x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

10 nhân vật trong truyện tranh Thor cực hay nhưng chưa được lên phim

Chekov 14:30 - 23/04/2022

Thor: Love And Thunder sẽ giới thiệu một số nhân vật quan trọng nhất từ truyện tranh Thor vào MCU, bao gồm Gorr the God Butcher và Jane Foster phiên bản Mighty Thor. Thế nhưng Chekov vẫn chưa được thỏa mãn bởi một số nhân vật truyện tranh liên quan đến Thor hay nhất vẫn chưa có trong MCU, bao gồm một số đồng minh vĩ đại nhất của anh như Beta Ray Bill và Hercules.

Đáng nói, Thor có đến tận 4 bộ phim solo rồi nhưng số lượng nhân vật vẫn không được xuất hiện nhiều, kể cả phản diện nổi bật như Ulik và Seth từ Ennead. Hãy cùng điểm qua một số gương mặt nổi trội từng sát cánh hoặc đối đầu với Thor nhé!

1.Hercules

Hercules dựa trên anh hùng thần thoại Hy Lạp và xuất hiện lần đầu tiên trong Journey Into Mystery #1 vào năm 1965. Kể từ đó, Hercules trở thành kẻ thù và đồng minh của Thor, là thành viên của Avengers. Chekov đoán người hâm mộ có thể không phải đợi lâu hơn nữa bởi đoạn giới thiệu cho bộ phim sắp tới đã hé lộ một nhân vật có vẻ là cha của Hercules - thần Zeus do Russel Crowe đảm nhận.

2. Ulik

Rất nhiều nhân vật phản diện vĩ đại nhất của Thor trong Marvel Comics đã xuất hiện trong live-action nhưng Ulik vẫn là một trong những nhân vật xuất sắc nhất chưa góp mặt. Ulik là một Rock Troll đến từ một trong những vương quốc giáp với Asgard và thường xuyên đụng độ với Thor.

Ulik xuất hiện lần đầu trong Thor #137 vào năm 1967. Thậm chí một trận chiến cổ đại giữa Asgard và Rock Trolls có thể đã dẫn đến việc rèn Mjolnir nữa cơ!

3. Lorelei

Lorelei là em gái của Amora, The Enchantress, một trong những pháp sư quyền năng nhất trong Vũ trụ Marvel. Cô rất mạnh mẽ với sức mạnh thần bí được giải phóng bởi Seth, vị thần Hỗn mang của Ai Cập và là một nhân vật phản diện tiềm năng trong MCU.

Một phiên bản của Lorelei đã xuất hiện trong mùa đầu tiên của Agents of S.H.I.E.L.D. nhưng với tính chất điển hình của loạt phim ABC, Tanpopo nghĩ Lorelei vẫn có nhiều tiềm năng ở MCU.

4. Absorbing Man

Absorbing Man là một trong những nhân vật phản diện xuất sắc nhất của Thor trong truyện tranh, xuất hiện lần đầu trong Journey Into Mystery #114 vào năm 1965 và liên tục đối đầu với Thor kể từ đó.

The Absorbing Man là một thành viên đáng chú ý của Masters of Evil, một đội mà Chekov đoán có thể đang thành lập trong MCU. Absorbing Man cũng có mối quan hệ lâu dài với Titania, người sẽ xuất hiện trong loạt phim MCU She-Hulk sắp tới trên Disney+ đấy!

5. Angela

Angela là con gái của Odin và Frigga vốn được cho là đã chết khi còn nhỏ. Mối liên hệ gia đình của cô với Thor khiến cô trở thành một trong những nhân vật xuất sắc nhất chưa có trong MCU.

Angela được đồng sáng tạo bởi nhà văn Neil Gaiman và nghệ sĩ Todd McFarlane. Sau một cuộc chiến pháp lý kéo dài về quyền sở hữu nhân vật, Gaiman đã thắng thế và sau đó đã bán quyền cho Angela cho Marvel Comics.

6. Storm

Storm là một trong những X-Men mạnh mẽ nhất trong Marvel Comics, có mối liên hệ sâu sắc với Thor, cầm được cả Mjolnir.

Storm lần đầu tiên chứng tỏ sự xứng đáng của mình khi Loki bắt cô cùng với New Mutants và tặng một Mjolnir giả. Chekov mong được thấy Storm sánh vai cùng Thor bởi đây là nhân vật đi cùng tuổi thơ của nhiều người rồi!

7. Seth

Seth là một thành viên của Ennead và là thần Hỗn mang trong quần thể thần Heliopolitian gần đây đã được giới thiệu trong Moon Knight. Seth xuất hiện lần đầu tiên trong truyện tranh khi chiến đấu với Thor, khiến ông trở thành một trong những nhân vật liên quan đến Thor hay nhất từ ​​Marvel Comics chưa xuất hiện trong MCU.

Seth có mặt lần đầu trong Thor #240 vào năm 1975 trong cùng cốt truyện đã giới thiệu hầu hết các Ennead. Với những người khác chỉ mới xuất hiện gần đây trong Moon Knight, rất có thể Seth sẽ có màn debut sớm mà thôi!

8. Thunderstrike

Một trong những nhân vật quan trọng nhất trong lịch sử truyện tranh của Thor không còn xuất hiện trong MCU. Eric Masterson đảm nhận vai Thor vào đầu những năm 90, chứng tỏ mình xứng đáng với Mjolnir. Sau đó anh trở thành Thunderstrike khi Thor lấy lại lớp áo choàng.

Chekov nghĩ với việc Jane Foster đảm nhận vai trò quan trọng trong MCU, có vẻ như không có khả năng Thunderstrike sẽ xuất hiện sớm.

9. Silver Surfer

Vì mối liên hệ ở mức vũ trụ của họ, Thor và Silver Surfer có liên kết chặt chẽ trong Marvel Comics. Nhiều cuộc gặp gỡ kể từ khi Loki cố gắng sử dụng Silver Surfer để trả thù Thor - khiến sứ giả quyền năng của Galactus trở thành một trong những kẻ thù độc đáo đối đầu Thần Sấm.

Với việc Marvel Studios hiện đang sở hữu đầy đủ Fantastic Four và tất cả các nhân vật liên quan, Silver Surfer sắp xuất hiện trong MCU, Chekov dự đoán có thể sớm nhất là trong Thor: Love And Thunder.

>> Xem thêm: Điểm qua các loại ma thuật của MCU: Chaos Magic vẫn mạnh nhất

10. Beta Ray Bill

Beta Ray Bill là trùm cuối chưa lọt vào MCU, rất nổi tiếng đối với fan cứng truyện tranh. Nhân vật này đã chứng tỏ mình xứng đáng với Mjolnir trong suốt quá trình Walt Simon vẽ truyện/

Beta Ray Bill là một Korbonite, một chiến binh ngoài hành tinh thực sự trở thành người đầu tiên sử dụng Stormbreaker trong truyện tranh. Chekov nhớ rằng Beta Ray Bill đã từng được nhắc đến trong Thor: Ragnarok với một bức tượng khuôn mặt của anh ta được dán bên ngoài đấu trường đấu sĩ trên hành tinh Sakaar.

Chekov mong chờ nhất là Beta Ray Bill bởi sắp tới Thor: Love and Thunder có đến tận 3 Thor sát cánh để chống lại Gorr the God Butcher. Nhân vật này rất được lòng fan truyện tranh lẫn live-action nên Chekov tò mò tạo hình của Beta Ray Bill bản live-action lắm luôn!

*Bài đóng góp từ Chekov gửi về cho DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích Phim Âu Mỹ, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.