x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

3 chủ nhân của siêu xe G63 ở Vbiz: Hiền Hồ trước sau ồn ào vẫn gắn bó

Thi Zun 08:00 - 30/01/2023

G63 đã bỗng trở thành chiếc xe “thị phi" nhất Vbiz khi chủ nhân của nó cứ tự nhiên gặp đủ sóng gió. Tôi được biết, có 3 nghệ sĩ sở hữu chiếc xe này, đó là Sơn Tùng, Hiền Hồ Tuấn Hưng. Giờ thì chúng ta tìm hiểu xem chủ nhân của những chiếc G63 từng trải qua những ồn ào gì và có còn đồng hành cùng em nó không nhé!

Sơn Tùng

Giữa năm 2021, Sơn Tùng đã gây chú ý khi tậu chiếc G63 phiên bản 2020 có giá trị ước tính khoảng 13 tỷ đồng. Theo chia sẻ của giọng ca Muộn Rồi Mà Sao Còn, anh đã rất cố gắng làm việc để tự thưởng cho bản thân món quà này.

Ngay sau đó, Sơn Tùng gặp bê bối lớn nhất trong sự nghiệp với vụ ồn ào “trà xanh" liên quan đến Hải Tú Thiều Bảo Trâm. Tôi chẳng biết có phải ảnh hưởng từ lùm xùm này không mà thời gian đó Sơn Tùng và Hải Tú cũng tạm lắng, gần như là ở ẩn.

Mãi đến tháng 4/2022, Sơn Tùng mới trở lại với MV mới và bắt đầu chia sẻ những hình ảnh đời thường. Tất nhiên, không thiếu những bức ảnh sống ảo bên G63 sang xịn ngày nào. Gà cưng Hải Tú cũng có loạt ảnh thả dáng bên chiếc xe bị nghi là G63 của Sơn Tùng.

Vào ngày 23 tháng Chạp, nam ca sĩ còn bị bắt gặp chở Hải Tú đi cúng ông công - ông táo trên chiếc G63 quen thuộc. Có thể thấy sau tất cả, chiếc xế hộp và cả "nàng thơ" vẫn đồng hành bên Sơn Tùng. Cặp đôi xem ra rất hạnh phúc dù chưa một lần công khai trước truyền thông.

>>> Xem thêm: Đen Vâu và 4 mỹ nhân từng dính tin hẹn hò: Nghi cưới Hoàng Thuỳ Linh

Hiền Hồ

Hiền Hồ từng khiến tôi phải bất ngờ khi khoe ảnh tậu chiếc G63, không ai nghĩ một cô ca sĩ trẻ như Hiền Hồ lại sớm có những thành tựu đáng nể đến thế. Nhưng rồi chẳng lâu sau đó, cô nàng bị tung loạt ảnh thân thiết bên “anh trai nương tựa" đã có gia đình.

Ồn ào này khiến Hiền Hồ từ tên tuổi đắt show phải lui về ở ẩn. Mặc dù đã lên tiếng xin lỗi nhưng lùm xùm tình ái này vẫn khiến giọng ca Gặp Nhưng Không Ở Lại mất điểm nghiêm trọng trong mắt khán giả. Những ngày trở thành tâm điểm bàn luận, người ta thấy chiếc G63 của Hiền Hồ bị trùm bạc kín mít ở hầm chung cư.

Nhưng ở ẩn một thời gian không lâu, Hiền Hồ cũng đã chính thức comeback Vbiz. Cô nàng tung nhiều sản phẩm âm nhạc và chẳng ngại xuất hiện ở những event. Đáng nói là sau ồn ào, Hiền Hồ vẫn sử dụng chiếc G63 ấy làm phương tiện di chuyển. Cô tự mình lái xe đến sự kiện như chưa có chuyện gì xảy ra.

Nhưng tôi thấy sự thản nhiên của Hiền Hồ không đồng nghĩa với việc cô nàng đã được tha thứ. Bằng chứng là trong suốt nhiều tháng, dân tình phát hiện nữ ca sĩ chẳng có show diễn nào. Một trường đại học còn huỷ show của Hiền Hồ vì bị sinh viên phản đối nữa đó.

Tuấn Hưng

Tuấn Hưng cũng tậu G63 vào giữa năm 2021 và còn đầu tư luôn biển số đẹp, nhìn là thấy đậm mùi tiền. Chuyện Tuấn Hưng sắm xe hơn chục triệu lại không làm tôi quá tò mò hay bất ngờ. Bởi trước nay, anh đã là tay chơi xế hộp có tiếng và đổi xe mới liên tục.

Nhưng nói về sóng gió thì tôi thấy Tuấn Hưng sau khi sắm G63 cũng gặp một vài trắc trở đấy. Nam ca sĩ tổ chức mini show miễn phí tại nhà riêng mang tên Góc Ban Công. Đang được khán giả ủng hộ thì Tuấn Hưng bị lực lượng chức năng xử phạt 12,5 triệu đồng vì chưa xin phép. Đúng là hơi xu nhưng nếu so với Hiền Hồ và Sơn Tùng thì câu chuyện của Tuấn Hưng cũng chẳng là gì.

Và sau 1 năm tậu G63, Tuấn Hưng cũng đã rao bán xe vì khả năng tài chính của anh không tốt và cũng ít sử dụng tới. Nam ca sĩ đăng tải hình ảnh xế cưng cùng dòng trạng thái dí dỏm.

Anh cho hay: “Đúng tròn 1 năm đưa em về thì lại nói lời chia tay em. Em thông cảm không phải vì anh hết tình cảm với em, mà là vì khả năng tài chính của anh dạo này kém. Để em không dùng thấy có lỗi với em quá. Nên phải chia tay em để anh còn để dành ra được 1 chút trong lúc khó khăn này. Chúc em và người yêu mới sẽ hạnh phúc và may mắn trên mọi cung đường".

>>> Xem thêm: Đàm Vĩnh Hưng và dàn sao Việt tự khui bí mật đời tư trong năm 2022

Vậy là Vbiz giờ chỉ còn Hiền Hồ và Sơn Tùng yêu thích G63, chiếc xe này cũng thường được nhắc kèm với drama của họ. Nhưng nói gì thì nói, chiếc xế xịn hay lối sống sang chảnh của các nghệ sĩ vốn chẳng nói lên được điều gì. Ồn ào vốn xuất phát từ lối sống và tôi mong rằng sau những ồn ào, 2 ngôi sao  của chúng ta đã có cho mình nhiều chiêm nghiệm và bài học quý giá.

* Bài viết của Thi Zun chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn quan tâm Hiền Hồ hay những ngôi sao Vbiz khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Mười: Lời Nguyền Trở Lại? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".