x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

11 Tháng 5 Ngày: Cậu Tiến dẫn cô Hoan về xóm trọ cô Vân ở cùng

Đức Nguyên 20:13 - 29/09/2021

Sau một thời gian dài theo đuổi Thục Anh (Lương Thanh), cuối cùng hạnh phúc cũng đã mỉm cười với Long Đần (Trung Ruồi). Một anh chàng hiền lành, chân thành và thật thà đến mức mọi người xung quanh gọi là “đần”, đã chinh phục được trái tim của cô gái vừa bị một vết sẹo lớn do tên Dũng sở khanh (Tiến Lộc) gây ra.

Thục Anh nhận ra rằng có chuyện gì xảy ra, dù cô đã từ chối thẳng thừng hay là yêu người khác, thậm chí mang bầu thì ngoài mẹ Vân (nghệ sĩ Vân Dung), chỉ có Long Đần là người tốt với cô vô điều kiện. Đó chính là tình yêu chân thành, xuất phát từ trái tim, lòng bao dung của chàng trai chân chất ấy. Như vậy, câu chuyện tình Thục Anh - Long Đần dường như đã ổn, chỉ chờ một đám cưới đẹp nữa thôi.

>>> Xem thêm: "Thục Anh" 11 Tháng 5 Ngày: Tôi yêu cuồng nhiệt nhưng không luỵ tình

Nói về cặp đôi chính của bộ phim Hải Đăng (Thanh Sơn) và Tuệ Nhi (Khả Ngân), trong những tập gần đây dường như Nhi đã rớt hết liêm sỉ rồi, không ngại cần thể hiện tình cảm, tán tỉnh Đăng nhưng đều bị anh chàng này né tránh. Rõ ràng anh cũng đã có tình cảm với cô thiên kim tiểu thư này rồi nhưng tôi nghĩ, chắc chắn Đăng có bí mật trong quá khứ nào đó khiến bản thân tự ti chưa thể tiến tới.

Còn một mối tình nữa cũng được khán giả rất quan tâm là câu chuyện giữa ba người cô Vân , cậu Tiến (NSƯT Quang Thắng) và cô Hoan (diễn viên Anh Thơ). Cả hai người đàn bà này đều bị những lời ngon ngọt của cậu Tuệ Nhi làm cho “say như điếu đổ”, cô Vân và cô Hoan lâu nay đều thiếu thốn tình cảm, luôn chao chát tỏ ra mình mạnh mẽ nhưng sâu bên trong là một tâm hồn lãng mạn, mong manh dễ vỡ.

>>> Xem thêm: Sỹ Hưng "Hương Vị Tình Thân" nhớ đến người yêu cũ để đóng cảnh hôn

Khi cô Hoan và cô Vân biết được mình đều là những “nạn nhân” của cậu Tiến, ông ta chỉ lợi dụng họ để bòn rút, kiếm chỗ nương tựa, khiến người ta yêu mình rồi lại bảo xem cả hai như… “mẹ hiền”, nói vậy mà cũng nói được. Ấy thế mà họ vẫn chạy theo tiếng gọi của con tim, đau đớn, dằn vặt nhưng chẳng quên được cậu Tiến - người đàn ông số đào hoa hơn 40 tuổi chưa vợ.

Cứ tưởng rằng sau bức thư chia tay và cuộc hẹn với cô Vân ngoài quán cà phê, cô Hoan đã chính thức nhường lại cậu Tiến và rời xa ông ta. Tuy nhiên biên kịch 11 Tháng 5 Ngày đã có pha xử lý khá cồng kềnh khiến tôi “há hốc mồm”. Cậu Tiến đã dẫn cả cô Hoan về xóm trọ nhà cô Vân, nếu mục đích là để sống chung thì đúng là khá “khoai” đấy.

Tình tiết này khiến tôi nhớ lại bộ phim Như Ý Cát Tường của Trung Quốc đã xem từ hồi còn nhỏ, với bộ ba nhân vật Như Ý - Đới Xuân Dần và Cát Tường. Người đàn ông đào hoa yêu hai cô gái có những nét tính cách, tài năng riêng, vì đều dành tình yêu cho Xuân Dần mà Như Ý và Cát Tường đều chấp nhận chung sống theo công thức 2 + 1 = 1.

>>> Xem thêm: NSƯT Mai Nguyên trên phim làm chủ tịch chứ ngoài đời là "thánh lầy"

Quay lại với chuyện tình tay 3 giữa cậu Tiến, cô Hoan và cô Vân. Liệu hai người phụ nữ này có đủ bao dung để sống cùng tình địch? Liệu cậu Tiến có cân bằng được mối quan hệ này? Đây chính là điều mà tôi rất tò mò và rất hào hứng, vui vẻ mong chờ những tập tiếp theo. Đúng như nhiều khán giả nhận định, bộ phim này càng xem càng cuốn, trong khi Hương Vị Tình Thân đang bị “lên án” là dông dài, lan man thì 11 Tháng 5 Ngày lại rất “hút khách”, rating tăng vọt lên.

*Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net.

Ghiền 11 Tháng 5 Ngày thì bạn chớ quên follow Vũ Trụ Phim Ảnh VTV để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường của các phim Việt Nam giờ vàng VTV1 - VTV3 nhanh nhất, chính xác nhất nhé.

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.