x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

Lisa, Jungkook và dàn idol Kpop sinh năm 1997 tài sắc vẹn toàn

Trà Đào Cam Sả 19:30 - 06/11/2021

Làng nhạc K-pop hiện tại dường như bị thống lĩnh hoàn toàn bởi những thần tượng sinh vào năm 1997. Đa số các tên tuổi nổi bật nhất của K-pop hiện nay đều sinh vào năm 1997 và họ còn sở hữu đầy đủ mọi thứ từ nhan sắc, tài năng cho tới cả danh tiếng. Nhìn vào danh sách này đi và tôi chắc chắn là ai ai cũng sẽ bị choáng ngợp trước họ mà thôi. 

>> Bạn có biết: Đánh giá 5 sao nữ Kpop trong đề cử Best Female Artist của MAMA 2021

Jungkook (BTS) 

Đẹp trai, tài năng và nổi bật là những gì mà tôi luôn ấn tượng với Jungkook kể từ khi BTS ra mắt cho tới thời điểm này. Tuy chỉ theo dõi Jungkook với một tâm thế người ủng hộ bình thường thôi, nhưng tôi vẫn cảm thấy vô cùng bất ngờ và tự hào vì sự thay đổi tích cực theo từng năm của anh chàng này. Tôi ủng hộ bình thường thôi mà đã vậy rồi thì những người theo chân Jungkook ngay từ những ngày đầu chắc chắn sẽ còn có cảm xúc mãnh liệt hơn rất nhiều. Với vị thế hiện nay của mình cũng như của BTS, tương lai của Jungkook tại K-pop hay thị trường quốc tế sẽ còn phát triển cực đại hơn nữa cho mà xem. 

Jaehyun (NCT)

Tại SM có một điều gần như là truyền thống: giọng ca chính là người nổi bật nhất nhì nhóm nhạc. Và chàng trai họ Jung này là người đã tiếp nối truyền thống đó trong thế hệ thứ 3. Tôi dám cá là ngoài ấn tượng về giọng hát ra thì hầu hết người hâm mộ còn bị Jaehyun chinh phục bởi ngoại hình dễ thiện cảm của cậu ấy nữa. Đã đẹp trai, hát hay, tốt tính rồi mà còn có tiềm năng phát triển bản thân trong tư cách diễn viên, thật sự Jaehyun sẽ không đơn giản chỉ là một gương mặt đình đám của K-pop đâu. Mà anh chàng này sẽ còn là một ngôi sao lớn của làng giải trí xứ sở kim chi. Cứ chờ xem lời tiên đoán của tôi có chính xác không nhé.

Cha Eun Woo (ASTRO) 

Tài năng nổi bật nhất của Cha Eun Woo chính là gương mặt thiên tài và chỉ cần bao nhiêu đó thôi đã đủ để tên tuổi của anh trở nên đình đám nhất nhì hiện nay. So về mặt hoạt động cá nhân thì có lẽ Cha Eun Woo chính là người hoạt động mạnh mẽ nhất trong dàn sao K-pop sinh năm 1997 luôn đó chứ. Một mình Cha Eun Woo đã mang về gần tới 50% doanh thu cho công ty quản lý nửa đầu năm 2021. Vậy là đã đủ thấy anh nổi trội và chăm chỉ tới đâu rồi. Nói gì thì nói chứ việc Cha Eun Woo nổi tiếng và được nhiều người biết tới là một sự thật hiển nhiên ở Hàn Quốc cũng như quốc tế. Mới 24 tuổi thôi mà đã vậy rồi thì tôi không biết Cha Eun Woo sẽ còn phát triển tới đâu nữa trong tương lai nếu như vẫn giữ vững phong độ ấn tượng như hiện nay. 

Mingyu (Seventeen)

Cho những ai không biết thì Mingyu cùng 3 anh bạn đồng niên ở trên là những người bạn thân thiết và tụ thành một nhóm chơi chung với nhau đó nha. Ban đầu khi Seventeen ra mắt, Mingyu không nằm trong nhóm những thành viên nổi bật nhất. Thế nhưng nhờ tài năng và sự nỗ lực mà nam thần tượng 24 tuổi đã dần dần khẳng định được giá trị của bản thân. Nhắc tới Mingyu hiện nay là người hâm mộ K-pop nhớ tới ngay một anh chàng rapper điển trai, lịch lãm, tài năng và cũng rất chi là thu hút từ tính cách bên trong cho tới ngoại hình bên ngoài luôn đó nhé.

DK (Seventeen)

Thời gian đầu Seventeen ra mắt thì tôi cứ ngỡ DK là visual của nhóm cơ, vì ngoại hình quá đỗi ấn tượng và hợp gu của tôi luôn. Khi biết được anh chàng là giọng ca chính của nhóm thì tôi lại càng thích hơn bởi người đâu đã đẹp trai mà còn hát hay nữa chứ. Dù bây giờ không còn quan tâm tới Seventeen quá nhiều như xưa, nhưng DK vẫn luôn có được một vị trí đặc biệt trong trái tim của tôi. Ngoài chuyện mong trong tương lai, DK sẽ tiếp tục thành công hơn thì tôi còn hy vọng DK cùng Jaehyun sẽ có thể hợp tác với nhau trong âm nhạc nữa nè. Cùng sinh năm 1997, cùng đẹp trai và cùng hát hay thì song ca với nhau là “chuẩn vị” luôn rồi. 

>> Có thể bạn quan tâm: Dàn sao Kpop có mặt trong Top 10 nhân vật quyền lực nhất Kbiz 2021

Lisa (BLACKPINK)

Nếu như đại diện cho thần tượng nam K-pop sinh năm 1997 là Jungkook thì chắc chắn phe nữ thần tượng sẽ phải là Lisa của BLACKPINK rồi. Tuy không phải là người Hàn Quốc, nhưng Lisa vẫn chinh phục thành công người hâm mộ K-pop bởi tài năng xuất chúng cùng sự chăm chỉ của bản thân. Trong 5 năm qua, Lisa đã làm được rất nhiều thứ kể cả là với tư cách thành viên của BLACKPINK hay tư cách nghệ sĩ solo. Tên tuổi của cô hiện nay đã không chỉ dừng lại ở Hàn Quốc hay châu Á mà vươn ra cả tầm quốc tế luôn rồi. Một thành quả xứng đáng với những gì mà Lalisa Manoban đã luôn cố gắng để gặt hái được trong sự nghiệp. 

Rosé (BLACKPINK)

Bên cạnh Lisa thì BLACKPINK còn một thành viên sinh năm 1997 khác cũng xinh đẹp, tài năng và đình đám không kém, chính là quý cô Rosé đây. “Bông hồng nước Úc” là người đã được cộng đồng hâm mộ K-pop nói về nhiều ngay từ khi ra mắt với màu giọng độc đáo và niềm yêu âm nhạc vô bờ bến của cô. Năm 2021 là năm cực đáng nhớ với Rosé khi cô có được màn debut solo thành công cùng thêm nhiều nhiều tình cảm khác tới từ người hâm mộ của mình. Có lẽ không nhóm nhạc nào ở K-pop có thể tập hợp bộ đôi sinh năm 1997 quyền lực được như BLACKPINK đâu nhỉ. 

Jihyo (TWICE)

Càng ngày càng xinh đẹp và sở hữu giọng hát gây mê hơn chính là giọng ca chính của TWICE - Jihyo. Với nền tảng là giọng ca chính của nhóm thì đương nhiên Jihyo sẽ được chú ý ngay từ những ngày đầu ra mắt rồi. Trong suốt 6 năm đã hoạt động, Jihyo luôn giữ vững được phong độ và là một trong những giọng ca chính được nói về nhiều của K-pop thế hệ thứ 3. Ở tuổi 24, trông Jihyo cũng xinh đẹp và thu hút hơn rất nhiều so với những ngày đầu còn chập chững là tân binh. Jihyo đã, đang và sẽ mãi là một giọng ca đáng nhớ của K-pop thế hệ thứ 3 trong tim của tôi. 

Mina (TWICE)

Không có những vị trí quá nổi trội trong nhóm như hát chính, nhảy chính, center hay visual nhưng quý cô Nhật Bản Mina vẫn tạo được sức hút riêng bởi thần sắc và khí chất của mình. Cứ mỗi lần ngắm nhìn gương mặt của Mina là tôi lại thấy bình yên và nhẹ nhàng đến lạ lùng. Mina chắc chắn là thành viên thu hút được nhiều cảm tình từ “người qua đường” nhất trong TWICE luôn đó chứ. Không cần phải quá phô trương hay nổi đình nổi đám, Mina cứ là một Mina bình lặng thế này đã đủ để mọi người dành trọn tình cảm cho cô rồi. 

Minnie ((G)I-DLE)

Tất nhiên không thể nào quên được Minnie - một thành viên trong hội 1997 và cũng là một thần tượng người Thái nổi bật khác của K-pop hiện nay. Minnie là một màu sắc riêng biệt mà tôi có thể cảm nhận được sự thu hút của cô ấy trong nhóm (G)I-DLE. Ngoài tài năng hay nhan sắc ra, Minnie còn khiến mọi người quan tâm nhiều bởi gia thế cực khủng ở quê nhà và là bạn thân trong hội thần tượng người Thái ở K-pop cùng Lisa nữa đó. Hy vọng (G)I-DLE sẽ mau chóng vượt qua những khó khăn và trở lại để các thành viên cùng với Minnie có cơ hội tỏa sáng một lần nữa nào.

>> Xem thêm: Điểm mặt 10 "nữ hoàng Kpop" theo bình chọn của người hâm mộ

Như vậy là chúng ta đã điểm mặt xong những thần tượng sinh năm 1997 nổi bật nhất của K-pop hiện nay rồi đó. Gương mặt mà mọi người yêu thích nhất là ai trong số này nhỉ? Hãy để lại ý kiến của mình ở phần bình luận, được đặt ngay dưới bài viết này nha. Tôi thật sự rất muốn xem quan điểm của mọi người về hội 1997 đình đám này của K-pop hiện nay đó. 

*Bài đóng góp từ một fan K-pop gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Jungkook, Lisa, Cha Eun Woo… ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Roses

Roses

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Roses

Roses

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Xôi Xoài

Xôi Xoài

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.