x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

10 giả thuyết fan Marvel chưa bao giờ từ bỏ

Chekov 08:00 - 31/07/2022

Chekov nhận thấy rằng giả thuyết là thứ chưa bao giờ biến mất trong vũ trụ điện ảnh Marvel. Giữa mỗi phần của loạt phim siêu anh hùng, người hâm mộ gợi ra hàng trăm giả thuyết được vô cùng phức tạp về những gì có thể xảy ra tiếp theo.

Mặc dù đã có một số trường hợp thực sự đúng như việc Hercules xuất hiện trong MCU, dù chẳng phải Henry Cavill đóng nhưng vẫn có một số bị sai. 

Có những cách khác để hạ Thanos

 Hai phần phim Avengers mới nhất chứng kiến ​​Doctor Strange đưa ra một tuyên bố rất táo bạo rằng, trong số 14.000.605 tương lai có thể xảy ra, Avengers sẽ chỉ đánh bại Thanos bằng cách Tony Stark mang găng và hoàn tác cú búng tay.

Với nhận xét của Ancient One trong Doctor Strange về việc không thể nhìn thấy tương lai của chính mình giả thuyết này có vẻ khá hợp lý nhưng sau Thor: Love and Thunder, Chekov nhận ra MCU quá rộng và còn có nhiều thứ khác quyền năng hơn chiếc găng tay của Thanos.

Chẳng hạn như Thor - chủ nhân của Stormbreaker có thể dùng chiếc rìu để mở cổng đến Eternity như cách Gorr đã làm và xin thực thể này hồi sinh một nửa vũ trụ. Cách của Tony quá nguy hiểm và cực nhọc đấy thôi!

Những ảnh hưởng trước đây của viên đá tâm trí

Chekov ngẫm nghĩ, thấy rằng viên đá tâm trí có một vị trí đặc biệt trong số các viên đá vô cực trong MCU. Chịu trách nhiệm về việc tạo ra Vision cũng như sức mạnh của Scarlet Witch, vị trí của viên đá tâm trí trước các sự kiện của The Avengers vẫn là một bí ẩn và Chekov tin rằng những sự kiện này vô cùng quan trọng.

Mọi viên đá vô cực khác đều có nguồn gốc nào đó ngoại trừ đá tâm trí. Chekov có giả thuyết rằn  trước khi thuộc quyền sở hữu của Thanos, viên đá này đã cung cấp, tạo ra Supreme Intelligence dùng để cai trị người Kree. Nếu giả thuyết này thực sự đúng, thì Supreme Intelligence sẽ là nhân vật phản diện mạnh mẽ, xuất hiện trong The Marvels chăng?

Nick Fury là Skrull

Tại San Diego Comic-Con mới đây, Marvel đã công bố dự án Secret Invasion do Nick Fury lãnh đạo, chuyển thể từ truyện tranh cùng tên khi chủng loài biến hình Skrull bí mật xâm nhập Trái Đất một thời gian dài và thay thế nhiều anh hùng chính yếu của Marvel.

Dự án này quy tụ Emilia Clarke - mẹ rồng của Game of Thrones nên Chekov nghĩ là hoành tráng lắm đây!

Odin là kẻ độc tài thích chinh phục

Odin có thể đã là một người cai trị nhân từ vào thời điểm khán giả gặp ông trong Thor, nhưng Hela tiết lộ rằng trong quá khứ, cô và cha mình đã cùng nhau chinh phục nhiều bờ cõi, thu về hàng trăm hàng nghìn chiến lợi phẩm. Như vậy, Chekov nói không ngoa khi khẳng định Odin là một kẻ thích chinh phục. 

Odin thực sự đã cố gắng thu thập các viên đá vô cực nhưng nhận ra rằng chúng quá nguy hiểm để được giữ cùng nhau. Nếu thật vậy thì câu chuyện đằng sau găng tay vô cực giả được thấy trong kho bạc của Odin đã được giải thích. Chekov thấy vị vua Asgard cũng có vẻ ăn năn vì ở những ngày cuối đời, ông sống trong im lặng.

Quicksilver vẫn sống

Sự xuất hiện bất ngờ của Evan Peters trong WandaVision khiến Chekov nhầm tưởng rằng anh đang đóng lại vai Quicksilver trong các bộ phim X-Men của Fox. Mặc dù cuối cùng đã tiết lộ rằng nhân vật của Peters chỉ đơn thuần là một diễn viên đóng giả Pietro Maximoff nhưng Chekov nghĩ Marvel chẳng rảnh để làm điều đó mà không có mục đích gì đâu!

Ralph Bohner có lẽ chính là Quicksilver từ X-Men, thực sự là người mất tích trong Chương trình Bảo vệ Nhân chứng mà Jimmy Woo đang tìm kiếm ở đầu bộ phim. Giả thuyết này có khả năng cao là đúng vì Ralph Bohner không xuất hiện sau khi Wanda hạ Hex.

Dự án E.X.O.D.U.S.

Một cảnh bị xóa trong Iron Man 2 thực sự mang đến nhiều easter egg thú vị khi Tony tiết lộ một số dự án của chính phủ, bao gồm dự án P.E.G.A.S.U.S. và dự án Goliath. Dự án duy nhất mà Tony đề cập đến vẫn chưa thành hiện thực trong MCU là E.X.O.D.U.S.

Chekov tin rằng dự án E.X.O.D.U.S. sẽ được sử dụng để giải thích tại sao dị nhân mãi chẳng xuất hiện trong MCU. Có lẽ dự án này liên quan đến những nỗ lực của chính phủ để tạo ra chủng tộc siêu nhân đột biến của riêng họ, trở thành câu trả lời cho sự xuất hiện đột ngột của các dị nhân trong MCU.

Thanos sợ hãi Odin

Là nhân vật phản diện chính của Infinity Saga, Marvel đã tốn nhiều công sức để xây dựng Mad Titan bởi nhiều bộ phim khác nhau trong MCU. Đến nay Chekov vẫn chẳng hiểu lý do tại sao hắn ta lại chọn thời điểm cụ thể đó để tấn công.

Chekov nghĩ Thanos bắt đầu tự mình truy lùng các viên đá vô cực khi biết tin Odin không còn nữa. Hắn ta hành động gần như ngay lập tức sau khi Odin rời khỏi Asgard và đến Valhalla trong Thor: Ragnarok.

Steve Rogers sống trên mặt trăng?

Sau khi Steve Rogers trở về sau chuyến du hành thời gian với lốt ông già trong cảnh cuối cùng của Endgame, anh hoàn toàn biến mất khỏi MCU. Một trò đùa trong The Falcon and the Winter Soldier gợi ý rằng tin đồn phổ biến là Steve Rogers hiện đang sống trên mặt trăng làm Chekov nghĩ điều đó phải chăng là thực?

Mặc dù đây có vẻ là một giả thuyết đặc biệt kỳ quặc, nhưng bạn không nên quên rằng trong Marvel Comics, mặt trăng thực sự là quê hương của thành phố Attilan của Inhuman. Với việc Black Bolt xuất hiện bất ngờ trong Doctor Strange in Multiverse of Madness, mặt trăng rất có thể trở thành bối cảnh chính cho các dự án Marvel trong tương lai, có lẽ bao gồm cả ông già Captain America. 

Mephisto có thể xuất hiện bất cứ lúc nào

Ban đầu Chekov nghĩ rằng phản diện chính của WandaVision phải là Mephisto, nhân vật ma quỷ của Marvel cơ! Mặc dù điều này cuối cùng đã được chứng minh là không đúng sự thật, nhưng Chekov vẫn mong mỏi màn ra mắt của Mephisto trong MCU.

Thủ thuật vĩ đại nhất mà ác quỷ từng chơi là thuyết phục thế giới mà hắn không tồn tại đúng không nè? Mặc dù tương lai của Mephisto trong MCU có vẻ khá mơ hồ nhưng Chekov chẳng thể cãi được với lập luận kể trên!

Với những giả thuyết kể trên, Chekov cho rằng Mephisto là nhân vật có khả năng xuất hiện nhiều nhất trong MCU, tiếp theo đó là Nick Fury phiên bản Skrull. Sắp tới giai đoạn 5 với chủ đề Multiverse Saga, Chekov nghĩ điều gì rồi cũng có thể xảy ra cả.

>> Xem thêm: Ant-Man and The Wasp: Quantumania hé lộ hình ảnh đầu tiên

* Bài viết của Chekov chia sẻ tại box Vũ Trụ Phim Marvel

Nếu bạn thích phim Âu Mỹ và không bỏ qua bất cứ thứ gì về Us-Uk , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thor: Love And Thunder (Tình Yêu Và Sấm Sét)? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.