x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Bạch Lộc thắng Triệu Lộ Tư trong những lần chung khung hình

Carole 08:00 - 21/07/2022

Theo Carole biết thì Bạch LộcTriệu Lộ Tư từng có một lần hợp tác duy nhất trong Phượng Tù Hoàng, tuy nhiên họ gần như không có cảnh diễn chung nào cả. Dù vậy, nhân duyên của hai nàng tiểu hoa 9x này không dừng lại ở đó đâu, họ từng có khá nhiều lần gặp mặt trong các chương trình truyền hình, tạo nên những lần chung khung hình cực kỳ ấn tượng. Và bạn cảm thấy khi chung khung hình, Bạch Lộc hay Triệu Lộ Tư mới là người chiếm được spotlight đây?

Lần đọ sắc đầu tiên của Bạch Lộc – Triệu Lộ Tư là trong buổi quảng bá cho bộ phim Phượng Tù Hoàng vào năm 2018. Nhìn vào những bức hình thì Carole thấy nhan sắc của Triệu Lộ Tư khi đó khá nhạt nhòa, chiều cao lại khiêm tốn nên cô ấy đã lép vế trước Bạch Lộc. Nói thật là trông Triệu Lộ Tư giống như người qua đường ấy, thật sự rất mờ nhạt.

Trong một lần vô tình gặp mặt nhau ở sân bay vào năm 2020, Bạch Lộc và Triệu Lộ Tư đã nói chuyện rất vui vẻ. Một Bạch Lộc cá tính với một Triệu Lộ Tư đơn giản và nhẹ nhàng, bạn chọn ai? Riêng Carole thấy thì lần chung khung hình này của hai nàng mỹ nhân Phượng Tù Hoàng chính là bất phân thắng bại, mỗi người mang đến một vẻ khác nhau.

Cũng trong năm 2020, Bạch Lộc – Triệu Lộ Tư đã cùng nhau xuất hiện trong show Happy Camp. Cùng diện tạo hình cổ trang màu đỏ nổi bật nhưng lần này thì Carole xin lựa chọn vote cho Bạch Lộc. Không phải Triệu Lộ Tư không xinh, mà khi chung khung hình với Bạch Lộc thì sức hút của cô ấy yếu hơn hẳn người đồng nghiệp.

Cách đây không lâu, khán giả lại tiếp tục được thấy Bạch Lộc và Triệu Lộ Tư tái hợp trong show Running Man, đương nhiên là màn đọ sắc của họ đã gây xôn xao trên các diễn đàn. Tuy nhiên, vì tạo hình có phần hơi rườm rà, lại còn trang điểm đậm và nhược điểm đến từ nụ cười đã khiến cho Bạch Lộc lép vế trước Triệu Lộ Tư đơn giản. Mình thấy Triệu Lộ Tư trong lần xuất hiện này thật sự rất ấn tượng, nụ cười ngọt ngào khó mà cưỡng lại được.

Bạch Lộc chiếm nhiều lợi thế hơn khi đọ sắc cùng với Triệu Lộ Tư nhưng Carole cho rằng, nàng mỹ nhân Thả Thí Thiên Hạ ngày càng được đánh giá cao về nhan sắc và giờ cô ấy có xu hướng lấn át “gà cưng” của Vu Chính rồi. Không biết trong tương lai 2 nàng mỹ nhân này còn chung sân khấu nữa không nhỉ?

>>> Xem thêm: Nhược điểm nhan sắc khiến Triệu Lộ Tư chỉ đẹp khi đứng một mình

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.