x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

6 idol Kpop con nhà nghèo vươn lên nhờ nỗ lực: IU từng ăn không đủ no

Cherry Lee 14:00 - 17/07/2021

Người hâm mộ thường chỉ nhìn thấy những khoảnh khắc lộng lẫy nhất của thần tượng. Họ xuất hiện đầy hào nhoáng và quyến rũ với lớp trang điểm hoàn hảo, trang phục đắt tiền và mỉm cười trên sân khấu. Mặc dù các thần tượng trông có vẻ giàu có, sang trọng như vậy, nhưng không phải ai trong số họ cũng “ngậm thìa vàng” từ lúc mới chào đời. Hãy cùng Cherry nhìn lại xuất thân nghèo khó của của 6 thần tượng Kpop mà Cherry biết nhé. 

>> Xem thêm: 5 sao Hàn làm đại sứ thương hiệu xa xỉ

1. IU

Bà của IU đã nuôi cô khôn lớn, vì bố mẹ của cô ngập trong nợ nần và không thể nuôi hai chị em cô. Gia đình IU từng trải qua một quãng thời gian khó khăn, chính nữ ca sĩ cũng từng chia sẻ rằng đã có lúc họ ăn không đủ no. 

Lúc đó, cô chỉ muốn kiếm tiền để giúp gia đình, nhưng cuối cùng lại bị dụ dỗ chi tiền cho các khóa đào tạo không đem lại kết quả. Cô đã trượt 20 buổi thử giọng trước khi được LOEN Entertainment nhận làm thực tập sinh.

>> Xem thêm: Lee Jun Ki - IU và mối nhân duyên đẹp hiếm có từ phim ra đến ngoài đời

2. Eunhyuk (Super Junior)

Nhiều người không biết rằng Eunhyuk đã lớn lên trong cảnh nghèo khó đâu. Anh từng chia sẻ mình phải sống trong một ngôi nhà không có nhà vệ sinh. Nếu muốn sử dụng phòng tắm, gia đình anh phải đến nhà tắm công cộng ở gần nhà. Eunhyuk cho biết dù sống ở một nơi tồi tàn như vậy, nhưng bản thân anh chưa bao giờ phàn nàn. Khi không có tiền học nhảy, Eunhyuk đã học nhảy trên đường phố. Vậy mới thấy thành viên Super Junior đã nỗ lực thế nào mới có thành công như hôm nay. 

3. Bambam (GOT7)

Bambam xuất thân trong một gia đình nghèo ở Thái Lan. Năm lên 3 tuổi, cha của anh qua đời, để lại người vợ góa và bốn đứa con. Để giúp gia đình trang trải, mẹ của Bambam đã mở một tiệm ăn nhỏ. Dù còn nhỏ tuổi, nhưng Bambam rất mê nhảy, và anh được mẹ cho phép tham gia lớp học nhảy. Khi GOT7 ra mắt, Bambam đã kiếm đủ tiền để mua cho gia đình một ngôi nhà.

4. Taeyang (BIGBANG)

Trước khi trở thành một trong số những ngôi sao Kpop hàng đầu như hiện nay, Taeyang từng lớn lên trong khốn khó. Gia đình anh nghèo đến nỗi phải vật lộn kiếm ăn từng bữa. Tuổi thơ nghèo đói khiến anh quyết tâm theo đuổi ước mơ trở thành một nghệ sĩ để phụ giúp cho gia đình.

>> Xem thêm: GD chính là bà mối đưa Taeyang và Min Hyo Rin đến với nhau thông qua MV này

5. Sunggyu (INFINITE)

Gia đình Sunggyu từng có quãng thời gian khá chật vật, và anh thường dành thời gian sống ở nhà một người bạn. Ở nhà, gia đình anh phản đối kịch liệt ước mơ trở thành ca sĩ của anh. Vì thế để theo đuổi ước mơ, anh đã thử giọng cho rất nhiều công ty giải trí và cuối cùng được Woollim Entertainment nhận làm thực tập sinh.

6. Sejeong (Gugudan)

Có lần Sejeong từng tiết lộ trong một chương trình tạp kỹ rằng gia đình cô rất nghèo, họ phải nhận trợ cấp của chính phủ và khi còn nhỏ, cô sẽ mua các suất ăn bằng thẻ Hungry Child Food. Sejeong kể rằng trong các kỳ nghỉ, khi không phải đến trường, cô sẽ dùng thẻ này, vì không được ăn đồ ăn ở trường nữa. 

Cherry cho rằng các thần tượng được nhắc đến thật đáng ngưỡng mộ, khi họ đã có thể nỗ lực vươn lên, vượt qua cảnh nghèo đói để trở thành những ngôi sao hàng đầu của làng giải trí Hàn hiện nay. Bạn ấn tượng với câu chuyện về thần tượng Kpop nào nhất? Hãy chia sẻ ngay với Cherry ở phần bình luận nhé.

>>Xem thêm: 5 sao nữ Kbiz cả sự nghiệp dài hơi chưa từng một lần để bị "bôi đen"

*Bài viết của Cherry Lee gửi về DienAnh.net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.