x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Long “đần” si tình hay Hải Đăng cục súc, đâu là mẫu người yêu của bạn?

Chloe Nguyen 07:12 - 25/09/2021

Bên cạnh Hương Vị Tình Thân, 11 Tháng 5 Ngày đang là một cái tên hot hit những ngày gần đây. Gần đi đến những tập cuối, bộ phim lại càng thể hiện rõ được sức hút của mình khi liên tục đạt những thành tích cao như thu về hàng trăm triệu lượt xem ở những trích đoạn được các fanpage của 11 Tháng 5 Ngày đăng tải. 

Một trong những yếu tố quan trọng khiến bộ phim trở nên thành công như bây giờ dù lúc trước bị ghẻ lạnh một phần là nhờ sự khai thác tâm lý của các tuyến nhân vật. Đặc biệt có thể kể đến là hai nhân vật Long “đần” (Hà Trung) và Đăng (Thanh Sơn). Nếu là bạn, bạn sẽ chọn Long “đần” si tình hay là Đăng - chàng trai bên ngoài lạnh lùng nhưng bên trong ấm áp làm mẫu người yêu lý tưởng?

>>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Bác Sinh lại sắp “ăn cơm nhà nước”

Cặp đôi Tuệ Nhi (Khả Ngân) và Hải Đăng (Thanh Sơn) có lẽ đã quá quen thuộc với khán giả VTV dạo gần đây. Tuệ Nhi là cô tiểu thư nhà giàu, sau khi cãi nhau một trận nảy lửa với bố, cô trở nên không chốn nương thân. Từ đây cô gặp Đăng - một chàng trai nhà nghèo có ý chí vươn lên trong cuộc sống. Hai người họ vốn dĩ là oan gia ngõ hẹp, gặp nhau là chỉ có gây gỗ, hại nhau nhưng dần dà về sau, lửa gần rơm lâu ngày cũng bén, đúng như mình dự đoán, cả hai đã dành tình cảm cho nhau rồi. 

Nói về Hải Đăng, mới những tập đầu anh còn ghét Nhi ra mặt vì cô nàng hay gây sự, lại khiến anh mất việc, bị bêu xấu thành kẻ móc túi,... Nhưng từ khi tiếp xúc với Tuệ Nhi, anh mới hiểu thêm về cô nàng cũng có mặt tốt chứ không xấu như anh vẫn tưởng. Bên ngoài miệng thì Đăng luôn tỏ ra là người không cần tình yêu, lạnh lùng nhưng khi đứng trước Tuệ Nhi thì những điều đó lại bay mất đâu rồi kia chứ.

Mình thích nhất là cái hôm mà cả hai đi về từ buổi liên hoan tiệm trà bánh kết thúc, Tuệ Nhi lúc đó ăn mặc không được kín đáo cho lắm và khi đi trên đường bị ánh nhìn của các cánh đàn ông dòm ngó. Lúc này mình mới để ý sao Đăng lại tinh tế như vậy chứ, Đăng lấy áo khoác của mình và che lại cho cô nàng. Xem đoạn này xong, mình xuýt xoa khen ngợi sao mà đáng yêu ghê, ước gì người yêu mình cũng như thế nhỉ.

>> Xem thêm: 11 Tháng 5 Ngày: Thục Anh mở lòng, couple chàng khờ - mẹ trẻ có thành?

Điều khiến khán giả mê mệt Hải Đăng có lẽ là do sự đẹp trai của anh chàng, dù tạo hình là một chàng trai nghèo, không khoác lên mình những bộ suit đắt tiền và cả cái mái ngố tàu nữa. Tuy là thế nhưng đối với mình anh vẫn luôn là một chàng trai ấm áp dù bên ngoài lạnh như tiền, chỉ là Đăng không biết cách thể hiện ra mà thôi. Không những thế, anh luôn giúp đỡ mọi người, biết kính trên nhường dưới.

Trái lại với Đăng thì Long “đần” lại là một chàng trai ấm áp theo một cách khác. Bên cạnh cặp đôi Nhi - Đăng thì cặp đôi Thục Anh (Lương Thanh) - Long “đần” (Hà Trung) cũng khiến khán giả quan tâm không kém cạnh gì.

Long là chàng trai sống ở xóm trọ của cô Vân đem lòng yêu Thục Anh ròng rã 3 năm trời. Suốt khoảng thời gian đó, anh chàng giấu đi tình cảm của mình không dám nói ra, nhờ Nhi và Đăng nên anh mới tỏ tình nhưng cô nàng vẫn lẳng lặng ngó lơ mà đem lòng yêu anh chàng Dũng (Tiến Lộc) bad boy nhà giàu. Có lẽ Thục Anh nghĩ rằng trai hư thì không tốt mà trai tốt thì không vui phải không nhỉ?

Dù Thục Anh bị Dũng hại và trở thành bà mẹ đơn thân như thế nhưng Long “đần” vẫn chăm sóc cho nàng từng miếng ăn, giấc ngủ. Lúc này mình mới hiểu, tình yêu chân thành là có thật, có lẽ người như Long thật sự hiếm có mà nếu có thì cũng khó tìm.

>>> Xem thêm: 11 Tháng 5 Ngày và loạt phim "chuẩn hàng Việt" được lòng khán giả

Dù bên ngoài không đẹp trai, lại còn là sinh viên nghèo nhưng theo mình nghĩ hơn bao giờ hết là tính cách hiền lành, chất phác và đặc biệt nhất là tình cảm chân thành, ấm áp của Long “đần” dành cho Thục Anh. Mình thiết nghĩ, xã hội bây giờ có anh chàng nào mà yêu hết mình, không toan tính, luôn nghĩ về người mình yêu như thế kia chứ.

Nếu buộc mình phải chọn mẫu người yêu lý tưởng giữa một trong hai anh chàng này thì mình cũng đắn đo suy nghĩ. Ai cũng có một kiểu ấm áp riêng và cách bày tỏ tình cảm khác nhau song cả hai đều có điểm chung là dành hết tình cảm cho người mình yêu. Nếu bạn đã có bạn trai giống như vậy, hãy cố gắng trân trọng nhé. Còn những bạn chưa có người yêu, mẫu người yêu lý tưởng của bạn là Long hay Đăng? Hãy để lại bình luận bên dưới nhé!

*Bài viết của Chloe trên DienAnh.Net.

Theo dõi Vựa Muối Phim Việt để cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất về bộ phim 11 Tháng 5 Ngày nha!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.