x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Loạt mỹ nhân Cbiz có gương mặt giống nhau và phận đời cũng y hệt

Carole 08:00 - 27/09/2022

Carole thấy trong showbiz Hoa ngữ có nhiều cặp mỹ nhân sở hữu gương mặt hao hao giống nhau dù không phải là họ hàng thân thích gì cả. Nhưng ngoài gương mặt giống nhau ra thì nhiều cặp mỹ nhân còn có điểm tương đồng về cuộc đời nữa đấy.

Dương Mịch - Triệu Lệ Dĩnh 

Đều là 2 mỹ nhân hàng đầu của showbiz Hoa ngữ hiện nay nhưng từng có một khoảng thời gian, Triệu Lệ Dĩnh bị gọi là “tiểu Dương Mịch”. Mà không chỉ có gương mặt hao hao giống nhau thôi đâu, sự nghiệp và đời tư của Dương Mịch – Triệu Lệ Dĩnh lại không khác biệt mấy. 

Hai người đẹp 85 này đã từng phải nỗ lực rất nhiều để có được địa vị vững chắc như ngày hôm nay, đáng tiếc họ đều đổ vỡ hôn nhân và vẫn chưa tìm được tình yêu đích thực. Giờ cả Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh đều không quá quan tâm đến tình yêu mà chỉ muốn tập trung cho sự nghiệp.

Đồng Lệ Á - Đổng Tuyền 

Bạn có biết ngoài gương mặt giống nhau và còn là chị em thân thiết ra thì Đồng Lệ Á và Đổng Tuyền còn có điểm chung nào nữa không? Đó là họ đều không có hôn nhân hạnh phúc và bị chồng phản bội. Khi Đồng Lệ Á mang thai, Trần Tư Thành đã ở sau lưng vợ qua lại với nhiều cô gái trẻ, tuy nhiên anh ta vẫn được tha thứ. Chỉ có điều đến cuối năm 2020 thì cặp đôi quyết định ly hôn. Còn chồng cũ Đổng Tuyền là Cao Vân Tường còn bị bắt ở Úc vì hành động xúc phạm phụ nữ khiến cô chán nản, cuối cùng thì cái kết chính là “đường ai nấy đi”.

Chương Tử Di - Đồng Dao

Chương Tử Di và Đồng Dao đều có sự nghiệp thành công cùng cuộc hôn nhân viên mãn. Tuy nhiên, trước khi có cuộc sống hạnh phúc như bây giờ thì 2 nàng mỹ nhân này cũng lận đận tình duyên lắm. Chương Tử Di có tình sử dài dằng dặc, hẹn hò qua nhiều người nổi tiếng và cả đại gia, mãi sau khi lấy Uông Phong thì chuỗi ngày lận đận tình duyên ấy mới chấm dứt. Còn Đồng Dao từng hẹn hò Trương Mặc – con trai của Trương Quốc Lập nhưng bị anh ta “động tay động chân” khiến cô ám ảnh suốt một khoảng thời gian dài. Mãi sau cô mới tìm được hạnh phúc bên ông xã doanh nhân.

Tưởng Cần Cần - Tôn Lệ

Nhân vật Chân Hoàn của Tôn Lệ trong Chân Hoàn Truyện được miêu tả là giống Thuần Nguyên Hoàng hậu nên công chúng thường trêu vị Thuần Nguyên Hoàng hậu kia chính là Tưởng Cần Cần (mà Tưởng Cần Cần lại là vợ Trần Kiến Bân – người đảm nhận vai Ung Chính trong Chân Hoàn Truyện). 

Cả Tưởng Cần Cần và Tôn Lệ đều gặt hái được nhiều thành công vang dội trong sự nghiệp, chuyện đời tư lại càng viên mãn hơn. Hiện tại, Tưởng Cần Cần có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên Trần Kiến Bân còn cặp đôi Tôn Lệ - Đặng Siêu khiến ai cũng phải ngưỡng mộ.

Trương Bá Chi - Trương Thiên Ái

Trương Thiên Ái từng khoe hình thời thiếu nữ khiến Carole rất bất ngờ vì cô ấy quá giống Trương Bá Chi, thế là từ đó cô ấy luôn được coi là bản sao của đàn chị. Mà không chỉ giống ở gương mặt thôi đâu, Trương Bá Chi và Trương Thiên Ái cũng lận đận tình duyên lắm. Trương Bá Chi từng trải qua nhiều mối tình, trong đó nổi tiếng nhất là cuộc hôn nhân với Tạ Đình Phong nhưng về sau họ lại ly hôn. Trương Thiên Ái lại là một người quá lụy tình và gặp toàn “trai tồi” khi mấy lần liền cô toàn bị người mình yêu phản bội thôi.

Tưởng Cần Cần – Tôn Lệ, Chương Tử Di – Đồng Dao khiến mình ngưỡng mộ vì họ có cuộc sống hạnh phúc. Dương Mịch – Triệu Lệ Dĩnh luôn là những nữ cường thật sự, Đồng Lệ Á – Đổng Tuyền hay Trương Bá Chi – Trương Thiên Ái tuy tình duyên lận đận nhưng họ chưa bao giờ lùi bước, luôn cố gắng tiến lên phía trước.

>>> Xem thêm: Tôn Lệ và những sao Cbiz là minh chứng cho việc "khổ trước sướng sau"

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.