x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Cbiz hôm nay: Dư Sinh của Dương Tử lộ lịch chiếu vội vàng như chạy KPI

Meixing 16:30 - 19/08/2021

Sau khi ra mắt vào tối 18/08, Châu Sinh Như Cố lập tức leo lên top 3 của bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến. Ngoài ra, bộ phim của Dương Tử và Tiêu Chiến đã công bố lịch chiếu phim chính thức. 

>>>Xem thêm: Dương Tử và sao Cbiz tạo bão nhờ nhận vai diễn bị người khác bỏ lại

Lịch chiếu của Dư Sinh khiến fan vừa mừng vừa lo

Hôm nay, Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn của Dương Tử tiếp tục tung ra poster mới và công bố lịch phát sóng cụ thể. Theo đó, bộ phim hợp tác giữa Tiêu Chiến và Dương Tử bắt đầu chiếu vào 19 giờ (giờ Việt Nam) ngày 08/9 trên đài truyền hình Hồ Nam. Còn tại Việt Nam, chúng ta có thể theo dõi phim trên ứng dụng WeTV

Rất có thể, mỗi ngày Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn sẽ chiếu 2 tập, riêng thứ 6 và thứ 7 là chiếu 1 tập. Lịch chiếu của phim khiến Meixing và các khán giả vô cùng háo hức. Thế nhưng, khi nghe tin mỗi ngày đều chiếu 2 tập, riêng thứ 6 và thứ 7 chiếu 1 tập, mình lại hơi lo lắng. Như vậy thì có phải chỉ sau hơn 2 tuần là chúng ta không có phim để xem nữa hay không? 

Được xem nhanh quả thật rất đã, không bị cắt đứt cảm xúc, thế nhưng, điều này sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới thành tích lượt xem của phim cũng như chỉ số ảnh hưởng của Dương Tử và Tiêu Chiến. Chúng ta đã tốn tới 2 năm để chờ đợi để có được 2 tuần rưỡi gặp gỡ bác sĩ Cố Ngụy và bạn học Lâm Chi Hiệu, mong là thành tích phim ổn áp. 

“Thuyền” Ngô Lỗi - Triệu Lộ Tư “ra khơi”

Sau bao hình ảnh đơn thì hôm nay, những khoảnh khắc chung khung hình đầu tiên của Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư đã được hé lộ. Tuy hình ảnh “leak” chất lượng thấp nhưng cặp đôi Tinh Hán Xán Lạn chất lượng cao. 

Meixing đoán rằng, chemistry của nam nữ chính Tinh Hán Xán Lạn khi lên phim chẳng thua kém gì cặp Nhiệt Ba – Ngô Lỗi của Trường Ca Hành đâu. Nhìn ánh mắt Ngô Lỗi tình khỏi nói luôn. 

>>>Xem thêm: Dương Tử, AngelaBaby và dàn sao Cbiz thành công theo đuổi thần tượng

Châu Sinh Như Cố khởi đầu suôn sẻ

Trên bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến ngày 18/08 mà Vlinkage đưa ra, bộ phim của Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn đang đứng thứ nhất với 85,69 triệu lượt xem. Theo lịch của WeTV thì đến tối ngày 23/8, các tài khoản thường mới có thể được xem những tập cuối cùng. Ngọc Lâu Xuân đứng ở vị trí thứ 2 với 74,69 triệu lượt xem. 

Từ vị trí thứ 3 trở đi, Meixing mới thấy sự xuất hiện của loạt phim mới nhất. Châu Sinh Như Cố sau khi phát sóng 3 tập đầu tiên đã thu về 67,64 triệu lượt xem. Vai diễn Thập Nhất của Bạch Lộc lần này khiến mình rất ấn tượng. Nhân vật vừa có nét thơ ngây, dễ thương, hiền thục, vừa tinh nghịch, nhưng lại không đến mức “ngốc bạch ngọt” như nhiều hình tượng nữ chính hiện nay. 

Tạo hình mái ngố của Bạch Lộc khi lên sóng rất nhiều người chê nhưng phải đặt vào bối cảnh của phim thì chúng ta mới thấy được nó đã giúp cô trẻ ra rất nhiều. Khoảng cách tuổi tác của Thập Nhất và sư phụ Châu Sinh Thần (Nhậm Gia Luân) cũng đúng với nguyên tác hơn. Sau này, nữ chính vén mái lên thì sẽ thấy rõ sự trưởng thành. Bộ phim này cũng đang được chiếu trên WeTV.

Đứng ở vị trí thứ 4 với 55,39 triệu lượt xem là Nửa Đầu Trận Cơ Trí. Bộ phim này quy tụ dàn mỹ nhân tươi trẻ, tài năng của làng phim ảnh Hoa ngữ như Thẩm Nguyệt, Chương Nhược Nam, Vivian, Trương Tâm Di. 

>>>Xem thêm: Nhiệt Ba, Dương Tử và dàn tiểu hoa 9X chỉ một tình yêu với sự nghiệp

Weibo rộn ràng từ sáng tới giờ, chắc các bạn cũng nghe nói hôm nay là ngày Ngũ Tinh Liên Châu, ngày 5 hành tinh Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ cùng nằm trên một đường thẳng, dựa theo góc nhìn từ Trái đất. Với các “mọt phim” Hoa ngữ thì hiện tượng này cũng không quá xa lạ, chúng ta thường nghe nhắc tới trong nhiều bộ phim “xuyên không”.

Theo kinh nghiệm xem phim của Meixing, đây chính là ngày mà các đạo diễn có thể đưa con người vượt thời gian – không gian trở về quá khứ. Giả sử được một lần “xuyên không” hay “trùng sinh”, bạn muốn trở về khoảng thời gian nào và hóa thân vào nhân vật nào? 

*Bài viết do Meixing gửi về DienAnh.Net.

Đừng chỉ theo dõi những bộ phim hot hit trên WeTV, hãy cùng mình bàn luận về phim ảnh cũng như chuyện hậu trường của làng giải trí bằng cách nhấn theo dõi dõi fanpage Thế Giới Hoa Ngữ nhé!

TÂN TRANG TÂM TRẠNG BẰNG VẠN PHIM HAY! 

Cùng cày thả ga phim hay MIỄN PHÍ Thiên Cổ Quyết Trần, Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp, Dữ Quân Ca, Châu Sinh Như Cố,... Đón chờ hàng loạt phim HOT như Dư Sinh, Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn, Hạo Y Hành,...

Phụ đề được cung cấp qua kênh sub thứ 3, bảo đảm mang lại chất lượng tốt nhất cho bạn. 

Quẩy hết mình cùng kho phim tại WeTV!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.