x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

11 Tháng 5 Ngày đóng máy: Nhi - Đăng mở quán, phim kết có hậu rồi

Đức Nguyên 10:14 - 04/10/2021

Sau gần 3 tháng để từ khi phát sóng tập đầu tiên, 11 Tháng 5 Ngày từng là bộ phim bị chê bai đủ đường giờ đã trở thành tác phẩm truyền hình lọt top rating cao nhất cả nước, vượt lên trên cả Hương Vị Tình Thân. Có được thành công ấy là sự cố gắng của cả một ê-kíp, những con người trẻ trung, tài năng, giàu óc sáng tạo của VFC từ biên kịch, đạo diễn, quay phim cho đến dàn diễn viên được đông đảo khán giả yêu mến.

Sau hơn một nửa chặng đường phát sóng, 11 Tháng 5 Ngày đã mang đến cho tôi những cung bậc cảm xúc khác nhau, từ “cười lăn cười bò” đến xúc động rơi nước mắt đều có cả. Những nhân vật trong phim cũng có những chuyển biến tâm lý theo chiều hướng tích cực, được biên kịch cho “đi qua” những biến cố của cuộc đời để từ đó truyền tải thông điệp ý nghĩa, bài học giá trị đến với người xem qua màn ảnh nhỏ.

>>> Xem thêm: Thanh Sơn và những nam thần từng "qua tay" Khả Ngân trên màn ảnh

Qua 28 tập phim, những mâu thuẫn giữa các mối quan hệ của các nhân vật trong phim đã dần được hóa giải. Long Đần (Trung Ruồi) sau một thời gian dài theo đuổi Thục Anh (Lương Thanh) cuối cùng cũng được cô ấy mở lòng, nhận lời cầu hôn. Chuyện tình cảm của hai nhân vật này xem như ổn, tôi nghĩ sẽ không còn drama gì xảy đến nữa, “chốt đơn” làm vợ chồng luôn sau 2 ngày yêu.

Câu chuyện tình tay 3 rườm rà, phức tạp của những người trung niên là cậu Tiến - cô Vân và cô Hoan do NSƯT Quang Thắng, diễn viên Vân Dung và diễn viên Anh Thơ thủ vai cũng đã có kết quả. Chẳng ai phải đau khổ cả, hai chị em kết nghĩa cùng dành tình cảm cho một người đàn ông, dĩ nhiên ban đầu sẽ có chút “gato” với tình địch nhưng tôi nghĩ một thời gian sau sẽ chung sống hòa thuận mà thôi. 

Như vậy tất cả sự chú ý, quan tâm của khán giả đối với bộ phim này sẽ dành hết cho cặp đôi chính Nhi - Đăng (Khả Ngân Thanh Sơn). Từ ghét cay ghét đắng mà giờ đây họ nảy sinh tình cảm yêu đương với nhau, cô thiên kim tiểu thư nhà giàu đã vứt hết liêm sỉ để tán tỉnh một anh đầu bếp tốt bụng, điển trai. Mặc dù cũng rung động trước Nhi nhưng Đăng liên tục né tránh vì có một rào cản về bí mật đang được giấu kín.

>>> Xem thêm: NSƯT Hồ Phong: “Ông Tấn, bà Sa làm điều ác thì sẽ phải trả giá

Vài ngày gần đây, phía VFC rò rỉ những hình ảnh được cho là tình tiết mới của bộ phim với sự xuất hiện của Bình An, theo tôi “hóng” được thì nam diễn viên này vào vai Trí, tuyên bố sẽ phá cặp đôi Nhi - Đăng. Nhiều người đang cảm thấy thích thú, còn nói Đăng là “có không giữ mất đừng tìm”, để Nhi lọt vào tay một anh chàng điển trai khác. Có vẻ như cuộc chiến này sẽ khá căng thẳng đây.

Thế nhưng đang hồi hộp, chờ mong những màn đối đầu kịch tính của hai nam thần trên màn ảnh thì mới đây, diễn viên Minh Hương (vai cô Thu) và Trung Ruồi (vai Long Đần) vừa chia sẻ những hình ảnh trong ngày đoàn phim 11 Tháng 5 Ngày đóng máy. Nam diễn viên còn làm nguyên một bài thơ dài ghi lại tâm trạng xúc động sau một thời gian gắn bó với dự án này.

Trong video, NSƯT Quang Thắng có nói rằng đây là cảnh quay cuối nên các diễn viên mỗi người đều được đoàn hào phóng tặng cho một bó hoa tươi thắm. Những hình ảnh này hé lộ cái kết viên mãn của 11 Tháng 5 Ngày. Nhi và Đăng cuối cùng vẫn ở bên nhau, họ còn mở một quán cafe “siêu to khổng lồ”, có sự góp mặt của bà nội, bố Nhi và cả cô Thu nữa, điều này cho thấy gia đình đã hòa thuận êm ấm, như chưa hề có cuộc chia ly nào cả. 

>>> Xem thêm: Diễn viên Vân Dung: Tôi từ chối sử dụng nước mắt nhân tạo khi diễn

Khoảnh khắc hậu trường còn có sự góp mặt của Phương Nga, đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có thông tin gì về việc nàng hậu này sẽ tham gia diễn xuất trong 11 Tháng 5 Ngày, thế nên tôi nghĩ cũng có thể là đi cùng anh người yêu Bình An rồi đứng vào chụp cho vui.

Đáng chú ý, trên tay Long Đần có bế một bé gái chừng 1 tuổi, tôi đoán đó chính là “sản phẩm” của Dũng sở khanh để lại cho Thục Anh, trông bố dượng và con gái rất là hạnh phúc. Mái tóc ngố của Đăng sau thời gian cũng đã vuốt ngược lên được trông rất bảnh trai, khoác lên mình bộ vest lịch lãm nữa là trông ra dáng cậu chủ rồi, quá là xứng đôi vừa lứa với con gái tổng giám đốc.

Biết được cái kết của bộ phim 11 Tháng 5 Ngày, tôi rất vui vì sự viên mãn này tuy nhiên lại khá mất hứng. Đang hồi hộp đoán các biến cố xảy ra khi xuất hiện những nhân vật mới, mang đến những thử thách cho cặp đôi chính thì giờ cứ nghĩ “dù thế nào cũng trở về bên nhau”, chán phèo. Thôi thì tôi và các bạn cứ đón xem những tập tiếp theo để giải trí trong những ngày dịch này nhé.

*Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net.

Ghiền Phim Việt thì bạn nhớ quên follow Vũ Trụ Phim Ảnh VTV để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường của các phim Việt Nam giờ vàng VTV1 - VTV3 nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.