x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

11 Tháng 5 Ngày: Bộ phim quy tụ các thành viên của câu lạc bộ lụy tình

Monie 14:12 - 01/10/2021

Trên sóng giờ vàng của đài truyền hình Việt Nam, tựa phim 11 Tháng 5 Ngày đang làm mưa làm gió khi các tình phim đang ngày một gay cấn hơn. Tuy nhiên, xét tổng thể thì so với bộ phim cũng đang hột không kém là Hương Vị Tình Thân thì đây vẫn là câu chuyện khá nhẹ nhàng, tình cảm với gam màu tươi sáng.

>>> Xem thêm: 11 Tháng 5 Ngày: Cậu Tiến dẫn cô Hoan về xóm trọ cô Vân ở cùng

Nhưng bạn biết không, mình cho rằng 11 Tháng 5 Ngày là bộ phim quy tụ những gương mặt vàng trong làng luỵ tình đó. Thử nghĩ mà xem, từ nữ chính đến nam phụ, từ trẻ đến già, mỗi người mỗi kiểu nhưng chung quy họ đều vì tình yêu mà điên đảo và có phần mù quáng. 

Tuệ Nhi

Cái tên đầu tiên phải nhắc đến chắc chắn là nữ chính Tuệ Nhi (Khả Ngân). Nếu xem phim từ những tập đầu tiên, bạn sẽ hoàn toàn bất ngờ, bật ngửa với bộ dạng đanh đá, kênh kiệu của cô nàng. Ngày trước khi còn sánh đôi cùng Thuận (Tuấn Tú), Nhi trông không khác “mẹ thiên hạ” là bao. Không chỉ muốn gì được đó, Tuệ Nhi còn được “chồng hụt” hết mực cưng chiều, chẳng dám làm gì phật ý cô nhưng lúc đó Nhi lại không biết trân trọng.

Còn bây giờ, chảnh tiểu thư lại đem lòng thầm thương trộm nhớ Hải Đăng (Thanh Sơn). Vốn là oan gia với nhau, giờ lại phải vứt hết liêm sỉ để “cầm cưa" một ông tướng cục súc siêu cấp như Đăng, lại hết lần này đến lần khác bị trêu ghẹo, cay không ạ? Cay chứ! Từ khi nhận ra bản thân phải lòng Đăng, Nhi luôn tim cách tiếp cận và ép anh chàng thừa nhận tình cảm với mình, nhưng khổ nỗi Đăng cứ mãi trốn tránh, khiến Nhi không khỏi đau đầu, trăn trở.

Thục Anh

Thục Anh (Lương Thanh) là một trường hợp luỵ tình mà để lại hậu quả nghiêm trọng. Được Long “đần” theo đuổi và hết mực thương yêu, nhưng cô nàng liên tục từ chối và lại đem lòng yêu một tên sở khanh - Dũng (Tiến Lộc). Cô gái trẻ người non dạ này mù quáng đến mức chấp nhận yêu trong bí mật, âm thầm suốt một năm trời với lý do là tốt cho… công việc. Đùng là văn vở, ấy thế mà Thục Anh vẫn tin tưởng mà chẳng mảy may suy nghĩ.

Thậm chí, khi Dũng đề nghị chia tay, cô nàng còn đến tận nhà khóc lóc năn nỉ, qua đêm ở nhà hẳn và còn chưa kể là có ý định buông xuôi vì hạng người này. Cuối cùng, sự mù quáng cũng phải trả giá, Thục Anh mang thai và đương nhiên tên Dũng chẳng thừa nhận hai mẹ con cô, để rồi Thục Anh đi đến quyết định làm mẹ đơn thân khi còn rất trẻ.

>>> Xem thêm: 11 Tháng 5 Ngày: Tâm lý như cô Vân, cho tiền Long dẫn Thục Anh đi chơi

Long “đần”

Không khác Thục Anh làm mấy, Long “đần” (Hà Trung) cũng u mê vì tình đến khó tin. Thầm thương trộm nhớ Thục Anh 3 năm ròng rã, đến khi được Nhi đốc thúc, anh chàng mới có can đảm tỏ tình. Dù bị từ chối, nhưng Long là kiểu “dù sao đi nữa tôi vẫn yêu em” nên bất chấp việc Thục Anh yêu và có thai với người khác, anh vẫn một lòng một dạ dành trọn trái tim cho con gái bà chủ xóm trọ.

Sự cố gắng của Long đến sau cùng cũng được hồi đáp. Thục Anh xiêu lòng trước sự chân thành của anh, chấp nhận trở thành người yêu và đồng ý làm luôn vợ anh chỉ sau… 48 tiếng yêu nhau. Quả thực thời buổi này tìm được người đàn ông như Long chẳng khác nào mò kim đáy bể. Anh chàng yêu bất chấp, yêu chẳng nghĩ đến bản thân và một lòng muốn người mình yêu vui vẻ.

Cô Vân - Cô Hoan

Cô Vân chủ trọ (nghệ sĩ Vân Dung) và cô Hoan osin (diễn viên Anh Thơ) cùng yêu một người đàn ông là cậu Tiến (NSƯT Quang Thắng). Với mình thì đây là người đàn ông tráo trở, lươn lẹo và mặt dày. Cả hai người phụ nữ bên ngoài đều ồn ào, chao chát nhưng bên trong họ đều mỏng manh, yếu duối, thiếu hụt tình thương và nhẹ dạ nên đã bị cậu Tiến lợi dụng hết lần này đến lần khác.

Đáng nói hơn, cả hai đều biết rõ bản chất thật của người đàn ông mình yêu nhưng đều năm lần bảy lượt tha thứ và dang rộng vòng tay với cậu Tiến. Tính ra thì người đàn ông này quả là có phước, được cả hai người phụ nữ yêu vô điều kiện. Cô Vân sau khi bộ tổn thương thì vẫn một lòng đối tốt, cô Hoan vì cậu Tiến bỏ cả nhà cao cửa rộng, công việc tốt. Ôi thôi hai người phụ nữ đầu hai thứ tóc vẫn nồng nhiệt và bất chấp chẳng thua kém gì bọn trẻ.

>>> Xem thêm: 11 Tháng 5 Ngày: Đăng bật đèn xanh, chưa kịp vui Nhi đã buồn vì nhớ bố

Bởi mới nói 11 Tháng 5 Ngày đích thị là câu lạc bộ của những người vì yêu cứ đâm đầu, bạn thấy không? Dù họ khiến khán giả có hơi bực mình vì sự mù quáng, nhưng rồi ai nấy cũng đều được cảm thông và yêu thương. 

*Bài viết của Monie trên DienAnh.Net.

Theo dõi Vựa Muối Phim Việt để cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất về bộ phim 11 Tháng 5 Ngày nha!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.