x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

11 Tháng 5 Ngày: Nghi vấn Đăng nhận tiền từ ông Vinh để ở bên cạnh Nhi

Thi Zun 10:13 - 02/10/2021

Sau khi tập phim 28 của 11 Tháng 5 Ngày kết thúc, tôi và đông đảo dân tình đã không khỏi thắc mắc. Tôi nghĩ mãi chẳng ra, không biết cậu Tiến đang nắm bí mật “kinh thiên động địa” gì của Đăng mà lại khiến anh chàng nghe lời răm rắp như thế!

Còn nhớ, trong tập phim trước, cậu Tiến đã dẫn cô Hoan về xóm trọ. Sau khi giúp “tình yêu đời mình" trả số tiền 100 triệu, cô Hoan được Nhi “duyệt cho" ngủ lại phòng. Còn cậu Tiến đành sang phòng để thuyết phục Đăng.

>>> Xem thêm: 11 Tháng 5 Ngày: Hài hước, nhẹ nhàng nhưng ngày một cuốn hút

Ban đầu là năn nỉ, cầu xin nhưng vì Đăng quá khiên quyết từ chối, cậu Tiến đành phải lên mặt đe doạ. Ông tuyên bố nếu không cho mình ở lại, bí mật của Đăng cả xóm sẽ biết được. Vậy là... Đăng đồng ý “chứa chấp" cậu ở lại ngay lập tức.

Ây cha, điều này khiến tôi vô cùng thắc mắc luôn. Bởi trước nay, tôi thấy Đăng và cậu Tiến đâu có nhiều mối liên hệ. Mà bạn biết tính Đăng rồi đấy, anh chàng vốn sống ngay thẳng và cứng rắn. Chắc hẳn bí mật mà cậu Tiến nắm trong tay phải “chấn động" lắm thì mới có thể đe dọa được “hot boy xóm trọ" nhà ta đó.

Sau khi hóng hớt trong loạt group “ghiền" phim, cuối cùng tôi cũng đã thu thập được loạt suy luận hay ho từ các cư dân mạng. Nhiều khán giả cho rằng, thật ra từ đầu Đăng đã nhận một số tiền từ ông Vinh - bố Nam để ở bên cạnh và chăm lo cho cô.

Kể cả việc Đăng rót tiền đầu từ cho Nhi cũng là do ông Vinh đứng sau. Chỉ có điều, trong lúc đồng hành cùng nàng tiểu thư, chính Đăng cũng vô tình phải lòng cô. Đó là lý do tại sao dù vô cùng thích Nhi nhưng anh chàng vẫn không dám tiến tới.

Điều này cũng không phải là không có khả năng xảy ra khi gia đình của Đăng vốn không khá giả gì. Anh chàng lại rất thương bà, có lẽ bà anh cần một số tiền chữa bệnh hay Đăng muốn dùng nó mua nhà, để bà không cần phải sống cùng người bác gái khó chịu nữa.

Còn chuyện cậu Tiến biết được chuyện này thì cũng dễ hiểu thôi. Tôi nghĩ cũng có thể chính cậu là người đã “mai mối" cho Đăng vụ “chốt đơn" này cũng nên.

Nghe hợp lý phết ấy nhỉ nhưng không hiểu sao tôi thấy kịch bản này cứ quen quen. Hoá ra nó khá hao hao với tác phẩm đình đám - Bỗng Dưng Muốn Khóc của Vũ Ngọc Đãng 13 năm trước do Tăng Thanh HàLương Mạnh Hải đóng chính.

Nghĩ lại thì cho đến hiện tại, 11 Tháng 5 Ngày đã có khá nhiều điểm chung với Bỗng Dưng Muốn Khóc. 2 bộ phim này đều kể về một chuyện tình trái dấu: một người là con nhà giàu, quen sống trong nhung lụa, một người phải lăn lộn kiếm tiền từ sớm. Họ gặp nhau, sống bên cạnh và cùng làm việc, rồi tình cảm cũng nảy sinh từ đó.

Nếu bí mật của Đăng là vậy thật thì tôi nghĩ, hẳn là Nhi sẽ shock lắm khi biết người đàn ông mà mình đang yêu và dành trọn lòng tin ban đầu chỉ đến bên cô vì tiền. Nhưng không sao, tôi tin rằng chỉ cần hai người thực sự yêu nhau thì mọi hiểu lầm cũng sẽ được hóa giải mà thôi.

>>> Xem thêm: Hướng Dương Ngược Nắng được fan đánh giá cao hơn Hương Vị Tình Thân 

Dù sao thì tất cả những điều bên trên chỉ là giả thuyết, muốn biết diễn biến của phim thực sự sẽ như thế nào, chúng ta chỉ còn cách đón chờ ở những tập phim tiếp theo của 11 Tháng 5 Ngày. À mà bạn còn có suy luận, phán đoán nào khác về bí mật của Đăng không nhỉ? Bật mí cho tôi biết bên dưới với nhé!

*Bài viết của Thi Zun gửi về DienAnh.Net.

Follow ngay Vựa Muối Phim Việt để update nhanh chóng tình tiết, hậu trường và những chuyện ”có 1-0-2” của 11 Tháng 5 Ngày, Hương Vị Tình Thân cùng loạt phim Việt Nam hot nhất nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.