x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

12 “đả nữ” siêu ngầu màn ảnh Hàn: Kim Hye Soo so kè Kim Ok Bin

SEIZEDIX 11:00 - 10/12/2021

Có lẽ việc quá thường xuyên thấy những anh chàng “ngầu lòi” như Vincenzo, chú yêu tinh Kim Shin hay quân nhân Ri Jeong Hyuk trên màn ảnh đã khiến chúng ta không còn quá bất ngờ với mỗi lần họ quay trở lại màn ảnh. Thế nhưng năm nay quả là một năm phái nữ lên ngôi, khi mà hàng loạt các bộ phim với tạo hình nhân vật nữ mạnh mẽ, thậm chí họ còn tự mình đóng các cảnh mạo hiểm nữa. Hãy cùng mình điểm tên 12 nữ chiến binh “xịn” nhất màn ảnh Hàn Quốc nha!

 >>> Xem thêm: Tiên Nữ Cử Tạ Kim Bok Joo và loạt phim tình cảm lãng mạn Hàn hay nhất

1. Krystal trong Search (Truy Tìm)

Trong Search, Krystal vào vai Son Ye Rim, một trung úy “cục tính” phải tham gia vào nhiệm vụ truy tìm thủ phạm của một vụ án mất tích tại khu phi quân sự. Ngoài Krystal, bộ phim còn có sự tham gia của Jang Dong Yoon trong vai Yoon Dong Jin, một trung sĩ cũng gia nhập đội và tình cờ hẹn hò với Son Ye Rim.

Mình thấy rằng, trong những phim trước đây mà cô tham gia, hình tượng của Krystal luôn là những cô nàng “vừa giàu vừa chảnh” hoặc là nữ tính đáng yêu. Vì vậy, khi nhìn thấy cô trong vai diễn này khiến mình thật sự không thể rời mắt. 

Son Ye Rim cực kì cứng rắn, mạnh mẽ khiến khán giả của bộ phim chắc chắn sẽ bị cuốn hút bởi hình tượng này. Hình tượng của cô ấy trong bộ quân phục làm cho mình chắc chắn một điều rằng không có điều gì mà nữ ca sĩ này không thể làm được, dù là idol K-Pop, diễn viên trong phim vườn trường hay nữ chiến binh trong phim hành động.

2. Ha Ji Won trong The King 2 Hearts (Chuyện Tình Ngang Trái)

 Là một trong những bộ phim đi đầu về motip “gái Bắc Triều Tiên yêu trai Hàn Quốc”, The King 2 Hearts có sự góp mặt của Lee Seung Gi trong vai Hoàng tử Jae Ha và Ha Ji Won trong vai đặc vụ Bắc Triều Tiên Kim Hang Ah. Nội dung chính của bộ phim xoay quanh câu chuyện tình yêu ngang trái của hai nhân vật này.

Nếu bạn chưa biết thì trước đây, Ha Ji Won đã từng tham gia một số bộ phim truyền hình với vai diễn hành động rồi. Chính vì thế, khi nhắc đến các sao hành động nữ, mình không thể không nhắc đến cô. Bằng sức hút mãnh liệt của mình, Ji Won vào vai một huấn luyện viên lực lượng quân đội đặc biệt, những người có khả năng chiến đấu phi phàm mà thậm chí không đổ một giọt mồ hôi.

3. Kim Hye Soo trong Hyena (Linh Cẩu)

Trong Hyena, Yoon Hee Jae (Joo Ji Hoon) đã phải lòng Jung Geum Ja (Kim Hye Soo) và hai người có một chuyện tình “đẹp mê li” nhưng chỉ diễn ra trong… nửa tập đầu phim, vì tất cả chỉ là kế hoạch do Geum Ja sắp đặt. 

Hai nhân vật chính trong phim đều là luật sư, thế nhưng một người là luật sư nổi tiếng, còn một người đang phải vật lộn với cuộc sống để tìm được khách hàng với mong muốn kiếm được nhiều tiền hơn.

Hyena có vẻ giống như một bộ phim về đề tài pháp luật và đấu trí hơn, nhưng hình ảnh Kim Hye Soo trong phim, theo mình, chắc chắn là một chiến binh. Khi cô ấy dạy cho kẻ xấu một bài học mà vẫn đi giày cao gót và cầm một chiếc ví, mình đã phải ngay lập tức “phong” cho cô ấy danh hiệu chiến binh. Không có gì trên đời có thể đe dọa hay làm Jung Geum Ja sợ hãi, và cô ấy sẵn sàng đối mặt với bất cứ thứ gì thách thức mình.

4. Soo Young trong Tell Me What You Saw (Ký Ức Tội Ác)

Tell Me What You Saw là một bộ phim kinh dị bí ẩn kể về kẻ phá đám Oh Hyun Jae (Jang Hyuk) đã đánh mất tất cả sau một đêm. Anh ấy phải hợp tác với Cha Soo Young (Soo Young), người có năng khiếu đặc biệt và trí nhớ hình ảnh tuyệt vời để cùng nhau gỡ rối bí ẩn liên quan đến một kẻ phạm tội.

Soo Young là một thám tử cùng với sức hút phi thường và diễn xuất rất tốt, các cảnh chiến đấu của cô trông cực kì “dễ như ăn bánh”. Không chỉ vậy, biểu đạt bằng ánh mắt của Soo Young đối với các đối tượng nghi phạm và nhân chứng trong phim đã làm mình phải rùng mình đó. 

Có lẽ Soo Young được sinh ra để đóng các bộ phim hành động, và mình thực sự mong rằng sẽ được nhìn thấy cô ấy với vai diễn kiểu này thêm nhiều lần nữa.

5. Han So Hee trong My Name (Tên Của Tôi)

Yoo Ji Woo (Han So Hee) sống cùng với bố của mình và khi chứng kiến bố gặp chuyện, cô đã quyết tâm phải tìm ra kẻ đứng sau chuyện này. Sau đó, cô gặp một tay anh chị rồi nghe lời hắn để thâm nhập vào cảnh sát, thế nhưng sự thật không chỉ đơn giản có vậy, và để tránh spoil mất cái kết của phim, bạn hãy xem ngay bộ phim này để rồi phải ngỡ ngàng vì sự thật đằng sau nhé!

Vai diễn Ji Woo của So Hee cực kì mạnh mẽ, cuốn hút khiến mình khó nhận ra cô ấy từ những bộ phim trước My Name. Những cảnh chiến đấu gay cấn và cách cô ấy thể hiện võ thuật trong tất cả các pha hành động làm cho mình không thể rời mắt khỏi thước phim.

Sự biến đổi của Han So Hee so với bộ phim Nevertheless trước đó cô đóng chắc chắn sẽ khiến bạn không thể phân biệt được hai con người này. Bật mí với bạn là So Hee đã phải tăng đến gần 10 kg để vào vai nữ chiến binh trong My Name đó nha.

6. Lee Si Young trong Sweet Home (Thế Giới Ma Quái)

Được remake dựa trên webtoon cùng tên, Sweet Home kể câu chuyện về Cha Hyun Soo (Song Kang), một học sinh trung học luôn bị bạn cùng trường bắt nạt, và còn mất gia đình. Sau đó, cậu chuyển đến một căn hộ và ngày ngày phải đối mặt với những con quái vật đang dần xâm chiếm thế giới. 

Cậu đã chiến đấu để bảo vệ căn hộ mà cậu đang sống cùng với một nhóm người thuê khác. Trong số những người thuê nhà này có cựu lính cứu hỏa Seo Yi Kyung (Lee Si Young).

Nếu bạn chỉ biết Si Young qua vai trò youtuber “hề hước” mà cô hay thể hiện, vậy thì có một sự thật sẽ làm bạn ngỡ ngàng, đó là việc cô từng là vận động viên quyền anh nữa đó. Sau khi trở thành Seo Yi Kyung trong Sweet Home, cô đã càng ngày càng nổi tiếng. Mình cũng được biết rằng Si Young đã tập luyện điên cuồng để chuẩn bị cho vai diễn này, và đúng như mong đợi, cô đã nhập vai rất “tròn”.

7. Kim Sejeong trong The Uncanny Counter (Nghệ Thuật Săn Quỷ và Nấu Mì)

Jo Byeong Gyu, Yoo Joon Sang, Kim SejeongYeom Hye Ran cùng đóng vai chính trong The Uncanny Counter, một bộ phim truyền hình dựa trên webtoon nổi tiếng. 

Cốt truyện của phim khá độc đáo khi kể về cậu bé So Moon (Jo Byeong Gyu). Khi đang học trung học, So Moon nhận được những sức mạnh kì lạ, và cậu đã tìm hiểu được đó là sức mạnh để cậu “dẹp loạn” những linh hồn đang từ chối đi sang thế giới bên kia.

Điều làm mình ấn tượng nhất trong phim là hình ảnh nữ thần tượng Kpop Kim Sejeong dễ thương và hay cười này lại có thể biến thành một người chiến đấu với ác quỷ hoàn hảo như vậy. Sự lôi cuốn trong đôi mắt của cô ấy khi hạ gục những kẻ xấu thật sự rất độc đáo và đặc biệt. 

8. Kim Tae Ri trong Mr. Sunshine (Quý Ngài Ánh Dương)

Bộ phim bom tấn này có sự tham gia của Lee Byung Hun trong vai Eugene Choi và Kim Tae Ri trong vai Go Ae Shin, lấy bối cảnh lịch sử đầu những năm 1900. Câu chuyện kể về chuyện tình giữa Eugene và Ae Shin mặc dù xuất thân của họ hoàn toàn khác nhau. Eugene sinh ra là một nô lệ ở Hàn Quốc nhưng anh chạy trốn đến Hoa Kỳ và trở thành thuyền trưởng của Thủy quân lục chiến trong khi Ae Shin là một nữ quý tộc thời Joseon.

Màn trình diễn đẹp mắt và ấn tượng của Kim Tae Ri trong Mr. Sunshine khiến mình phải nhớ mãi. Cô ấy khiến cho câu chuyện vốn đã đau lòng trở nên hấp dẫn hơn nhiều với vai diễn Go Ae Shin, một người phụ nữ đang sống “hai mang” với hy vọng mang lại công lý cho quê hương nơi cô đang ở. Những cảnh hành động cực ngầu của cô đã khiến mình phải hú hét mỗi khi xem.

9. Suzy trong Vagabond (Lãng Khách)

Là một bộ phim hành động gián điệp đình đám, Vagabond khiến người xem phải “ngồi trên đống lửa” trong từng tập phim. Câu chuyện tình lãng mạn giữa nam diễn viên đóng thế Cha Dal Geon (Lee Seung Gi) và Go Hae Ri (Suzy), một mật vụ bí ẩn.

Bên cạnh phản ứng hóa học “bùng cháy” giữa hai vai chính, thì mình thấy việc Suzy vào vai hành động mạnh mẽ cũng là một mặt tuyệt vời của bộ phim này. Bằng vai diễn Go Hae Ri, Suzy một lần nữa chứng minh rằng cô không hề diễn dở như người ta vẫn bàn tán. Chúng mình hãy cùng hy vọng rằng Vagabond sẽ trở lại với Phần 2 để cô ấy có thể tiếp tục vai trò của mình nhé.

10. Park Bo Young trong Strong Woman Do Bong Soon (Cô Nàng Mạnh Mẽ)

Bộ phim hài lãng mạn này có sự tham gia của Park Bo Young, Park Hyung Sik và một loạt các diễn viên phụ toàn “chúa hề” khác. Bộ phim kể về cuộc đời của Do Bong Soon (Park Bo Young), một cô gái trẻ được ban cho sức mạnh siêu phàm. Trong suốt cuộc đời mình, cô đã luôn mơ về một tương lai trở thành nhà thiết kế trò chơi.

Park Bo Young đã mang đến cho chúng ta một Do Bong Soon rất “lạ”. Mặc dù có siêu sức mạnh nhưng Bong Soon cũng có rất nhiều điều khác khiến ai ai cũng yêu quý cô. Các cảnh chiến đấu của cô cũng rất thú vị và vui nhộn, điều này chỉ một lần nữa chứng minh rằng Park Bo Young có thể làm được tất cả. 

11. Kim Ok Bin trong Arthdal Chronicles (Biên Niên Sử Arthdal)

Biên Niên Sử Arthdal là bộ phim được mong đợi nhất vào thời điểm nó được phát sóng, nhờ có những cái tên “hot” nhất Hallyu như Song Joong Ki, Jang Dong Gun, Kim Ok Bin Kim Ji Won. Câu chuyện kể về các bộ tộc cố gắng chinh phục một vùng đất quý giá. Đặc biệt, có một bộ tộc được dẫn dắt bởi Tagon (Jang Dong Gun), một kẻ với độc tâm luôn mong muốn mình phải thống trị mọi thứ

Từ trước cả khi bộ phim phát sóng, Kim Ok Bin đã được biết đến trong ngành điện ảnh với tư cách là ngôi sao chuyên đóng hành động. Vai diễn Taealha của cô trong phim có rất nhiều cảnh hành động mát mắt, giúp cô chứng minh được vai trò không thể thay thế của mình trong các phim hành động. Khi phỏng vấn với báo chí, các bạn diễn của cô cũng nói rằng Kim Ok Bin đã làm việc rất chăm chỉ, nhất là các cảnh quay kịch tính.

12. Bae Doona trong Stranger Forest of Secrets (Khu Rừng Bí Mật)

Stranger là bộ phim kể về Hwang Shi Mok (Cho Seung Woo), một công tố viên với khả năng đặc biệt có thể tưởng tượng được hiện trường vụ án khi thủ phạm gây án. Anh hợp tác với Han Yeo Jin (Bae Doona), một thám tử đầy nhiệt huyết, để chống lại bọn tội phạm.

Trước khi đóng trong Stranger, Bae Doona cũng đã từng đóng các vai diễn hành động trước đó. Trong KingdomSense8, mình cũng đã bắt gặp cô ấy với ánh mắt kiên định và những pha hành động cực ngầu chống lại kẻ thù.

 >>> Xem thêm: Money Heist bản Hàn và những siêu phẩm của Netflix trong năm 2022

Mặc dù hình ảnh này không còn quá xa lạ với chúng ta nữa, thế nhưng hình ảnh các nữ “át chủ bài” như thế này luôn khiến mình rất thích thú và mong đợi. Những người phụ nữ không chỉ có tính cách cứng cỏi, lăn xả, mà còn có thể sử dụng thành thục vũ khí chiến đấu hay có tài nghệ võ thuật phi thường luôn là chủ đề “hot” gần đây. Chính vì vậy, mình lại có nhiều cơ hội hơn để ngắm các “chị ngầu” trên màn ảnh nhỏ đúng không. Nếu các bạn biết bộ phim nào có hình tượng như vậy, hãy gợi ý cho mình với nha!

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net

Nếu bạn yêu thích Phim Hàn Quốc, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.