x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Fan nghi vấn Thanh Sơn - Khả Ngân “phim giả tình thật”

Đức Nguyên 06:12 - 29/09/2021

Tôi thấy ở thời điểm hiện tại, mặc dù 11 Tháng 5 Ngày được chiếu sau nhưng trên các trang fanpage, group của dân yêu phim đều cho rằng đây là bộ phim hay hơn cả Hương Vị Tình Thân. Họ dành “cơn mưa” lời khen cho ê-kip dự án này bởi những tình tiết được mở, kết gọn lẹ chứ không dông dài. Hơn nữa phim có góc quay đẹp, mới lạ cùng lối diễn xuất tự nhiên của các diễn viên trẻ đẹp, nhất là Thanh Sơn Khả Ngân.

 Trong tác phẩm truyền hình này, Thanh Sơn và Khả Ngân vào vai Hải Đăng - Tuệ Nhi, một cặp đôi từng là “oan gia ngõ hẹp”, dần thấu hiểu và cảm thông cho nhau, từ ghét ghét thành thương thương rồi yêu yêu luôn đó các bạn. Trải qua những drama từ tình yêu cho đến cuộc sống, nhờ có sự đồng hành và giúp đỡ của Đăng, Tuệ Nhi đã dần thay đổi và trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình.

Thú thật, trong những tập đầu tiên tôi bị ghét nhân vật nữ chính này, khi ấy lối diễn xuất của Khả Ngân cũng chưa được tự nhiên cho lắm, Mở đầu phim, ê-kip đã giới thiệu một nhân vật hội tụ đủ các loại tính xấu, có thể nói đây là một sự liều lĩnh của đoàn phim 11 Tháng 5 Ngày. Tuy nhiên thời điểm này có sức hút từ các diễn viên lớn tuổi như NSƯT Quang Thắng, diễn viên Vân Dung, diễn viên Anh Thơ,… mang đến nhiều tiếng cười, giữ chân tôi lại với bộ phim và đã “quay xe”, càng xem càng yêu mến cặp nam thanh nữ tú kia.

>>> Xem thêm: Diễn viên Vân Dung: Tôi từ chối sử dụng nước mắt nhân tạo khi diễn

Trong những tập gần đây, Tuệ Nhi và Hải Đăng dần nhận ra mình đã bị “cảm nắng” đối phương và thể hiện rõ bằng hành động như ghen với người khác, quan tâm, cuống cuồng khi “người ấy” ốm, sốt,… nhất là Nhi, tôi thấy cô ấy đã rớt hết liêm sỉ vì quá thích Đăng rồi. Trước đây thì kiêu và chảnh lắm nhưng không ngờ khi bị “thần tình yêu” quật cho là thay đổi 180 độ như thế.

Cặp đôi nhân vật chính này qua lối diễn xuất của Thanh Sơn và Khả Ngân quả thật đáng để “đẩy thuyền”, họ diễn rất tự nhiên khiến tôi có thể cảm nhận được tình yêu qua từng ánh mắt, hành động. Trong tất cả những bạn diễn của Thanh Sơn ở VFC, tôi chưa thấy ai đẹp đôi với nam diễn viên hơn Khả Ngân cả. Trai đã ly hôn, gái thì chưa chồng mà “phim giả tình thật” thì tôi giơ hai tay hai chân ủng hộ luôn.

Nếu ở Hương Vị Tình Thân, khi Phương OanhMạnh Trường diễn cặp, hôn nhau rất nhiều nhưng mỗi lần đóng máy họ đều xả vai ngay, mỗi người ra mỗi góc thì Khả Ngân - Thanh Sơn lại khác. Trên mạng xã hội có rất nhiều clip hậu trường ghi lại khoảnh khắc tình tứ của cặp đôi trẻ này. Họ quan tâm, chăm sóc nhau và ánh mắt họ nhìn nhau tôi thấy chẳng khác gì Tuệ Nhi nhìn Hải Đăng trên phim cả, hay nhân vật “nhập” luôn vào người rồi nhỉ?

>>> Xem thêm: "Thục Anh" 11 Tháng 5 Ngày: Tôi yêu cuồng nhiệt nhưng không luỵ tình

Trong bài trả lời phỏng vấn với báo chí mới đây, tôi thấy Khả Ngân cũng thừa nhận rằng trong suốt khoảng thời gian dài cô ra Bắc tham gia dự án phim này, đôi lúc thấy tủi thân, nhớ nhà nhưng được rất nhiều người quan tâm, giúp đỡ mà người đứng vị trí số 1, để ý, bênh vực, bảo vệ nhất chính là anh bạn diễn cặp - Thanh Sơn.

Kể từ khi Hải Đăng và Tuệ Nhi có mối tình mập mờ trên tình bạn dưới tình yêu trong phim, Thanh Sơn và Khả Ngân ngoài đời cũng thường xuyên tương tác trên mạng xã hội khiến rất nhiều người hâm mộ thích thú. Dù rằng có đôi lúc tôi nghĩ họ chỉ đang "đưa đẩy" theo tình tiết để tạo sức hấp dẫn cho bộ phim, rồi mặc kệ Khả Ngân từng dính tin đồn yêu đồng giới nhưng tôi bất chấp “đẩy thuyền” cho cặp này sẽ “phim giả tình thật”, hãy yêu nhau từ trên phim đến ngoài đời đi vì quá đẹp đôi.

>>> Xem thêm: Diễn viên Sỹ Hưng: Mặt tôi sở khanh nhưng khi yêu toàn bị phụ tình

Hiện tại trong 11 Tháng 5 Ngày, Hải Đăng và Tuệ Nhi đã mở chung cửa hàng và cô thiên kim tiểu thư ngày nào đã chính thức yêu anh chàng, liên tục “tấn công” để đối phương thừa nhận đã yêu mình. Tuy nhiên nếu mà yêu luôn thì hết phim mất, phim mới chiếu được hơn một nửa chặng đường thôi nên chắc chắn để có được một cái kết happy ending thì tôi nghĩ Đăng - Nhi phải trải qua vài 'ửa ải" nữa. Các bạn hãy cùng tôi theo dõi và đón xem những tập tiếp theo của 11 Tháng 5 Ngày rồi tiếp tục bàn luận về cặp đôi này nhé.

*Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net.

Ghiền Hương Vị Tình Thân thì bạn chớ quên follow Vũ Trụ Phim Ảnh VTV để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường của các phim Việt Nam giờ vàng VTV1 - VTV3 nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.