x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Top 10 phim Hàn Quốc có nhân vật nhìn thấy ma quỷ hay và hấp dẫn nhất

Blue Sea 11:18 - 10/01/2022

Nếu yêu thích thể loại tâm linh, hơi huyền bí một chút, đặc biệt là các bộ phim Hàn Quốc có nhân vật nhìn thấy ma quỷ thì các bạn không nên bỏ qua top các dự án hấp dẫn dưới đây.

1. Sell Your Haunted House – Bất Động Sản Trừ Tà (2021)

Đứng đầu danh sách là bộ phim về siêu năng lực nhìn thấy ma quỷ “siêu lầy” Bất Động Sản Trừ Tà (Sell Your Haunted House), với nữ chính Hong Ji Ah do “chị đại” Jang Na Ra đảm nhiệm là một cô gái có thể nhìn thấy hồn ma.

Hong Ji Ah là một pháp sư trừ ma có chút danh tiếng, song song đó cô còn là một “tay” buôn bán các bất động sản. Điều đặc biệt là những căn nhà do cô bán đều được cô trừ tà, loại bỏ các linh hồn ma quỷ trước khi giao dịch. Vị pháp sư trẻ này đã cùng các đệ tử đi khắp mọi nơi để trừ tà và khám phá ra những câu chuyện của những hồn ma trú ngụ ở những nơi cô đến.

Bên cạnh đó không thể nhắc đến Oh In Bum do nam diễn viên Jung Yong Hwa đảm nhiệm. Quan điểm giữa In Bum và Ji Ah về ma quỷ hoàn toàn không tương đồng, nhưng trải qua một số sự việc trong quá khứ bọn họ hợp tác bên nhau cùng khám phá bức màn bí ẩn 20 năm trước.

2. The Uncanny Counter – Nghệ Thuật Săn Quỷ Và Nấu Mì (2020)

Nghệ Thuật Săn Quỷ Và Nấu Mì (The Uncanny Counter) dựa trên webtoon cùng tên kể về một nhóm thợ săn quỷ gọi là “Counters”, họ ngụy trang dưới thân phận những nhân viên của nhà hàng mì.

Mỗi thành viên trong nhóm đều có năng lực đặc biệt như: cảm nhận linh hồn ma quỷ ở vị trí cách xa hàng trăm km, đọc ký ức của người khác, hay chữa lành vết thương,…Bộ phim sở hữu dàn cast trẻ trung như: Jo Byung Kyu, Kim Se Jung,Yoo Joon Sang, Yum Hye Ran, Ahn Suk Hwan…

3. Hotel Del Luna - Khách Sạn Ánh Trăng (2019)

Nhắc đến phim Hàn Quốc có nhân vật nhìn thấy ma quỷ gây sốt mọi thời đại, không thể bỏ qua siêu phẩm Hotel Del Luna.

Dự án của đài tvN đánh dấu sự lột xác của “em gái quốc dân” IU khi hóa thân thành bà chủ Jang Man Wol, người đứng đầu của khách sạn ánh trăng.

Bộ phim xoay quanh rất nhiều tình tiết kỳ lạ ở khách sạn chỉ phục vụ người chết. Trước khi sang thế giới bên kia, những linh hồn đều sẽ nghỉ chân tại đây và tận hưởng những dịch vụ tuyệt vời nhất. Bên cạnh đó, Hotel Del Luna còn là câu chuyện tình cảm ngọt ngào giữa Jang Man Wol và Goo Chan Sung (Yeo Jin Goo).

5. Black – Thần Chết (2017)

Thần Chết (Black) sở hữu cốt truyện mới lạ, đầy kịch tính. Nhân vật nữ chính Kang Ha Ram do Go Ara đảm nhận có một năng lực đặc biệt là biết được những người sắp chết.

Cô biết trước được tương lai của những người mà xuất hiện khói đen bên người khi sắp chết, nhưng cô bất lực không thể giúp họ thoát được kiếp số sinh tử ấy. Kang Ha Ram luôn sợ hãi với năng lực này và sau đó bên cạnh cô xuất hiện thám tử Han do Song Seung Heon thủ vai. Sự xuất hiện bí ẩn của nhân vật này đã giúp Kang Ha Ram cứu giúp rất nhiều người thế nhưng rốt cuộc những bí ẩn đó là gì?

6. A Korean Odyssey – Hoa Du Ký (2017)

Tây Du Ký cải biên ở thời hiện đại trở thành Hoa Du Ký có giống trong kí ức không? Thực tế là hoàn toàn không, lấy bối cảnh ở thời hiện đại, là nơi cư trú của nhiều loại yêu quái tương đối “già”, trải qua hàng nghìn năm tuổi và sống chung với con người dưới nhiều thân phận khác nhau.

Thật kỳ lạ khi Trư Bát Giới P.K (Lee Hong Ki thủ vai) đột nhiên lại trở thành là một ngôi sao? Càng choáng váng hơn khi Đường Tăng Jin Su Mi (Oh Yeon Seo) và Ngộ Không Son O Gong (Lee Seung Gi) thay vì là “thầy trò” lại quay sang yêu nhau. Đây có thể nói là một tác phẩm đầy “chất xám”, vô cùng thú vị mà bạn không thể bỏ qua!

7. Goblin – Yêu Tinh (2016)

Cái tên Goblin đã không còn xa lạ với khán giả khi sở hữu rating khủng cùng nội dung vô cùng hấp dẫn, hài hước nhưng cũng vô cùng xúc động.  Bên cạnh đó, tác phẩm còn khiến khán giả ấn tượng khi sở hữu dàn cast chất lượng.

Nội dung xoay quanh chàng Yêu Tinh Kim Shin tha thiết tìm được cô dâu của đời mình để giúp anh thoát khỏi kiếp sống bất tử vĩnh hằng. Bất ngờ hơn, cô dâu định mệnh của anh lại chính là cô bé năm xưa đã “động lòng” cứu sống.

8. Lets Fight Ghost – Chiến Nào Ma Kia (2016)

Chiến Nào Ma Kia xoay quanh Park Bong Pal (Ok Teacyeon) bất ngờ phát hiện mình có thể nhìn thấy linh hồn ma quỷ thậm chí là chạm vào và nói chuyện được với nó. 

Đến một thời điểm cậu gặp gỡ một hồn ma nữ sinh Kim Hyun Ji (Kim So Hyun) chết do tai nạn giao thông nhưng mà cô lại chẳng có chút ký ức gì về bản thân mình, thế là sau khi gặp Park Bong Pal cô quyết định theo anh giúp anh trừ tà diệt yêu và sớm ngày lấy lại trí nhớ. Sự khác biệt về âm dương liệu duyên phận của cặp đôi nào sẽ như thế nào?

9. Scholar Who Walks the Night – Thư Sinh Bóng Đêm (2015)

Thư Sinh Bóng Đêm được chuyển thể từ bộ truyện tranh nổi tiếng cùng tên. Sứ mệnh của nam chính Kim Sung Yeol (Lee Jun Ki) chính là giúp vương triều tiêu diệt Gwi một tên quỷ hút máu người do Lee Soo Hyuk thủ vai.

Trong quá trình tìm kiếm quyển bí kíp để tiêu diệt Gwi, anh đã gặp được nữ chính Jo Yang Seon (Lee Yoo Bi). Vô tình nhận ơn từ Sung Yeol nên cô quyết định giúp anh tìm quyển bí kíp dưới nhiều lớp thân phận khác nhau. Dần dần giữa họ nảy sinh tình cảm từ những câu chuyện dở khóc dở cười. Dưới sự góp mặt của dàn cast “xinh đẹp” cộng thêm những tình tiết lôi cuốn, bộ phim thuộc thể loại thần thoại, siêu nhiên này đã được hấp dẫn không ít bạn trẻ là tín đồ mê phim Hàn.

9. Oh My Ghost – Ma Nữ Đáng Yêu (2015)

Oh My Ghost là bộ phim đáng yêu một thời giúp “ông hoàng rom-com” Cho Jung Seok bước lên đỉnh cao trong sự nghiệp diễn xuất của mình khi anh vào vai  chàng đầu bếp Kang Sun Woo với bạn diễn Na Bong Sun do Park Bo Young thủ vai. Tình tiết hấp dẫn, đáng yêu cùng phản ứng hóa học tuyệt vời của cả hai đã giúp bộ phim đề tài ma quỷ 2015 này nổi tiếng khắp Châu Á.

Cốt truyện xoay quanh nữ chính Na Bong Sun vốn rụt rè, nhưng từ sau khi bị hồn ma Shin Soon Ae nhập vào người cô càng trở nên kì lạ hơn. Đây chính là điểm thu hút “chàng” để ý tới “nàng”.

10. Master's Sun – Mặt Trời Của Chàng Joo (2013)

Mặt Trời Của Chàng Joo là một câu chuyện về tình yêu, tình thân gia đình, tình người. Bộ phim có những tình tiết hài hước để thư giãn nhưng không kém phần xúc động kể về các hồn ma, mỗi linh hồn vì chấp niệm quá lớn nên chẳng thể siêu thoát. 

Điểm chung của những linh hồn đấy là vì còn vấn vương nơi trần gian, họ có tâm nguyện chưa hoàn thành, vì vậy họ luôn tìm cách quanh quẩn bên nữ chính nhờ cô giúp đỡ. Bên cạnh đó, tác phẩm còn khiến khán giả “lụi tim” bởi chemistry quá đỗi ngọt ngào của cặp đôi So Ji Sub và Gong Hyo Jin.

Phim Hàn Quốc có nhân vật nhìn thấy ma quỷ luôn mang lại sức hấp dẫn cực kì lớn với khán giả. Nếu là tín đồ của các dự án thuộc thể loại siêu nhiên này, đừng bỏ qua những siêu phẩm mà Dienanh.net đã gợi ý cho bạn nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.