x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Nữ diễn viên Hàn có vẻ đẹp "lệch chuẩn" nhưng diễn xuất đỉnh chóp

Roses 07:35 - 13/05/2022

Nhắc tới các nữ diễn viên Kbiz, chắc hẳn ai cũng nhớ đến những nhan sắc đình đám tạo visual xuất sắc trên màn ảnh. Tuy nhiên, không phải ai cũng mang vẻ đẹp khuynh thành đâu nhé. Mình đã theo dõi rất nhiều bộ phim Hàn Quốc và thấy trong dàn hậu cung ấy, có rất nhiều “bông hoa dại” mang vẻ đẹp tiềm ẩn và chứng minh năng lực bản thân bằng diễn xuất đỉnh chóp. 

Họ không phải là những gương mặt mang vẻ đẹp lạ, chẳng được ca tụng “nghiêng nước nghiêng thành” nhưng lại là cực phẩm diễn xuất đấy nhé. 

Kim Tae Ri

Kim Tae Ri được coi như “bông hoa nở muộn” của làng điện ảnh Hàn Quốc khi vào nghề ở tuổi 26. Mình thấy cô nàng dù không mang nét đẹp long lanh như nhiều mỹ nhân khác nhưng lại có một sự nghiệp nghệ thuật vô cùng chắc chắn. Tất cả là nhờ vào khả năng diễn xuất siêu đỉnh khi tham gia tác phẩm nào cũng đều thành công vang dội. 

Nữ chính Tuổi 25, Tuổi 21 cũng là 1 trong số ít nữ diễn viên vang danh ở cả hai mảng điện ảnh và truyền hình. Bạn biết không, Kim Tae Ri đã chứng minh được sự đa dạng trong diễn xuất của mình khi có thể hóa thân tốt vào các vai diễn từ một cô hầu, đến một cô sinh viên yêu nước hay một tiểu thư quyền quý. 

Không cần quá đẹp với những đường nét tỷ lệ vàng, nữ diễn viên 32 tuổi khiến mình phải gật đầu khen ngợi về khả năng hóa thân vào nhân vật một cách xuất sắc. 

>>Xem thêm: Nữ chính nhà nghèo ở phim Hàn, thiếu gì chứ không thể thiếu đồ hiệu

Kim Da Mi

Nhắc tới nữ diễn viên Kbiz mang vẻ đẹp lạ, chắc chắn không thể bỏ qua Kim Da Mi. Ngay từ những bộ phim đầu tay, mình đã thấy cô nàng mang vẻ đẹp ngoại hình khá đặc biệt. Chính những đường nét mộc mạc trên gương mặt đã đưa Kim Da Mi đến với loạt vai diễn cá tính mạnh mẽ và gai góc hơn người. 

Nếu bạn để ý sẽ thấy những nhân vật mà Kim Da Mi đảm nhận đều có nội tâm phức tạp, đòi hỏi khả năng nhập vai cực tài tình. Mình thấy hầu hết các vai diễn của Da Mi đều có sự ngông cuồng, bất cần nhưng lại thông minh và rất cá tính đấy nhé. 

Tuy nhiên, khi cần phải chuyển mình thì “điên nữ” của Tầng Lớp Itaewon vẫn có thể hóa thân xuất sắc thành một cô nàng trong sáng, rụt rè ở Our Beloved Summer (Mùa Hè Yêu Dấu Của Chúng Ta). Thế mới thấy, chẳng cần quá đẹp, Kim Da Mi vẫn là “bảo chứng rating” của điện ảnh xứ sở kim chi. 

Kim Go Eun

Từ lâu, cái tên Kim Go Eun đã được biết tới là một nữ diễn viên thực lực của làng điện ảnh Hàn Quốc. Cô nàng không xinh đẹp mỹ miều cũng chẳng phải nữ thần đình đám nhưng lại “ẵm” nhiều kịch bản bom tấn, sánh đôi cùng dàn nam thần điển trai nên không ít lần phải nhận về ý kiến trái chiều.

Tuy nhiên, mình thấy chính ngoại hình “lệch chuẩn” đó lại tạo nên sự khác biệt và sức thu hút riêng cho Kim Go Eun. Đặc biệt là nữ diễn viên hết lần này tới lần khác chứng minh bản thân bằng tài năng diễn xuất thuộc hạng “đỉnh của đỉnh”.

Ngay khi chạm ngõ điện ảnh, Kim Go Eun đã để lại dấu ấn diễn xuất độc đáo và mới lạ. Tên tuổi của Kim Go Eun sau đó tiếp tục thăng hạng với một loạt tác phẩm đình đám, đáng kể nhất phải kể đến 2 tác phẩm có sức ảnh hưởng rộng khắp là Yêu Tinh (Goblin), Quân Vương Bất Diệt (The King: Eternal Monarch)… đóng cùng các nam tài tử hạng A của Kbiz. 

Shin Hye Sun

Sẽ là một thiếu sót vô cùng lớn nếu như không nhắc đến Shin Hye Sun trong danh sách những nữ diễn viên Hàn Quốc mang vẻ đẹp lạ. Bạn thấy đấy, diện mạo của Shin Hye Sun không quá ấn tượng, thậm chí 26 tuổi cô mới bước chân vào nghề nhưng lại nhận được nhiều lời khen nhờ diễn xuất chất lượng. 

Trong một thời gian khá dài cô chỉ được đảm nhận các vai phụ. Dù đất diễn không nhiều nhưng chính những vai này lại giúp Shin Hye Sun đặt những nền móng đầu tiên, khẳng định năng lực nổi bật của bản thân. 

Không xinh đẹp mỹ miều và cũng chẳng khi nào đảm nhiệm vai nữ thần nhưng Shin Hye Sun lại dễ dàng “cân” loạt vai từ bi đến hài, chính diện đến phản diện, thậm chí là cả vai hành động cũng rất “mượt” đấy nhé. 

Mình ấn tượng nhất là bộ phim My Golden Life (Cuộc Sống Thượng Lưu) năm 2017 mà Shin Hye Sun đóng chính đã vượt mốc rating 40% và trở thành một hiện tượng của màn ảnh Hàn trong năm đó. Đây cũng là “cú nổ” lớn biến Shin Hye Sun trở thành “nữ hoàng rating” thế hệ mới chỉ sau 4 năm làm nghề.

>>Xem thêm: Mỹ nhân Hàn một mình "cân đẹp" 2 vai: Bá đạo nhất Là Shin Hye Sun

Gong Hyo Jin

Trong danh sách này, mình sẽ kể đến một nhân vật được mọt phim Hàn rất yêu thích, đó là Gong Hyo Jin. Chắc hẳn bạn cũng phải công nhận một điều, Gong Hyo Jin có khả năng “ăn gian” tuổi siêu đỉnh trong loạt phim đình đám.

Gong Hyo Jin là nữ diễn viên nắm trong tay cả gia tài diễn xuất đồ sộ với nhiều giải thưởng lớn nhỏ. Được mệnh danh là nữ hoàng phim hài tình cảm, song vẻ đẹp của Gong Hyo Jin được đánh giá là không ngọt ngào như các nội dung phim mà cô thể hiện. 

Dẫu vậy, nhờ sự tinh tế trong lựa chọn kịch bản, kỹ năng diễn xuất tự nhiên, chân thực và tạo “chemistry” siêu đỉnh với bạn diễn, Gong Hyo Jin đã mình thực sự bị cuốn hút từng giây từng phút trên màn ảnh. 

Thế mới thấy nhan sắc đâu phải là tất cả phải không nào? Có rất nhiều nữ diễn viên dù chẳng phải “sắc nước hương trời” nhưng vẫn ghi điểm trong lòng người hâm mộ bằng khả năng diễn xuất chất lượng cao đấy nhé. 

*Bài viết của Roses gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về sao Hàn tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.