x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

11 Tháng 5 Ngày và loạt phim VTV có cảnh tỏ tình ấn tượng

Thi Zun 18:12 - 14/11/2021

Những cảnh quay đậm màu “hường phấn" cùng các câu thoại lãng mạn trên phim luôn khiến tôi thích thú. Tưởng đâu sự ngọt lịm này chỉ được tìm thấy ở các bộ drama của Hàn, nhưng không. Gần đây, khi xem những tác phẩm của VTV, tôi nhận thấy màn ảnh nhỏ Việt cũng có nhiều cảnh tình cảm ấn tượng phết. Những màn tỏ tình “chất ngất" của các nam chính trong các bộ phim dưới đây sẽ là minh chứng cho điều này.

Hồng Đăng - Hoa Hồng Trên Ngực Trái

Sự kết hợp ăn ý và rất xứng đôi của Hồng Đăng (vai Bảo) - Hồng Diễm (vai Khuê) trong Hoa Hồng Trên Ngực Trái đã giúp tác phẩm này “làm mưa làm gió" màn ảnh ở thời điểm mới ra mắt. Trong phim, Bảo có tính cách cứng nhắc, khô khan và cực kỳ nguyên tắc, thế nhưng trong tình yêu, anh chàng lại trở nên vô cùng ấm áp và quyết liệt.

Bảo đã tỏ tình với Khuê rất nhiều lần nhưng khiến tôi ấn tượng nhất là màn thổ lộ sau cơn sốt của anh. “Lợi dụng hoàn cảnh" lúc đang được cô chăm sóc vì bệnh, anh chàng thổ lộ "Mình đến với nhau đi. Ý anh là để những lúc ốm đau mệt mỏi hay gặp khó khăn thì mình sẽ không bị cảm giác cô độc, và luôn có một ai đó để mình tựa vào”.

“Ở tuổi này, nói chuyện tình yêu long trời lở đất, thề sống thề chết chắc em cũng chẳng tin đâu, nhưng tình cảm anh dành cho em là thật” - Sự tâm lý và đầy thấu hiểu người phụ nữ bên cạnh mình của Bảo đã khiến hội chị em phải “đổ gục".

>>> Xem thêm: 11 Tháng 5 Ngày và loạt phim VTV có nữ chính được yêu mến nhất 

Mạnh Trường - Hương Vị Tình Thân

Trong phần 1 Hương Vị Tình Thân, rất nhiều khán giả đã phát ghen với Nam (Phương Oanh) vì có một anh bồ hết chỗ chê là giám đốc Long (Mạnh Trường). Ngoài đẹp trai, tài giỏi, Long còn là một chàng trai ngọt ngào và ân cần.

Trong chuyến công tác ở biến, anh chàng đã tranh thủ thổ lộ cảm xúc của mình với cô nhân viên. Long nói thẳng thắn nhưng đầy chân thành rằng không phải vì thấy Nam hay hay mà anh thử tán tỉnh cho vui.

Sau đó, chàng trai còn thách thức Nam: "Em đã từng nói với anh em ghét sự phân cấp trong chuyện tình cảm vậy hãy chứng minh trong mắt em anh chẳng là gì đi". Và rồi họ trao cho nhau nụ hôn “ngọt xỉu" giữa bãi biển. Đây cũng là một trong những khoảnh khắc khiến tôi ấn tượng nhất khi xem Hương Vị Tình Thân đó.

Anh Vũ - Hương Vị Tình Thân

Khác với sự lạnh lùng “Shark Long", cậu út Huy (Anh Vũ)Hương Vị Tình Thân là một chàng lãng tử, sống tự do theo cảm tính. Cách tỏ tình của anh chàng trong phim vì thế cũng rất đỗi ngọt ngào và đậm chất “nghệ sĩ”.

 Sau khi đưa Thy (Thu Quỳnh) đi trốn và nhân lúc cô đang ngủ, Huy đã ôm đàn hát ca khúc Tình Đơn Phương như nói thay cho tiếng lòng của mình. Rồi anh chàng tung loạt câu “thả thính": “Có khi nào ông trời sắp xếp chúng mình gặp nhau để chúng mình dìu nhau qua nỗi buồn không?”.

Bị “đàn chị" chê sến, Huy đáp “tỉnh bơ": “Có ai đang yêu mà không sến sẩm đâu”. Sau đó anh chàng “chốt hạ" bằng câu: “Em yêu chị". Thật sự rất mùi mẫn đúng không nè!

Thanh Sơn - 11 Tháng 5 Ngày

Màn tỏ tình của Đăng (Thanh Sơn) dành cho Nhi (Khả Ngân) tại 11 Tháng 5 Ngày đã đưa tôi đi qua nhiều cung bậc khác nhau, từ tức tối, nôn nóng cho đến “tan chảy". Trước đó, giữa cả 2 đang xảy ra biến cố, Nhi thì giận Đăng còn anh chàng thì cứ im lặng chẳng có động thái níu giữ. Nhưng khi thấy sắp mất người thương đến nơi, Đăng đã bàng hoàng tỉnh ngộ. Anh đuổi theo cô đến tận ngoại ô và ngỏ lời.

Nhưng những thứ “chàng ngốc" này nói toàn là tật xấu của Nhi thôi:  “Em lao vào cuộc đời anh, khiến anh gặp bao nhiêu là tai ương mà em gây ra”, “Em là cô gái tàn nhẫn nhất mà anh từng gặp, em sẵn sàng làm tổn thương người mà em yêu quý, và ngay chính bản thân em”.

Rồi sau màn kể xấu Nhi, Đăng bắt đầu bày tỏ: “Anh yêu em và anh sẽ dành cả cuộc đời mình để nói cho em những điều mà em muốn nghe…”. Cuối cùng, Nhi cũng đồng ý và cả hai đã có một màn “khóa môi" tràn đầy cảm xúc giữa nắng hoàng hôn. Chiêu “vừa đấm vừa xoa" này của “hot boy xóm trọ" tính ra cũng hiệu quả lắm chứ đùa!

>>> Xem thêm: Top những sự thật về bé Dâu Tây - con gái Thục Anh ở 11 Tháng 5 Ngày 

Nhìn chung, tôi thấy những cảnh tỏ tình trên tuy trong hoàn cảnh khác nhau nhưng đều vô cùng “chất lượng". Chúng được đầu tư lời thoại và cả bối cảnh rất tốt. Bạn có đồng ý với tôi không, hãy để lại bình luận cho tôi biết với nhé!

*Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.Net. 

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì còn chờ gì nữa mà không ghé ngay qua trang page DienAnh.Net để đọc thêm nhiều bài viết hay ho!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.