x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Thục Anh huỷ hôn phút cuối: Đáng thương không chỉ riêng Long “đần”

Thi Zun 00:12 - 20/10/2021

Những diễn biến gần đây của 11 Tháng 5 Ngày đã bắt đầu vui trở lại khi Đăng - Nhi chính thức tìm hiểu nhau còn Long - Thục Anh thì đi đến đám cưới. Nào ngờ ở phút 90, nàng Thục Anh lại bất ngờ hủy hôn. Điều này không chỉ khiến “chú rể hụt" của cô nàng đau khổ mà còn làm rất nhiều người xung quanh tổn thương.

Thương bố mẹ Long vì nhận nhầm cháu đích tôn

Đầu tiên, tôi muốn kể đến đó chính là bố mẹ của Long. Từ đầu, họ không hề biết chuyện của Thục Anh và việc đứa con trong bụng nàng dâu tương lai vốn không phải của Long. 

Họ lặn lội từ quê lên là vì ngày trọng đại của con trai lại còn đã chuẩn bị luôn tâm thế đón cháu đích tôn… vậy mà nào ngờ đến phút cuối, bố mẹ Long lại phải tiếp nhận sự thật “ngã ngửa" này. Tâm trạng của họ có lẽ không chỉ là ngỡ ngàng, bất ngờ mà còn xen lẫn nhiều khổ đau vì suýt bị con cái dối lừa.

>>> Xem thêm: 11 Tháng 5 Ngày: Thục Anh bất ngờ huỷ hôn, lý do thực sự gây xúc động 

Thương mẹ Vân cả đời mong con gái hạnh phúc

Ngoài 2 nhân vật chính, có lẽ mẹ Vân là người mong đợi ngày vui này nhất và bởi thế, cô là người phản ứng mạnh nhất trước quyết định huỷ hôn của Thục Anh. Cô Vân đã khóc xỉu lên xỉu xuống, gào thét trong tuyệt vọng, cảnh quay đó khiến tôi xem mà không kiềm được nước mắt luôn đấy.

Mẹ Vân không chỉ đau do mất đi ngày vui mà còn là vì thấy nỗi đau ngày trước của mình trong đó. Bạn biết đó, cô Vân một mình mang thai Thục Anh, và bởi thế hơn ai hết cô hiểu được sự tủi nhục của một người con gái bị mang cái tiếng “không chồng mà chửa”. Trải qua nhiều biến cố, giờ nhìn thấy viễn cảnh ấy sắp sửa lặp lại với đứa con cưng của mình, bảo sao mẹ Vân không sốc, không buồn cho được.

Thương Thục Anh ngốc nghếch, từ bỏ “tình yêu ích kỷ”

Không ai khác, chính Thục Anh là người đã quyết định phá vỡ cuộc hôn nhân này. Thế nhưng, bản thân cô nàng cũng đã phải rất khó khăn chứ chẳng dễ dàng và sung sướng gì. Trước mặt mọi người, Thục Anh tuyên bố chỉ thương hại Long, nhưng thật ra cô vì yêu anh rất nhiều nên cô mới quyết định từ hôn mà thôi.

Cô biết mình không giống những người con gái khác, đã trót một lần vụng dại. Ấy vậy mà để chăm lo cho cô và đứa con trong bụng, Long “đần" phải cật lực làm việc. Điều này khiến Thục Anh cảm thấy tình yêu của mình chẳng khác gì sự ích kỷ. 

Buông tay anh, lại còn để Long hiểu lầm mình rồi ra đi, Thục Anh phải nén đau khổ vào trong. Hơn nữa, khi cô quyết định thế này, đồng nghĩa với việc đã chấp nhận sống trong cô đơn, một mình nuôi con. Bởi thế dù tôi khá tiếc khi Thục Anh làm chuyện động trời trên nhưng vẫn thấy thương xót thay cho cô nàng.

Thương Long “đần” rơi nước mắt trong ngày trọng đại của chính mình 

Như Long “đần" từng nói, cưới Thục Anh là ước mơ của anh. Chàng trai trẻ trước đó còn làm việc không ngơi nghỉ để chăm lo cho tổ ấm mới. Không thể ngờ, trong ngày trọng đại, khi mong ước sắp thành hiện thực đến nơi rồi thì anh lại nghe được câu nói đau xé lòng, rằng Thục Anh không hề yêu mình.

Đây không phải là lần đầu tiên anh chàng bị Thục Anh “phũ". Nhưng có thể thấy, đó là lần khiến anh chàng tổn thương nhiều nhất.  Đến mức nó khiến một anh chàng bao dung, hiền lành như Long phải rời xóm trọ, rời luôn thành phố mà về quê ở.

>>> Xem thêm: 11 Tháng 5 Ngày và những câu chuyện hậu trường "cười ra nước mắt" 

Tập phim vừa qua thực sự rất xúc động đúng không? Tuy vậy, tôi vẫn nuôi hy vọng rằng sau tất cả Long và Thục Anh sẽ có thể trở về với nhau. Vì dù gì, họ đều dành cho đối phương một tình cảm chân thành và xứng đáng có được hạnh phúc. Chúng ta hãy cùng chờ đợi điều này ở những diễn biến tới của 11 Tháng 5 Ngày nhé!

*Bài viết của Thi Zun gửi về DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê 11 Tháng 5 Ngày thì còn chờ gì nữa mà không ghé ngay qua trang page DienAnh.Net để đọc thêm nhiều bài viết hay ho!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.