x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Phase 5 MCU: Spider-Man trở lại, Iron Man phiên bản mới debut

SEIZEDIX 09:35 - 30/07/2022

Tính đến thời điểm mình viết bài này, Marvel Studios vẫn chưa chính thức xác nhận thời điểm giai đoạn 4 kết thúc và giai đoạn 5 bắt đầu, thế nhưng mình tin rằng The Marvels và các bộ phim trước đó chắc chắn sẽ thuộc phase hiện tại của MCU. Tuy nhiên vừa qua, chủ tịch của Marvel Studios - Kevin Feige đã tiết lộ rằng giai đoạn 4 của vũ trụ điện ảnh Marvel sắp kết thúc và người xem sẽ biết những bộ phim đã và sắp phát hành của hãng sẽ hướng tới điều gì.

Với việc thêm một giai đoạn của MCU khép lại, mình tin mọi người cũng đang vô cùng về tương lai và điều gì sẽ xảy ra tiếp theo trong vũ trụ điện ảnh Marvel. Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng mình dự đoán xem phase 5 của MCU sẽ gồm những bom tấn nào nhé, đảm bảo sẽ khiến bạn bất ngờ. Bắt đầu thôi.

Ironheart

Loạt phim Ironheart vừa mới khởi quay vào tuần trước cùng với mùa tiếp theo của Loki và cả hai được dự đoán ​​sẽ lần lượt phát hành vào năm sau. Hiện tại, không rõ bộ phim nào sẽ ra mắt trước vì điều này sẽ phụ thuộc vào quá trình quay phim và giai đoạn hậu kỳ. Phần phim này sẽ theo chân Riri Williams (Dominique Thorne) sau khi cô debut trong Black Panther: Wakanda Forever

Ironheart cũng có sự tham gia của Alden Ehrenreich, Anthony Ramos,... và được đạo diễn bởi bộ đôi Sam Bailey - Angela Barnes. Ryan Coogler - nam đạo diễn của Black Panther sẽ điều hành sản xuất dự án này. Theo dự đoán của mình, loạt phim sẽ khai thác hành trình ​​Riri Williams trở thành Iron Man tiếp theo của vũ trụ điện ảnh Marvel và mong rằng cô bé sẽ bộc lộ được hết tiềm năng của bản thân.

 Marvel Zombies

Với việc đội ngũ làm các bộ phim hoạt hình của Marvel Studios đang hoạt động hết công suất để đẩy nhanh quá trình phát triển các dự án, không có gì ngạc nhiên khi giai đoạn 5 của MCU sẽ có sự ra mắt của rất nhiều dự án không phải người đóng. Kevin Feige đã tiết lộ tại Disney + Day 2021 rằng loạt phim Marvel Zombies đang được phát triển. 

Dự án đã được cho là sẽ diễn ra trong một vũ trụ riêng biệt và cho người xem cơ hội khám phá thế giới xác sống từng xuất hiện trong loạt phim hoạt hình khác của MCU là What If ...?. Hy vọng sẽ có thêm nhiều thông tin thú vị khác về Marvel Zombies được tiết lộ tại sự kiện SDCC đang diễn ra.

Agatha: House of Harkness

Là phần ngoại truyện của loạt phim WandaVision đình đám, Agatha: House of Harkness dự kiến khởi quay vào tháng 10 tới và được lên hoạch ra mắt vào cuối năm 2023 (hoặc đầu năm 2024). Nhìn vào lịch phát hành hiện tại của vũ trụ điện ảnh Marvel, mình nghĩ có thể bộ phim hài đen này sẽ là bộ phim cuối cùng của MCU được lên sóng trong năm 2023.

Peter Cameron, Cameron SquiresLaura Donney - những biên kịch tài ba từng tham gia WandaVision cũng sẽ bắt tay thực hiện Agatha: House of Harkness dưới sự chỉ đạo của biên kịch Jac Schaeffer. Lần cuối cùng Agatha xuất hiện là khi Wanda biến cô thành người hàng xóm tọc mạch ở Westview, vì vậy mình chưa biết hiện tại cô đang ở đâu và liệu Scarlet Witch có xuất hiện hay không.

Blade

Mahershala Ali đã được xác nhận sẽ vào vai Blade khi giai đoạn 4 lần được giới thiệu vào năm 2019, nhưng đến nay vẫn chưa có nhiều thông tin về dự án này. Sau khoảng thời gian dài chờ đợi, vừa qua, nhiều nguồn tin cho biết dự án này sẽ bắt đầu khởi qua vào tháng 10 tới. Với việc chuẩn bị bấm máy, Blade có khả năng sẽ được chọn là bom đầu khởi đầu giai đoạn 5 và phát hành ngày tháng 10 năm 2023.

Hai lần đoạt giải Oscar, Mahershala Ali hứa hẹn sẽ mang tới một Blade đúng chất và mình vô cùng mong đợi vào màn thể hiện của anh. Bassam Tariq sẽ đảm nhiệm vai trò đạo diễn và  biên kịch Watchmen - Stacy Osei-Kuffour sẽ đảm nhận phần kịch bản. Delroy Lindo, Milan Ray và Aaron Pierre là những diễn viên xuất hiện trong bộ phim này có tin đồn cho rằng Dracula sẽ là nhân vật phản diện chính của Blade.

Spider-Man: Freshman Year

Theo nhiều nguồn tin, Spider-Man: Freshman Year là loạt phim hoạt hình theo chân Peter Parker những ngày đầu làm Người Nhện. Jeff Trammel sẽ được giao vai trò điều hành sản xuất và bộ phim này được cho là sẽ tôn vinh nguồn gốc trong truyện tranh của nhân vật biểu tượng này. Theo những gì mình tìm hiểu, Marvel đang lên một kế hoạch khủng lồ cho Spider-Man trên Disney+, với các loạt phim phát hành cách năm, xen kẽ với những bom tấn ở ngoài màn ảnh rộng. 

Hiện tại, vẫn chưa có dấu hiệu nào về việc Spider-Man 4 sẽ ra mắt vào năm 2023 và chính vì vậy, Spider-Man: Freshman Year có thể sẽ thay thế vị trí đó. Phần tiếp theo của loạt phim này sẽ ra mắt vào năm 2025. Bạn kỳ vọng vào dự án nào của giai đoạn 5 MCU nhất? Hãy đón chờ phần tiếp theo để biết theo nhiều cái tên mà Marvel đang ấp ủ nhé. 

>>>Xem thêm: Spider Man: Across Spider-Verse: Spider-Man 2099 là ai?

* Bài viết của SEIZEDIX chia sẻ tại box Vũ Trụ Phim Marvel

Nếu bạn là mọt phim Marvel, mê phim DC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thor: Love And Thunder (Tình Yêu Và Sấm Sét)? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.