x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Xếp hạng nhan sắc mỹ nhân Việt khi đóng phim cổ trang

Sam Sam 15:15 - 26/06/2021

Trước đây, tôi luôn cho rằng mỹ nhân trong phim cổ trang Trung Quốc và Hàn Quốc là đẹp nhất. Tuy nhiên, vài năm trở lại đây cùng với sự phát triển của ngành công nghiệp điện ảnh, phim cổ trang Việt Nam đã được đầu tư chỉn chu hơn rất nhiều. Các sao nữ Việt khi diện trang phục cổ trang trong phim khiến tôi ngỡ ngàng, vì họ không chỉ xinh đẹp mà còn có thần thái đỉnh cao. Dưới đây là 7 sao Việt tôi cho là đẹp nhất khi đóng phim cổ trang.

7. Midu – Nhân Duyên: Người Yêu Tiền Kiếp

Midu nổi tiếng trong giới giải trí bởi ngoại hình xinh đẹp, trong sáng như tiên nữ. Do vậy cô được nhận xét là cực hợp đóng phim cổ trang. Vào năm 2019, tạo hình cổ trang của cô nàng trong bộ phim điện ảnh Nhân Duyên: Người Yêu Tiền Kiếp đã khiến tôi “đứng ngồi không yên” vì quá đẹp.

Nữ chính Mai (Midu đóng) kiếp trước là nàng tiểu thư xinh đẹp, yêu kiều nhưng lại rời xa trần thế đầy oan uổng và để lại mối tình dang dở. Tạo hình cổ trang của Midu tuy đơn giản nhưng lại làm bật lên nhan sắc xinh đẹp, thanh tao của cô. Chiếm ít thời lượng lên sóng nhưng tạo hình cổ trang trong Nhân Duyên: Người Yêu Tiền Kiếp của Midu vẫn trở thành một trong những hình ảnh ấn tượng đối với tôi và nhiều người.

6. Nhã Phương – Trạng Quỳnh

Ở thời điểm Trạng Quỳnh tung poster nhân vật, tôi đã được phen ngỡ ngàng trước nhan sắc cực phẩm của Nhã Phương khi vào vai nàng Điềm. Vốn sở hữu gương mặt xinh đẹp, thần thái tao nhã nên Nhã Phương có thể dễ dàng hóa thân thành một cô nàng “tri thư đạt lễ” trong Trạng Quỳnh.

Khi Trạng Quỳnh được ra mắt, nhan sắc của Nhã Phương trong phim càng khiến tôi mê mẩn hơn nữa. Nàng Điềm của Nhã Phương không chỉ xinh đẹp, dịu dàng mà còn rất cứng cỏi, thông minh.

>>Xem thêm: Kaity Nguyễn & dàn mỹ nhân không có gương mặt tỉ lệ vàng vẫn hot ầm ầm

5. Trình Mỹ Duyên – Kiều

Không phải là diễn viên chuyên nghiệp, nhưng Trình Mỹ Duyên may mắn được đạo diễn Mai Thu Huyền “chọn mặt gửi vàng” để vào vai Thúy Kiều trong dự án phim điện ảnh Kiều. Nhan sắc xinh đẹp của Mỹ Duyên khi hóa thân thành nàng Kiều đã từng khiến tôi và không ít người phải ngẩn ngơ.

Trình Mỹ Duyên không phải là nàng Thúy Kiều xé sách bước ra, thế nhưng không thể phủ nhận cô cũng rất xinh đẹp. Kiều của Trình Mỹ Duyên đẹp dịu dàng, u sầu và cũng rất ngây thơ, non nớt. Nàng chính là sự đối lập rõ rệt với Hoạn Thư sắc sảo, mặn mà do Cao Thái Hà đóng.

4. Nam Thư – Nam Phi Liên Hoàn Kế

Năm 2018, Nam Thư cho ra mắt dự án phim chiếu mạng Nam Phi Liên Hoàn Kế với sự góp mặt của nhiều tên tuổi lớn làng hài như BB Trần, Hải Triều, Quang Trung, Minh Dự. Tuy bộ phim không được đánh giá cao về nội dung, nhưng tạo hình của Nam Thư trong phim cũng nhận được nhiều lời khen ngợi.

Mở đầu phim, Nam Thư xuất hiện với tạo hình đơn giản mang lại cảm giác ngây thơ, trong sáng. Về sau khi trở thành Nam phi, tạo hình của “kiều nữ làng hài” trở lên lộng lẫy hơn rất nhiều.

3. Thanh Hằng – Quỳnh Hoa Nhất Dạ

Ở dự án phim điện ảnh Quỳnh Hoa Nhất Dạ, Thanh Hằng không chỉ đảm nhận vai nữ chính mà còn kiêm luôn vai trò nhà sản xuất. Những tạo hình đầu tiên cho vai diễn hoàng hậu Dương Vân Nga của Thanh Hằng vừa tung ra đã khiến tôi không thể rời mắt vì quá đẹp.

Mặc một bộ phượng bào đỏ rực rỡ, lộng lẫy, kết hợp với thần thái đỉnh cao, Thanh Hằng đã lột tả được hết vẻ đẹp và khí chất cao quý của một vị mẫu nghi thiên hạ. Ánh mắt cương nghị và nụ cười đầy ẩn ý trên môi càng khiến nhân vật hoàng hậu Dương Vân Nga của Thanh Hằng trở nên cuốn hút hơn.

Ngoài ra, trong bộ ảnh gần đây, Thanh Hằng cũng thể hiện được khí chất ưu nhã, vẻ ngoài xinh đẹp, nhẹ nhàng khi khoác lên mình bộ cổ trang màu trắng có thiết kế vô cùng đơn giản. Dễ dàng nhận thấy, người đẹp dù có hóa thân vào tạo hình nào cũng khiến dân tình phải rung động.

2. Cao Thái Hà – Kiều

Với kinh nghiệm 10 năm đóng phim và có diễn xuất tốt, Cao Thái Hà được giao đảm nhận vai diễn Hoạn Thư trong bộ phim điện ảnh Kiều. Hoạn Thư của Cao Thái Hà là một người vợ ghen tuông, thủ đoạn nhưng cũng rất đáng thương khi bị chồng phản bội.

Nếu nàng “Kiều” Trình Mỹ Duyên mang nét đẹp nhẹ nhàng thì “Hoạn Thư” Cao Thái Hà lại sở hữu nét quyến rũ, mặn mà. Không ai có thể phủ nhận được rằng Cao Thái Hà đã diễn vai Hoạn Thư rất đạt. Cái liếc mắt lạnh lùng, nụ cười hờ hững trên môi cùng khí chất áp đảo đã giúp Cao Thái Hà ghi lại dấu ấn đậm nét trong lòng tôi.

>>Xem thêm: Ngọc Lan và các diễn viên bị ghét chỉ vì đóng vai ác

1. Hồng Đào – Phượng Khấu

So với các người đẹp trẻ tuổi trên thì tôi cho rằng nghệ sĩ Hồng Đào mới là sao Việt đẹp nhất khi đóng phim cổ trang. Trong Phượng Khấu, nghệ sĩ Hồng Đào đã khiến tôi có ấn tượng khó phai khi vào vai Hiệu Nguyệt hay Từ Dụ hoàng thái hậu sau này.

Không có vẻ đẹp mơn mởn như hoa mới nở, nghệ sĩ Hồng Đào đem đến cho khán giả một Hiệu Nguyệt hiền thục, nết na với cái tâm sáng như gương trong chốn hậu cung hiểm ác. Hiền hậu là vậy, nhưng nhân vật Hiệu Nguyệt của nghệ sĩ Hồng Đào cũng khiến tôi và khán giả phải e sợ bởi khí chất nghiêm nghị, cao quý.

Theo tôi, khi đóng phim cổ trang, nữ diễn viên không chỉ cần phải đẹp mà còn cần phải có thần thái áp đảo mọi người, có như vậy mới nổi bật lên được. Chính vì vậy, tôi cho rằng Hồng Đào chính là sao Việt đẹp nhất khi đóng phim cổ trang.

*Bài viết của Sam đóng góp cho DienAnh.Net

Và đừng quên nhấn theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.