x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Bố Sinh mới đích thị là "đại gia" chịu chi nhất Hương Vị Tình Thân!

Thi Zun 09:30 - 03/09/2021

Xem Hương Vị Tình Thân lâu nay, cuối cùng tôi cũng phát hiện ra vị “đại gia" đích thực của phim. Người này còn ai ngoài bố ruột của Nam cơ chứ! Bạn thấy đó, không phải ông Khang hay Long, ông Sinh mới chính là người chịu chi và luôn có những pha “chốt đơn" đi vào lòng người nhất.

Tập đám cưới của Long và Nam vừa qua đã khiến tô không khỏi xúc động khi thiếu đi sự góp mặt của bác Sinh. Vắng ông Sinh tại hôn lễ, Nam cứ trông ngóng, buồn ra mặt. Còn ông Sinh thì chỉ biết nhìn con gái từ xa rồi rơi nước mắt rồi lặng lẽ ra về, làm tôi cũng “khóc ròng" theo. 

>>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Đám cưới của Nam - Long bất ngờ bị fan “chê”

Trong trailer tập 27 phần 2 của Hương Vị Tình Thân, Nam và bác Sinh đã có cuộc gặp gỡ tại mộ của bố Tuấn. Tại đây, ông đã trao quà cho Nam, cứ như thể một người bố đưa của hồi môn cho con gái về nhà chồng vậy.

Thấy Nam ái ngại, bác Sinh còn an ủi "Bác chỉ còn cháu là người thân. Mà đây cũng là dịp duy nhất được tặng quà cho cháu. Thôi đưa tay đây! Con gái lớn rồi lúc nào cũng sụt sùi".

Khoảnh khắc này thật là đậm vị tình thân làm tôi không khỏi xúc động. Mà không chỉ riêng tôi đâu, đông đảo dân tình cũng cảm thấy nao lòng trước tâm ý mà người bộ “lặng lẽ" này dành cho con gái. Dù rưng rưng nước mắt nhưng tôi cũng phải mất hết 5 giây đứng hình vì thấy một hiện tượng lạ.

Bạn biết không, số vàng mà ông Sinh cho Nam không phải là nhỏ đâu. Tôi thấy chiếc lắc và dây chuyền trông nặng trĩu như vậy kia mà!

Tôi nhớ trong đám cưới, gia đình ông Khang - nổi tiếng giàu có, sở hữu cả một tập đoàn to tướng nhưng cũng chỉ “rước dâu" với một cái kiềng vàng be bé. Tính ra ông Sinh còn ăn đứt cả “nhà hào môn" đấy chứ. Đông đảo khán giả đều giống tôi, ngỡ ngàng, ngơ ngác và trầm trồ về quà khủng của bố Sinh.

Mà đây cũng không phải là lần đầu tiên bác Sinh nhà ta rộng rãi với con gái đâu. Còn nhớ ở phần 1, khi bà Bích gây ra món nợ khổng lồ - 1 tỷ 3. Bác Sinh nhà ta đã không ngại ngần mà tìm cách giải quyết, thậm chí còn trả một cách âm thầm, không để ai hay biết.

Xem Hương Vị Tình Thân, nhiều khi tôi phát chán với những câu nói kiểu như... tự xem mình là nhất của nhà Long, đặc biệt là từ bà Xuân ấy. Nào là cần tìm người môn đăng hộ đối rồi danh tiếng của gia đình… Nói thật với tôi, bố Sinh mới đích thị là “đại gia" đáng nể nhất nhé!

Tất nhiên là tôi biết, bố Sinh đâu có giàu có gì. Nợ nần ngày trước là ông vay Chiến “chó" để trả, còn của hồi môn chắc là do vừa mới bán mảnh đất - gia tài ít ỏi của mình… Nhưng cũng chính vì bố Sinh khó khăn, vất vả như thế mà những việc làm của ông trở nên có ý nghĩa hơn rất nhiều.

Có thể ông Sinh không giàu về vật chất nhưng tôi dám khẳng định về tình thương dành cho cô con gái thì không ai so bì được. Bởi thế vị “đại gia" này của Hương Vị Tình Thân mới chiếm được tình cảm và sự ngưỡng mộ của tôi hơn cả.

>>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Cản trở Nam nhận bố, tình cảm của Long sẽ sứt mẻ?

Tôi từng nghe ở đâu đó: "Bố không phải người hoàn hảo, nhưng bố sẽ yêu thương con theo cách hoàn hảo nhất". Giờ xem Hương Vị Tình Thân, được nhìn thấy câu chuyện của Nam và bố Sinh, tôi mới thấm thía câu nói này. Nam thật hạnh phúc khi có người bố như bác Sinh, sẵn sàng “bảo kê" và đứng ra làm mọi chuyện vì con.

Tôi hy vọng sắp tới, cô nàng sẽ nhận ra được đây là bố ruột của mình. Nỗi oan năm xưa của bác Sinh cũng sẽ được đưa ra ánh sáng. Chứ mấy hôm nay nhìn hai bố con này mà tôi đã phải tốn hơi nhiều nước mắt rồi đấy!

*Bài viết của Thi Zun gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.