x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Có vô lý không khi Nam có bầu mà vẫn cố giấu Long?

Thi Zun 16:14 - 19/10/2021

Hương Vị Tình Thân đã “làm mưa làm gió" màn ảnh Việt suốt hơn 3 tháng qua. Tuy nhiên, trong những tập gần cuối, tác phẩm này lại khiến tôi và đông đảo dân tình không khỏi chán nản với những tình tiết dài dòng, lan man. Hết lằng nhằng ở chuyện tình Diệp - Dũng, vụ án của bố Sinh thì bộ phim lại tiếp tục kéo dài một cách vô lý một tình tiết rất nhỏ. Đó là việc công bố “tin vui" của Nam.

Còn nhớ, ở cuối tập phim 57, cảnh Nam phát hiện mình đã “trúng số" 2 vạch đã khiến bao dân tình không khỏi xôn xao. Có thể nói đây không chỉ là tin vui đối với Long - Nam mà còn là sự mong mỏi của rất nhiều khán giả ủng hộ cặp đôi từ đầu phim đến giờ.

>>> Xem thêm: 11 Tháng 5 Ngày và những câu chuyện hậu trường "cười ra nước mắt"

Thế là chuyện bầu bí coi như đã được xác định, điều dân tình chờ đợi tiếp theo đó chính là được xem phản ứng của Long khi hay tin mình sắp lên chức bố. Nào ngờ, sau khi Nam bước ra thì cũng là lúc Long nói rời đi để đến công ty gặp luật sư, lo việc kiện tụng của bố Sinh. Vậy là… anh chàng lỡ mất cơ hội được Nam báo tin.

Rồi cứ thế sau đó, khi gặp cụ Dần và bố Khang, Nam cũng không hề thông báo đến mọi người. Tôi thấy, có vẻ như cô nàng đã quyết giấu luôn chuyện này cho riêng mình.

Đã vậy, trong trailer tập mới, Long còn trêu chọc Nam dạo này tính cách hơi thất thường “sáng nắng chiều mưa". Tiếp đó, Long thể hiện mong muốn trong tương lai gần Nam sẽ sản xuất thêm 1 đàn “baby shark" nữa. Dựa vào màn đối đáp này, có thể thấy, trong tập tới Long vẫn chưa hề biết chuyện Nam đang mang thai.

Không biết cô nàng sẽ giữ bí mật tin tức này đến khi nào nhưng pha xử lý này của Nam đã khiến tôi hơi mệt mỏi vì mạch phim dông dài những chỗ không cần thiết và tôi thấy rất nhiều dân tình còn tỏ ra rất bức xúc đấy. Trên các bài đăng bàn về phim, tôi thấy đa số đều cho rằng, Hương Vị Tình Thân như đang cố kéo dài diễn biến một cách thiếu hợp lý.

Bởi lẽ, một tin hệ trọng như thế mà không nói ngay với chồng mình thì quả thực là rất vô lý và phản thực tế. Huống hồ gì, Long và cả gia đình chồng cô đang vô cùng trông mong điều này.

Có thể Nam nghĩ và lo lắng cho bố Sinh, đợi ông được minh oan rồi mới báo tin nhưng điều này vẫn không công bằng với Long. Bởi, là chồng Nam, anh chàng nên và hoàn toàn có quyền được cô chia sẻ. Nam có phần hơi ích kỷ khi bí mật luôn với cả Long, cứ để anh “chung vui" rồi cùng giấu mọi người cũng chả sao mà nhỉ!

Không hiểu Nam đang nghĩ gì chứ tôi thấy, trong tình hình cả gia đình đều căng thẳng và rối ren thế này, chuyện bầu bí của Nam biết đâu sẽ giúp tinh thần mọi người trở nên phấn chấn, vui vẻ hơn chứ có trở ngại gì đâu. Bên cạnh đó, đứa bé còn có thể giúp ông Sinh và bố mẹ chồng Nam được có được dịp mà gần gũi và thân thiết hơn nữa.

Rõ là nói ra sẽ “vui cả làng” nhưng Nam cứ cố giấu và rồi tự mình trầm tư, suy nghĩ. Điều này khiến tôi cảm thấy rất đỗi khó chịu luôn. Bởi, Nam đã khổ từ tấm bé, giờ lập gia đình rồi mà vẫn sống vì người khác, lo lắng cho mọi người rồi chịu đựng, thật là không công bằng tí nào. Hình như biên kịch luôn cố để người tốt chịu khổ đến hết phim thì phải, giống như ông Sinh ấy, tới tận bây giờ vẫn chưa được minh oan nữa!

>>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Thy căm ghét bà Sa hơn cả Nam nên sẽ đổi phe?

Dù sao thì, “tin vui" của Nam và Long cùng với sự hot hit của cặp đôi mà nhận được khá nhiều sự chú ý của khán giả. Có thể Hương Vị Tình Thân muốn “đưa đẩy" tí nữa, chưa vội cho Long biết để câu chuyện này trở nên đặc biệt hơn. Nhưng tôi thấy nếu kéo dài vụ này thì thật sự không hay tí nào đâu vì phim đã vào hồi kết rồi và ai ai cũng mong muốn nhìn thấy Nam - Long có được hạnh phúc trọn vẹn cả.

*Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.Net. 

Mấy bạn mê phim Hương Vị Tình Thân như tôi thì coi thêm mấy bài viết về phim này tại đây nhá. Còn nếu muốn xem thêm những tin hay ho về phim khác thì vào thẳng mạng xã hội DienAnh.net luôn nè. Bạt ngàn thông tin chia sẻ về phim truyền hình với điện ảnh toàn vũ trụ luôn.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.