x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

11 Tháng 5 Ngày: Cô Hoan đau đớn khi phải chia tay cậu Tiến

Đức Nguyên 10:30 - 29/09/2021

Xem những tập phim gần đây của 11 Tháng 5 Ngày, tôi vừa xúc động vừa vui, đúng là xem phim phải thế, cảm thấy thực sự thư giãn. Không đơn thuần là một bộ phim mang “màu sắc” hài hước, trẻ trung, tác phẩm truyền hình này cũng đầy tính nhân văn, truyền tải nhiều thông điệp ý nghĩa, bài học giá trị đến với khán giả.

Sau một thời gian dài theo đuổi Thục Anh (Lương Thanh), cùng vượt qua nhiều sóng gió, drama, cuối cùng Long Đần (Trung Ruồi) cũng khiến cô gái này mở lòng để đón nhận tình cảm chân thành, thủy chung của anh. Mối tình này chứng minh cho câu nói “theo tình tình chạy, chạy tình tình theo”, và bài học rút ra cho các cô gái vừa trưởng thành là hãy yêu người đàn ông hết lòng vì mình chứ đừng cố chạy theo người mình yêu để rồi một ngày nhận “trái đắng".

>>> Xem thêm: Diễn viên Vân Dung: Tôi từ chối sử dụng nước mắt nhân tạo khi diễn

Phân đoạn phim Long Đần cầu hôn Thục Anh bằng những lời nói phát ra từ đáy lòng khiến tôi rưng rưng theo nhân vật này, không ngờ “cây hài” Trung Ruồi diễn những phân đoạn xúc động đạt đến thế.  Động lực khiến cho chàng trai này mạnh mẽ ngỏ lời muốn Thục Anh làm vợ chính là vì anh nghe được những lời thị phi từ mấy cái “camera chạy bằng cơm” lúc đi chợ. Long thương yêu con gái bà Vân (Vân Dung), muốn bảo vệ chở che cho hai mẹ con cô ấy, kể cả là đứa bé đó không phải là con của anh ta đi chăng nữa.

Như vậy, có thể nói cặp đôi này đã tạm ổn thỏa, hiện tại còn 2 mối tình trong bộ phim 11 Tháng 5 Ngày được đông đảo khán giả quan tâm nữa thôi. Hải Đăng và Tuệ Nhi (do Thanh Sơn, Khả Ngân thủ vai), vài tập gần đây đang có chuyển biến theo hướng tích cực. Nhi đã lấy hết liêm sỉ để ra sức tán tỉnh Đăng, tuy nhiên chàng trai này vẫn đang còn né tránh, mặc dù rõ ràng là thích lắm rồi, tôi nghĩ rằng nhân vật này đang có bí mật gì đó trong quá khứ, tự ti nên chưa thể đến bên Nhi.

Chuyện tình tay ba giữa Cô Hoan (diễn viên Anh Thơ) - Cậu Tiến (NSƯT Quang Thắng) - Cô Vân (nghệ sĩ Vân Dung) đang ngày càng hấp dẫn. Dù hai người đàn bà đã biết rõ rằng ông cậu Tuệ Nhi chỉ lợi dụng họ lúc khó khăn để kiếm nơi nương tựa, thế nhưng cả cô Hoan và cô Vân đều chạy theo tiếng gọi của con tim. Họ phải lòng người đàn ông chuyên “tung thính mù trời” này rồi, lẻo mép lắm.

Trước đây cô Hoan từng rất ghét cậu Tiến, bởi người đàn ông này có thói quen trộm cắp vặt, lại ăn bẩn, ở dơ nên cứ lúc nào gặp là cô ấy lại chửi. Nhưng ông bà ta nói không có sai gì hết, “ghét của nào trời trao của ấy”, sau một thời gian trốn nợ cùng bạn gái, cậu Tiến quay về và duyên phận kiểu gì lại va vào cô.

>>> Xem thêm: Sỹ Hưng "Hương Vị Tình Thân" nhớ đến người yêu cũ để đóng cảnh hôn

Cô Hoan giúp đỡ, cưu mang cậu Tiến rồi từ ghét ghét thành thương thương rồi yêu yêu, lại cộng thêm những lời “có cánh” của ông ta khiến cô giúp việc này “say như điếu đổ”. Khi cô Hoan biết yêu cũng là lúc phát hiện cậu Tiến nói xấu mình với bà Vân, bao lâu nay chỉ lợi dụng để có chỗ ăn ở, tình cảm dành cho cô chỉ là dối lừa.

Mới tình yêu đầu đã bị một người đàn ông đểu cáng dối lừa, cô Hoan đau khổ, đúng là kiểu người đàn bà “ngoài lạnh trong nóng”, mồm cứ chao chát nhưng lại rất thương yêu cậu Tiến. Sau vài ngày suy nghĩ, cô Hoan quyết định rời đi, hẹn bà Vân - tình địch của mình để nhường crush, quá là cao thượng. Từ đầu phim đến giờ, tôi chưa bao giờ thấy cô Hoan buồn thế, bỗng nhiên dè dặt, dịu dàng, đúng là thất tình có khác.

Phân đoạn cô Hoan đọc dòng thư chia tay trong bữa cơm cuối nấu cho cậu Tiến khiến tôi thấy thương cô osin này lắm. Tuy nhiên ê-kíp 11 Tháng 5 Ngày xây dựng nhân vật cô Hoan mang “màu sắc” hài hước nên đã cố tình ghép nhạc cùng với hiệu ứng quay, góc máy “ảo ma lazada” khiến tôi “cười lả đi”.

>>> Xem thêm: NSƯT Mai Nguyên trên phim làm chủ tịch chứ ngoài đời là "thánh lầy"

Có thể nói, bên cạnh dàn diễn viên trẻ đẹp, diễn hay như Trung Ruồi, Lương Thanh, Khả Ngân, Thanh Sơn,… sức hấp dẫn của 11 Tháng 5 Ngày còn đến từ dàn diễn viên dày dặn kinh nghiệm như NSƯT Quang Thắng, nghệ sĩ Vân Dung và đặc biệt là diễn viên Anh Thơ. Dù đã 3 lần làm osin trên màn ảnh nhưng lần nào chị cũng sáng tạo nhân vật để vượt qua “cái bóng” của chính mình, khiến khán giả ấn tượng sâu đậm. Là nhân vật phụ, xuất hiện ít nhưng tôi dám khẳng định rằng vai cô Hoan giúp việc được người xem “nhớ mặt đặt tên" không kém gì vai chính.

*Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net.

Ghiền Phim Việt thì bạn chớ quên follow Vũ Trụ Phim Ảnh VTV để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường của các phim Việt Nam giờ vàng VTV1 - VTV3 nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.