhỉ?

Thực ra bài này không nói sâu nhiều về mấy điều như thế, mà chỉ nói về mục tiêu chính mà chúng ta đề cập ở tiêu đề thôi, đó là “gu mặn”. Không biết có phải vì anh “ăn muối ở biển” hơi nhiều không, mà nếu điểm lại danh sách những phụ nữ mà Namor từng qua lại, số lượng tình nhân đáng nhớ của hắn chắc phải chiếm kha khá là những người có ngoại hình "không có vẻ gì là giống con người".

Mình phải nhấn mạnh là “tình nhân đáng nhớ” nha, vì đôi khi vẫn có trường hợp ngoại lệ mà. Ví dụ điển hình là 2 siêu mỹ nhân nổi tiếng là Emma Frost và Sue Storm chẳng hạn, chưa kể Namor có thể quen nhiều cô gái loài người khác chứ.

>> Xem thêm: Gungnir - ngọn giáo thần của Odin: Tìm hiểu nguồn gốc và sức mạnh

Người vợ đầu tiên của Namor là Lady Dorma, vốn là một thành viên của tầng lớp quý tộc Atlantean và là em họ xa của Namor. Ở thời kỳ đầu thì Dorma được tạo hình trông có vẻ tương tự như con người bình thường ngoại trừ chiếc tai nhọn, nhưng sau này thì bị sửa lại thành một cô gái có làn da xanh giống như những Atlantean khác. Tuy nhiên, do là con lai nên Namor vẫn giữ được ngoại hình như ban đầu.

Người vợ tiếp theo của hắn, Marrina Smallwood thậm chí còn dị hơn nhiều. Cô ta là 1 thành viên của chủng tộc ngoài hành tinh có tên là Plodex, được sinh ra từ một quả trứng. Do chủng tộc này có khả năng "giả định" hình dáng của 1 sinh vật cụ thể thông qua việc biến đổi DNA, nên khi một phụ nữ loài người phá vỡ lớp vỏ, Marrina đã ghi nhận DNA của cô ta và biến đổi thành hình dạng trông có vẻ gần giống con người.

Tuy nhiên, nói thế nào chăng nữa thì bản chất của Plodex là biến đổi và thích nghi, nên khi mất kiểm soát thì cô ta vẫn sẽ trở thành một con quái vật. Sau này, chính tay Namor đã phải xuống tay với người vợ của mình.

Nhưng như này thì vẫn còn bình thường quá. Namor thậm chí còn thích "sán dây" hơn là mấy “sinh vật giống người” cơ. Các bạn có tin được không?

Cụ thể, tình huống này diễn ra trong tập truyện Uncanny X-Men (2012) #8, khi X-Men đang cố gắng giúp một chủng loại sinh vật có tế bào bị chuyển hóa xấu giống như ung thư do ánh sáng mặt trời. Trong khi đó, Namor cố gắng tạo hòa bình với các sinh vật biển lạ bằng cách thỏa hiệp với lãnh đạo của họ là nữ hoàng The River Queen - một con quái vật có ngoại hình trông như sán dây đỏ với xúc tua ngoằn ngoèo.

Tất nhiên là bà ta không hiểu được tiếng Anh. Nhưng với kinh nghiệm và sự tự tin của mình, Namor đã giúp họ thấu hiểu nhau theo cách vượt qua cả rào cản ngôn ngữ và cùng nhau ngoại giao…trên giường. Khi Hope Summers nhìn thấy họ hôn nhau, cô bé đã hỏi: "Anh đã không... Anh đã không thực sự "mây mưa" với cô ta chứ?", và Namor đã trả lời kiểu úp mở trước khi khoác lác về khẩu vị mang tính "quốc tế" của mình đối với phụ nữ.

Ở cuối tập truyện, Namor thậm chí còn tiết lộ rằng cô bé Hope không phải gu của hắn, và Hope đã giật mình hỏi hắn rằng "Đợi đã, gì cơ? Anh chỉ thích quan hệ với một con SÁN DÂY hả!". Và dĩ nhiên Namor đã thừa nhận điều đó, nhấn mạnh tiêu chuẩn riêng của đàn ông và chê rằng Hope chỉ là trẻ con. Hơn nữa, Namor là một vị vua và phải đi “giao lưu” nhiều mà, nên chắc chỉ là chuyện bình thường thôi phải không nhỉ?

>> Xem thêm: Dự đoán danh sách thành viên biệt đội Midnight Sons của MCU

Trên đây là câu chuyện về “gu phụ nữ” của Hải vương Namor. Vậy các bạn nghĩ sao về nhân vật này nhỉ? "Mặn" nhưng cũng có vẻ hợp lý đấy chứ, đúng không nào?

* Bài viết của Yasha chia sẻ tại box Vũ Trụ Phim Marvel

Nếu các bạn cũng là fan cứng của Marvel hay DC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Black Panther: Wakanda Forever? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.