x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Nhã Phương, Diễm My và hội mỹ nhân Việt phản ứng khi bị chê diễn dở

Thảo Phương 15:50 - 13/06/2021

Dù là người lần đầu đóng phim hay những nữ diễn viên đình đám của Vbiz cũng không thoát khỏi cảnh bị dân tình chê bai về chuyện diễn xuất. Tuy nhiên, trước sự đánh giả của khán giả thì mình thấy rất nhiều người lại cho rằng lỗi không phải nằm ở bản thân mình mà do yếu tố “khách quan”. 

>> Xem thêm: Angela Phương Trinh và dàn sao nhí "tuổi thơ" của hội 9x giờ ra sao?

Nam Anh 

Lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất, Nam Anh vào vai Kỳ Duyên trong dự án Hương Vị Tình Thân đang cực kỳ hot gần đây. Nhân vật này được gia đình mai mối cho nam chính Long, là một cô tiểu thư nhà giàu cao ngạo và nhõng nhẽo quá đà. Những hành động quá lố của Kỳ Duyên trong 2 tập phim vừa qua nhìn thôi đã khiến mình chán ngán. Rất nhiều khán giả còn cảm thấy tắt hứng coi phim chỉ vì vai diễn này của Nam Anh.  

Về phần Nam Anh, sau khi nhận được những ý kiến khen chê của mọi người thì đã có những chia sẻ của riêng mình. Do bản thân người đẹp không phải diễn viên chuyên nghiệp nên còn nhiều thiếu sót. Bên cạnh đó, Nam Anh cũng cho rằng: “Nhân vật này sinh ra để bị chửi nên nếu tôi bị chê chứng tỏ tôi cũng đã thành công. Diễn các dạng vai hiền lành, ngoan ngoãn thì dễ còn hâm dở như Kỳ Duyên mới khó”. Câu trả lời đầy tự hào của Nam Anh về vai diễn đang bị chê bai của cô khiến mình thấy khá bất ngờ. 

Phương Oanh

Thay đổi hoàn toàn hình tượng mới trong Hương Vị Tình Thân nhưng Phương Oanh lại bị chê diễn xuất thụt lùi so với Quỳnh Búp Bê. Trước phản ứng của mọi người, Phương Oanh cảm thấy có lẽ do khán giả chưa quen với tạo hình cá tính mới và phong cách diễn của cô. Đồng thời người đẹp mong rằng cư dân mạng đừng phiến diện hay đánh giá quá vội vàng vai diễn này và hãy cho cô thời gian để chứng minh. 

Nhã Phương

Suốt 10 năm qua, Nhã Phương gần như không có sự đột phá quá nhiều trong diễn xuất. Các nhân vật của cô lúc nào cũng nhạt màu khó gây điểm nhấn. Đây cũng chính là lý do mình và nhiều khán giả cảm thấy thất vọng về bà xã Trường Giang. 

Tuy nhiên thay vì lên tiếng đáp trả, người đẹp chọn cách giữ im lặng và có phương hướng thay đổi tốt hơn. Điển hình vai diễn Báu trong Cây Táo Nở Hoa có thể xem là bước tiến đáng kể trong sự nghiệp của cô nàng này.

Diễm My

Lấn sân sang mảng phim truyền hình phía Bắc với dự án Tình Yêu Và Tham Vọng, Diễm My lại không đạt được những thành công như mong đợi. Trước hàng loạt những phản hồi tiêu cực từ phía khán giả, người đẹp cho rằng khán giả miền Bắc có phần khắt khe và khó tính.

Ý kiến này của người đẹp đã nhanh chóng dấy lên hồi tranh cãi trong cộng đồng mạng. Theo mình thấy, thay vì đổ lỗi cho khán giả, người đẹp nên xem xét lại kỹ năng diễn xuất của bản thân mình trước. 

Người đẹp chia sẻ ban đầu khi đọc những bình luận không hay thì cô cảm thấy rất đau lòng vì bị nhận xét tệ. Diễm My cũng cho biết trước khi được công chiếu, bộ phim cũng được kiểm duyệt và đánh giá bởi các thành viên trong đoàn. Đa phần mọi người đều cảm thấy cô làm rất tốt nhưng khán giả lại chê bai thậm tệ. 

>> Đừng bỏ lỡ:Lan Ngọc và dàn mỹ nhân Việt mở show thời trang cực chất trên TikTok

Hương Giang

Sau khi dự án Sắc Đẹp Dối Trá của nàng hậu Hương Giang ra rạp đã vấp phải rất nhiều ý kiến trái chiều. Với quan điểm cá nhân mình đánh giá thì bộ phim có nội dung rối rắm, tình tiết hời hợt với loạt sạn khó lòng chấp nhận nổi. Đặc biệt về diễn xuất của Hương Giang hơi bị gồng, lúc cần mạnh mẽ thì lại không mạnh mẽ, lúc cần tinh tế nhã nhặn lại vụng về gượng gạo. 

Trong một cuộc phỏng vấn, nàng hậu đã đáp trả về sự khen chê trong vai diễn đầu tay của mình. Hương Giang cho rằng mình chỉ là nhân tố nhỏ bé không thể quyết định đến sự thành bại của cả bộ phim nên khi bị chỉ trích sẽ cảm thấy có chút bất công. Đồng thời người đẹp còn ám chỉ rất nhiều người thấy “hả hê" khi dự án đầu tay của cô thất bại. 

Diệu Nhi

Khi mới ra mới đầu năm 2017 với sitcom Chiến Dịch Chống Ế, Diệu Nhi từng bị hứng chịu rất nhiều bình luận như “xấu xí”, “diễn lố thấy ghê"... Thời điểm đó mình nhớ rằng Diệu Nhi chia sẻ bản thân cô đã khóc rất nhiều.  

Tuy nhiên, sau nhiều năm gắn bó với nghề diễn, cô nàng nhận ra rằng bản thân làm việc để phục vụ công chúng nên việc khen chê là điều thường thấy. Diệu Nhi cảm thấy may mắn vì còn được khán giả quan tâm, về phần những bình luận chê bai thì cô sẽ gắng chắt lọc từ đó rút kinh nghiệm và cải thiện diễn xuất hơn. Rõ ràng một người nghệ sĩ còn nhận được sự chú ý của khán giả vẫn tốt hơn những người không ai thèm quan tâm, không ai thèm đánh giá. 

Nhìn chung thì không phải lúc nào các nữ diễn viên cũng có thể đạt mức diễn xuất 100% tối đa năng lực, tất nhiên cũng sẽ có lúc phong độ thất thường. Song thay vì lựa chọn biện minh thay đáp trả, mình mong rằng mỗi người có thể tự nhận ra yếu điểm rồi khẳng định năng lực của bản thân bằng hành động chứ không phải lời nói.

*Bài viết của người dùng gửi về DienAnh.Net.

Follow DienAnh.Net ngay và luôn để cập nhất những thông tin phim ảnh mới nhất, chính xác nhất bạn nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.