x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

10 phim Hoa Ngữ được tìm kiếm nhiều nhất hè 2021: Châu Sinh số mấy?

Hóng hớt Cbiz 07:21 - 19/09/2021

Mới đây, Hóng Hớt Cbiz vừa hóng về được Bảng xếp hạng Top 10 phim truyền hình lên hotsearch nhiều nhất của Weibo từ tháng 7-8 năm 2021. Hãy cùng mình tìm hiểu xem, những tác phẩm nào được gọi tên nhé!

Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh

Hóng Hớt Cbiz hoàn toàn không bất ngờ gì khi Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh xuất sắc vượt qua hàng loạt cái tên đình đám như Tảo Hắc Phong Bạo, Châu Sinh Như Cố... để dẫn đầu trong bảng xếp hạng lần này.

Chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng của nhà văn Cố Mạn cùng sự kết hợp của hai diễn viên đình đám như Dương Dương, Địch Lệ Nhiệt Ba, phim không thiếu đề tài để khán giả bình luận. Theo như số liệu thống kê mà Hóng Hớt Cbiz tìm được: Ngay từ những ngày đầu lên sóng, Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh liên tiếp dẫn đầu các bảng xếp hạng về chỉ số độ hot toàn mạng cả phim lẫn diễn viên. 

Tác phẩm nhẹ nhàng phá trăm triệu lượt xem sau 4 tiếng lên sóng; Số lượng bình luận người xem trên màn hình lên đến hơn trăm triệu; Lượt view tích lũy sau 3 ngày đã vượt mốc 470 triệu; Mỗi tập trung bình hơn 150 triệu lượt xem… và tổng lượt view đạt được là 3,2 tỷ cùng 7.0 điểm đánh giá trên Douban.

Tảo Hắc Phong Bạo

Tảo Hắc Phong Bạo – phim chính kịch với sự góp mặt của dàn diễn viên phái thực lực như Tôn Hồng Lôi, Trương Nghệ Hưng... có lẽ không nổi ở Việt Nam nhưng cực thành công ở thị trường Trung Quốc.

Tảo Hắc Phong Bạo lên sóng đồng thời trên 3 đài truyền hình lớn gồm Bắc Kinh, Đông Phương và CCTV8. Trong ngày đầu lên sóng, phim nhẹ nhàng phá 1% thành tích rating với con số 1.144% (tính đài CCTV8) và đạt lần lượt 0.903%; 0.996% và 1.627% trên 3 đài khác nhau sau 17 tập phim. Với thành tích này, Tảo Hắc Phong Bạo được xem là phim có thành tích rating tốt nhất trong khoảng thời gian này. Ngoài ra, phim đạt 7.3 điểm đánh giá trên Douban.

Ngọc Lâu Xuân

Ngọc Lâu Xuân – tác phẩm đánh dấu sự trở lại của biên kịch Vu Chính với sự tham gia của dàn diễn viên như Bạch Lộc, Vương Nhất Triết, Kim Thần... dù không đạt điểm đánh giá cao trên Douban khi chỉ nhận về 4.8 điểm cùng hàng loạt đánh giá 2,3 sao nhưng lại mang về thành tích khá tốt trong bảng xếp hạng độ hot toàn mạng.

Theo trang Maoyan thống kê, dù phim đã kết thúc cách đây khá lâu nhưng vẫn xếp thứ 13 trong bảng xếp hạng. Trong những ngày đầu lên sóng, phim từng liên tiếp hai lần mang về cho mình vị trí quán quân.

Những Đứa Con Nhà Họ Kiều

Những Đứa Con Nhà Họ Kiều tiếp tục trở thành tác phẩm “bảo chứng rating” cho Chính Ngọ Dương Quang khi đạt thành tích khá tốt trong thời gian lên sóng. Thậm chí, trong những ngày gần cuối, phim đạt 3.5 tỷ suất rating – dẫn đầu toàn quốc.

Ngoài ra, phim đã phá 1,5 tỷ lượt xem trên trang mạng Đằng Tấn và đạt 7.8 điểm đánh giá trên Douban. Khả năng diễn xuất của Bạch Vũ, Tống Tổ Nhi... một lần nữa được khán giả công nhận.

Nơi Xứ Người, Tôi Rất Ổn

Theo thống kê Hóng Hớt Cbiz tìm hiểu được, phim truyền hình Nơi Xứ Người Tôi Rất Ổn với sự góp mặt của những tên tuổi mới như Châu Vũ Đồng, Tôn Thiên... Dù chỉ đạt 1,142 tỷ lượt xem trên trang Mango nhưng bộ phim lại thu về điểm đánh giá Douban cực tốt với 8.2 điểm.

Ngoài ra, phim còn 4 lần liên tiếp dẫn đầu bảng xếp hạng chỉ số độ hot phim truyền hình trên trang Maoyan.

Bên cạnh đó, 5 cái tên còn lại góp mặt trong bảng xếp hạng lần lượt gồm Bắc Triệt Nam Viên, Châu Sinh Như Cố, Dữ Quân Ca, Bác Sĩ Trung Quốc Thành Phố Lý Tưởng.

Đáng chủ ý nhất phải kế đến Châu Sinh Như Cố của Nhậm Gia Luân. Dù nhận được rất nhiều sự yêu thích của khán giả với những phân cảnh ngược xé tâm can, nhưng phải chăng vì thời lượng lên sóng quá ngắn khi bị chia làm hai phần khác nhau là nguyên nhân dẫn đến việc Châu Sinh Như Cố không được lên được hotsearch nhiều như những bộ phim trên?

Trong khi đó, Dữ Quân Ca – phim trọng điểm với chế tác lớn, lại góp mặt của dàn diễn viên đình đám như Thành Nghị, Trương Dư Hi, được đài Hồ Nam đặt hết kỳ vọng nhưng khi ra mắt thì kết quả lại bị chê tơi bời. Thậm chí, phim chỉ đạt được 4.7 điểm đánh giá trên Douban nên xếp thứ 8 cũng là điều dễ hiểu.

Về phần Thành Phố Lý Tưởng với vị trí cuối bảng lần này, phim một lần nữa khẳng định cho sự “tuột dốc không phanh” của nữ hoàng rating, diễn viên phái thực lực Tôn Lệ sau An Gia. Có lẽ, Tôn Lệ chỉ thật sự mạnh ở mảng cổ trang mà thôi!

Một lần nữa, Hóng hớt Cbiz xin gửi lời chúc mừng đến đoàn phim Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh. Mình thấy phim giành được vị trí quán quân cũng là điều dễ hiểu và nằm trong tầm dự đoán khi tác phẩm không chỉ độc chiếm ngôi đầu trong nhiều bảng xếp hạng mà còn giành được vị trí quan trọng trong lòng khán giả, giúp dàn diễn viên chính như Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba khẳng định tên tuổi. Trong khi đó, những bộ khá nổi tại Việt Nam như Châu Sinh Như Cố, Dữ Quân Ca lại thấp hơn mình tưởng, có lẽ gu người xem mỗi nước có đôi chút khác biệt. 

Còn bạn yêu thích tác phẩm nào nhất trong 10 bộ phim trên đây, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Khi nữ thứ đè bẹp nữ chính phim Hoa Ngữ: Nhiệt Ba trên cơ Đường Yên

* Bài đóng góp của Hóng Hớt Cbiz gửi cho DienAnh.Net

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.