x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

11 Tháng 5 Ngày: Tâm lý như cô Vân, cho tiền Long dẫn Thục Anh đi chơi

Monie 08:12 - 30/09/2021

Nhắc đến phim giờ vàng VTV3 - 11 Tháng 5 Ngày, có lẽ bạn sẽ nghĩ đến loạt nhân vật trẻ như Tuệ Nhi (Khả Ngân), Hải Đăng (Thanh Sơn), Long “đần” (Hà Trung) hay Thục Anh (Lương Thanh). Tuy nhiên, riêng mình bị ấn tượng bởi một nhân vật lớn tuổi hơn, đó là cô Vân chủ trọ (nghệ sĩ Vân Dung). 

Nghệ sĩ Vân Dung được biết đến với sở trường là hài kịch, những tưởng nhân vật cô Vân lần này sẽ lại là một vai hài, nhưng điều này chỉ đúng một nửa mà thôi. Bên cạnh tính cách hề hước, vai diễn này còn cho thấy sự tinh tế và tâm lý của một người mẹ, một người đi trước đối với xấp nhỏ xóm trọ - những người mà cô coi như con cháu trong nhà.

Mình vẫn nhớ như in cái hồi Long “đần” theo đuổi Thục Anh - con gái cô trong vô vọng, chính cô đã “hiến kế” cho anh chàng “cầm cưa” cô nàng. Rất ngắn gọn, cô Vân mách nước Long rằng “lì nhưng vẫn phải ga lăng”. Quan trọng hơn, cô hiểu rằng Thục Anh là cô gái có chiều sâu, thích sự nhẹ nhàng. Vì vậy cái kiểu vụng về, bộp chộp mà ào ào như cậu Long nhà ta không khéo lại làm cho hư bột hư đường cả, nên sốt hết cả ruột, cô Vân đành phải “vẽ đường cho hươu chạy”.

>>> Xem thêm: Diễn viên Vân Dung: Tôi từ chối sử dụng nước mắt nhân tạo khi diễn

Sự tâm lý của cô Vân còn thể hiện ở cái cách cô nói chuyện với con gái. Khi Thục Anh chưa có người yêu, cô đã chia sẻ những triết lý tình yêu cực chất, như yêu là người ta có hai củ khoai, người ta sẵn sàng chia cho mình một củ rưỡi chứ không phải vừa gặp đã yêu rồi chia tay đòi quà. 

Phụ huynh U50 mà nói được như thế thi cứ phải gọi là chất lừ, đúng không ạ? Đến khi phát hiện con gái có thai, lòng cô như nổi bão nhưng vẫn cực kì nhẹ nhàng, tâm tình, chia sẻ cùng con và học cách chấp nhận sự thật phũ phàng.

Đến khi Thục Anh đã “đổ” Long, cô Vân cũng không giấu nổi sự vui sướng mà ôm chầm lấy Long rồi nhảy cẫng lên ăn mừng như được mùa. Đúng thật Long không phải giàu có gì, nhưng cô Vân thừa sức biết Long thương con gái cô thật lòng và sẵn sàng làm tất cả để Thục Anh được vui. Nhân chuyện vui đó, cô đã đãi cả xóm trọ ăn sáng để mừng cho cặp đôi này. Đáng yêu muốn xỉu!

Nhưng điều khiến mình ấn tượng nhất là khi nghe Long xin nghỉ để chở Thục Anh đi chơi, cô Vân đã dúi vào tay anh chàng một ít tiền, viện cớ “cho cháu” để cả hai “rủng rỉnh”, đi chơi cho thoải mái. Nhất Long rồi, mẹ vợ tâm lý như thế trên đời có mấy ai? Có lẽ sau vụ việc con gái bị lừa gạt tình cảm, người làm mẹ như cô Vẫn rất coi trọng những ai có thể đem đến hạnh phúc cho Thục Anh.

Thậm chí, cô Vân còn xung phong rửa bắt để con gái đi chơi cùng người yêu, còn dặn dò đôi trẻ không được về sớm, nếu khiiong sẽ đóng cửa nhốt luôn ngoài đường. Cưng chưa!

>>> Xem thêm: Đóng 11 Tháng 5 Ngày, Thanh Sơn - Khả Ngân liên tục lộ "hint" hẹn hò

Với mình, đây là nhân vật chạm đến cảm xúc của mình bởi sự tình cảm, duyên dáng và tâm lý hết nấc. Còn bạn thì sao? Bạn có cảm thấy giống mình không? Nếu có thì đừng ngần ngại để lại bình luận và chia sẻ cùng mình nha!

*Bài viết của Monie trên DienAnh.Net.

Theo dõi Vựa Muối Phim Việt để cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất về bộ phim 11 Tháng 5 Ngày nha!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.