x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

1001 lần Nhã Phương "hù" khán giả với diện mạo gầy tong teo

Ngân Phạm 12:10 - 02/04/2021

Được mệnh danh là một trong những “ngọc nữ” của điện ảnh Việt ở thời điểm hiện tại, Nhã Phương luôn cố gắng giữ cho mình một vóc dáng thon thả. Thế nhưng, không ít lần “chị đẹp” khiến mình phải hú hồn vì mảnh mai quá mức. Với cân nặng liên tục sụt giảm, thậm chí là ngay sau khi sinh bé Destiny thì mình nghĩ Nhã Phương còn ốm hơn cả sự tưởng tượng của khán giả.

Đỉnh điểm nhất là giai đoạn Nhã Phương chia sẻ bản thân từng giảm 15kg sau khi sinh con. Điều này đồng nghĩa với việc cô cao 1,63cm nhưng chỉ nặng 43,5kg. Một số bức ảnh của nữ diễn viên, tôi thấy lộ rõ phần vai chỉ xương là xương, đến mức cánh tay của cô nàng cũng nhỏ đến mức khó tin. Là một phụ nữ, cũng ước ao có thân hình mảnh khảnh để mặc nhiều đồ đẹp nhưng mình cũng phải xin kiếu nếu như Nhã Phương. 

>> Xem thêm: Bạch Long và dàn sao Việt một thời huy hoàng, về già khốn khó

Còn mới đây, Nhã Phương liên tục xuất hiện với diện mạo mảnh khảnh. Những tưởng khi trở thành mẹ bỉm sữa thì cô sẽ đầy đặn và mặn mà hơn. Nào nhờ chỉ ngày càng mảnh mai. Hình ảnh này thật sự khiến mình xót xa và nghi ngờ liệu “anh chồng quốc dân” Trường Giang có chăm sóc Nhã Phương tốt hay không.

Sự thật là Trường Giang chăm vợ khá kỹ về khoản ăn uống, tuy nhiên tình trạng của vợ vẫn không cải thiện. Đến mức anh phải “bóc phốt” vợ mình: “Vợ tôi ngày ngủ 2-3 tiếng, sáng 6 giờ đã dậy tập thể dục. Vợ tôi là mẫu người bị hoang tưởng về cân nặng, chỉ cần tăng 1kg cũng than, dù ngày nào cũng chẳng tăng cân... Cô ấy ăn rất nhiều nhưng không hề mập, tất cả nhờ tôi lo về dinh dưỡng”.

Nhã Phương từng chia sẻ bản thân gặp áp lực trong việc giảm cân để phù hợp với công việc diễn viên. Tuy nhiên, việc trở nên mỏng manh của cô đã khiến mình và các bạn fan liên tục hò hét kêu gọi nữ diễn viên tăng thêm vài cân để đảm bảo sức khỏe. Thế nhưng, có vẻ như “chị đẹp” vẫn chưa nhìn thấy và chưa có động thái chiều fan tí nào.

>> Đừng bỏ lỡ: Việt Hương và những điều ít ai biết: Quá khứ cơ cực, khổ sở

Nhã Phương từng lên tiếng than thở rằng: “Các bạn trên mạng hay nói là ‘sao chị gầy quá’ nhưng thực ra cái khổ của Bi là làm nghề này khi mình tròn hơn bình thường một xíu thôi, ở ngoài các bạn nhìn thấy Phương vừa vặn người thì lên hình rất mập. Nhiều người gặp Bi ở ngoài nói là: ‘Ủa chị ơi sao ngoài nhìn chị gầy quá mà lên hình chị tròn quá vậy’. Đó là lý do vì sao Bi phải cố gắng để mình có số cân vừa đủ để lên hình vừa vặn”.

Có lần, nữ diễn viên diện đồ trên phim trường, dù vô cùng tiểu thư, xinh đẹp nhưng lại hơi gầy. Điều này khiến mình có chút tiếc nuối, giá mà Nhã Phương đầy đặn hơn chút thì mặc chiếc đầm bánh bèo này sẽ tôn dáng, đẹp hơn rất nhiều.

Dù có một anh chồng nấu ăn ngon nhất nhì showbiz thì Nhã Phương vẫn cố gắng giữ ở mức cân thấp, thật là một sự nỗ lực phi thường. Nhưng nhìn thấy thân hình mỏng manh của Nhã Phương mà mình thật sự lo lắng. Mình hi vọng nữ diễn viên sẽ đảm bảo được sức khỏe, đừng vì cái đẹp một phút nhất thời như thế nữa.

*Bài viết do độc giả yêu điện ảnh gửi về DienAnh.Net

Bạn nghĩ gì về những hình ảnh trên của Nhã Phương? Hãy chia sẻ ngay phía dưới bình luận nhé! Đừng quên theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức về sao Vbiz nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.