x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Sao Việt “sống lại” bằng cách nào sau ồn ào rúng động showbiz?

Roses 08:12 - 28/03/2022

Người ta thường nói “nổi tiếng luôn gắn liền với ồn ào”, điều này không sai chút nào. Sự thật đã chứng minh, trong showbiz Việt có rất nhiều nghệ sĩ gặp phải những vụ đời tư đến mức mất cả sự nghiệp. Thế nhưng mình nghĩ, điều mà công chúng chú ý nhất chính là cách họ vực dậy sau lùm xùm cá nhân. Bạn biết không, có nhiều ngôi sao đã nhanh chóng lấy lại ánh hào quang nhờ tài năng thực sự và bản lĩnh trong nghề. 

Hoàng Thùy Linh

Cái tên Hoàng Thùy Linh bắt đầu nổi lên khi cô tham gia diễn xuất trong bộ phim Nhật Ký Vàng Anh. Mình còn nhớ tại thời điểm đó, Hoàng Thùy Linh chính là hot teen Hà thành được khán giả yêu thích nhất. Thế nhưng tất cả ánh hào quang của cô bỗng bị dập tắt sau lùm xùm với bạn trai. Lúc đó, Hoàng Thùy Linh mới 19 tuổi. 

Dù đã lên truyền hình để trải lòng và xin lỗi khán giả nhưng Hoàng Thùy Linh vẫn bị hạn chế hoạt động. Với cú sốc tâm lý ở tuổi đôi mươi, những tưởng cô nàng sẽ chẳng thể quay lại với nghề, nhưng không, ngay sau đó nhiều năm, Hoàng Thùy Linh đã trở lại.

Mình nghĩ, quãng thời gian 3 năm đó chính là lúc cô nàng nghỉ ngơi để “lấy đà” trở lại mạnh mẽ và đầy bứt phá về sau. Hoàng Thùy Linh từng khẳng định: “Tôi đấu tranh để giành lại danh dự”. Và đúng như tuyên bố ấy, cô gái yếu đuối ngày nào đã đổi thay hoàn toàn, sẵn sàng đương đầu với mọi thử thách để xóa tan hình ảnh không đẹp trong tâm trí của khán giả và chứng minh bản thân đã trưởng thành, chín chắn hơn. 

Hoàng Thùy Linh đã chọn âm nhạc ngay sau khi trở lại với nghệ thuật. Một loạt ca khúc mới ra đời như Nhịp Đập Giấc Mơ, Ngày Không Anh, Crazy, High, I’m Gonna Break,...  Cùng với đó là tạo hình cuốn hút đầy tự tin mang phong cách chững chạc, đúng tuổi đã giúp Hoàng Thùy Linh ghi điểm trong lòng công chúng. 

Mình thấy ấn tượng nhất là khi tham gia cuộc thi The Remix, Hoàng Thùy Linh đã thể hiện được khả năng biểu diễn tuyệt đỉnh cùng sự chăm chỉ, nghiêm túc tập luyện của mình. Điều này giúp nữ ca sĩ trở thành tâm điểm của chương trình và được khán giả đón nhận.

Thừa thắng xông lên, cô tiếp tục trình làng nhiều tác phẩm âm nhạc mang dấu ấn phong cách riêng như Bánh Trôi Nước, Để Mị Nói Cho Mà Nghe, Kẻ Cắp Gặp Bà Già, Duyên Âm và mới nhất là See Tình. Bằng sự đầu tư cả về hình ảnh, âm thanh lẫn gu âm nhạc thời thường, những MV của Hoàng Thùy Linh được giới chuyên môn và người hâm mộ đánh giá cao. Mình thấy điều đáng trân trọng nhất chính là cái “tâm” mà Hoàng Thùy Linh đã gửi gắm trong đó.

Nói về diễn xuất, cô nàng chỉ trở lại màn ảnh nhỏ trong bộ phim Mê Cung. Hoàng Thùy Linh của hiện tại đã khác xưa, mạnh mẽ, nỗ lực và không ngừng phấn đầu. Đã có một thời gian cô nàng sánh bước cạnh siêu mẫu điển trai Vĩnh Thụy. Sau khi đường ai nấy đi, Hoàng Thùy Linh đang vướng tin đồn hẹn hò cùng ca sĩ Gil Lê nhưng mọi chuyện vẫn chỉ là đồn đoán mà thôi. 

Thực sự nếu không có sự dũng cảm, bước ra ánh sáng để đối mặt với dư luận, nỗ lực để biến những người ghét mình thành người yêu quý mình thì showbiz Việt thì đã không có Hoàng Thùy Linh xinh đẹp, chững chạc và thành công như hiện tại.

>>Xem thêm: Những mối tình yêu nhanh chia tay vội của sao Việt: Hiền Hồ 1 tuần

Hồ Ngọc Hà 

Đã có một thời gian, Hồ Ngọc Hà được coi là “nữ hoàng giải trí” nhưng đồng thời cũng bị gán danh xưng “nữ hoàng ồn ào” của Vbiz. Mình thấy những mối quan hệ tình ái của người đẹp luôn khiến dư luận tò mò. Đặc biệt sự việc nữ ca sĩ và Cường Đô La chia tay sau nhiều năm gắn bó. 

Tại thời điểm đó, Hồ Ngọc Hà cũng dính vào lùm xùm tình ái với Chu Đăng Khoa. Bị nghi là “tuesday” xen ngang hạnh phúc gia đình người khác, Hà Hồ đã bị hạn chế hoạt động trên mọi mặt trận. Chính sức ép từ phía các bà mẹ bỉm sữa khiến cô mất nhiều hợp đồng quảng cáo giá trị.

Tưởng như ngập chìm trong ồn ào tình ái không thể vực dậy, nhưng Hà Hồ đã chọn cách im lặng để rồi trở lại và lợi hại hơn xưa. Mình nhớ rằng, chặng đường lấy lại hình ảnh của “chị đại” Hồ Ngọc Hà gắn liền với chương trình The Face. Bằng kinh nghiệm và sự bản lĩnh, cô đã dẫn dắt thành viên Phí Phương Anh của đội mình giành được ngôi vị Quán quân. 

Có thể thấy những câu nói của cô trong suốt chương trình luôn khách quan, sâu sắc và tỏ ra khí chất của một đàn chị có nghề trong lĩnh vực người mẫu.

Trở lại với âm nhạc, bằng quyết tâm và nội lực, Hồ Ngọc Hà đã cho ra đời loạt hit luôn đứng top trên bảng xếp hạng âm nhạc như Gửi Người Yêu Cũ, Cả Một Trời Thương Nhớ, Em Muốn Anh Đưa Em Về,... Cô cũng thường xuyên xuất hiện trên sân khấu các chương trình lớn để khoe giọng hát và vũ điệu chuyên nghiệp. Hà Hồ cũng nhanh chóng lấy lại vị thế trong Vbiz với loạt hợp đồng quảng cáo, đại diện thương hiệu nổi tiếng. 

Năm 2017, Hồ Ngọc Hà công khai chuyện tình cảm với người mẫu Kim Lý - chuyện tình đã làm báo giới tốn giấy mực suốt thời gian dài. Trải qua nhiều lời đồn đại không hay, năm 2020 họ chính thức đăng ký kết hôn. Đến thời điểm hiện tại, họ đã bên nhau 5 năm, gia đình nhỏ bé thêm hạnh phúc hơn khi 2 thiên thần nhí Lisa và Leon chào đời. 

Mình thấy Hồ Ngọc Hà ở thời điểm hiện tại đang có cuộc sống viên mãn với cả sự nghiệp đỉnh cao và hôn nhân hạnh phúc. Bạn thấy không, chính sự thông minh, bản lĩnh của Hà Hồ đã giúp cô khẳng định lại vị trí của mình. Đây là điều mà không phải nghệ sĩ nữ nào cũng làm được. 

Nam Em

Với nhan sắc ngọt ngào, Nguyễn Thị Lệ Nam Em ngay từ khi bước chân vào showbiz với thành tích tại cuộc thi Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015 và  Hoa hậu Trái đất 2016 đã gây chú ý đặc biệt. Cô còn thể hiện được mình ở nhiều lĩnh vực khác như ca hát, diễn xuất, MC. Tuy nhiên, mình phải công nhận rằng, tên tuổi của Nam Em chỉ "nổi lên như cồn" sau ồn ào tình ái với Trường Giang.

Bạn còn nhớ không “cuộc tình 30 ngày bí mật” của Nam Em và Trường Giang thời điểm đó đã làm "dậy sóng" cộng đồng mạng. Những phát ngôn của Nam Em đã đẩy Trường Giang vào tình huống vô cùng khó xử. Nam danh hài đã thừa nhận có chút thích Nam Em nhưng giữa họ không hề tồn tại tình yêu.

Nam Em bất ngờ trở thành “tuesday” xen vào giữa chuyện tình của Trường Giang - Nhã Phương. Mình còn nhớ trong một bài phỏng vấn, Nam Em chia sẻ cô đã mất tất cả khi lùm xùm nổ ra, càng lên tiếng thanh minh lại càng bị chê trácg. 

Chưa hết đâu nhé, giữa năm 2018, khi ồn ào với Trường Giang chưa kịp nguội thì Nam Em đã tuyên bố cô đang tìm hiểu mỹ nam Hàn Quốc - Wook Suk Jung. Tuy nhiên, chuyện tình này nhanh chóng kết thúc và chìm vào quên lãng, cũng không được ai quan tâm. Năm 2019, vợ chưa cưới của MC Quốc Bảo cũng đăng đàn lên mạng xã hội nói Nam Em là “bé 3”. 

Về phía Nam Em, cô khẳng định đã chấm dứt quan hệ tình cảm với Quốc Bảo từ lâu rồi. Sau đó, Nam Em tiếp tục bước vào cuộc tình với Lãnh Thanh nhờ kết nối trong một chương trình truyền hình. Tưởng lâu bền ai ngờ mối nhân duyên này cũng chỉ kéo dài vài tháng mà thôi. 

Có thể nói, Nam Em là cái tên luôn gắn liền với loạt ồn ào tình ái gây rúng động Vbiz. Mình thấy suốt chuỗi ngày sống trong lùm xùm, Nam Em luôn tìm cách đứng vững. Cô nàng tham gia show nhiều hơn, đi hát nhiều hơn, thậm chí là “mỗi tháng ra một MV” để khán giả không quên mình.

Khác với các người đẹp trong Vbiz thường im lặng, Nam Em lại chọn cách lên tiếng thẳng thắn trước ồn ào đời tư. Ở thời điểm hiện tại, dù không quá nổi bật trong dàn sao Vbiz nhưng có thể thấy sự nỗ lực của Nam Em đã mang lại cho cô thành công nhất định. Bước đầu khẳng định tên tuổi với hình ảnh trưởng thành, mặn mà hơn, Nam Em của những ngày “lùm xùm” đã xưa lắm rồi. 

Hiền Hồ 

Những ngày gần đây, showbiz Việt thực sự rúng động trước ồn ào tình ái của nữ ca sĩ Hiền Hồ với đại gia U60. Là một nghệ sĩ đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, hình tượng ngây thơ trong sáng của Hiền Hồ trong mắt công chúng đã sụp đổ hoàn toàn. Mình nhớ rằng, trong sự nghiệp của Hiền Hồ cũng từng 1 lần dính phải ồn ào tình ái là "gài Soobin Hoàng Sơn". 

Đến lùm xùm cặp kè đại gia, ngay trong đêm tin đồn râm ran trên mạng, nữ ca sĩ đã nhanh chóng khóa fanpage, giới hạn người bình luận trên mạng xã hội. Những ngày liên tiếp, một loạt hình ảnh thân mật giữa Hiền Hồ và vị đại gia kia được chia sẻ rầm rộ trên các hội nhóm, thế nhưng nàng ca sĩ vẫn biệt tăm biệt tích. Thực sự không một ai biết cô đang làm gì, ở đâu và có dự định gì để cứu vớt tình hình?

Cũng giống như nhiều ngôi sao khác, Hiền Hồ chọn cách im lặng. Tất nhiên, cách né tránh của Hiền Hồ dĩ nhiên khiến cô gặp bất lợi nhiều hơn. Hình ảnh tiếp tục được đăng tải, kéo theo đó là các tin đồn ảnh hưởng trực tiếp đến hình tượng của cô. Mình nghĩ ở thời điểm hiện tại, con đường trở lại showbiz của Hiền Hồ sẽ đầy rẫy chông gai hơn bao giờ hết.

Thế nhưng theo mình thì Hiền Hồ có đủ bản lĩnh và tài năng đã được khẳng định. Cô nàng hoàn toàn có thể vực dậy sau ồn ào đời tư. Mình nghĩ sự im lặng này chỉ là 1 bước lùi cho mọi chuyện lắng xuống, liệu sau đó giọng ca Gặp Nhưng Không Ở Lại sẽ tiếp tục ra bài để lấy lại danh tiếng và khẳng định vị trí trong Vbiz như cô từng tuyên bố trước đó?

>>Xem thêm: Hiền Hồ - Lương Mỹ Kỳ: Được Trấn Thành đòi nuôi, giờ cùng vướng drama

Có thể thấy, đứng trước lùm xùm động trời, mỗi nghệ sĩ trong Vbiz đều có cách giải quyết riêng. Thế nhưng công thức chung vẫn cứ là “im lặng”. Im lặng để mọi chuyện qua đi, im lặng để không ai còn nhớ nữa và cũng im lặng để giúp bản thân nghỉ ngơi, chuẩn bị comeback mạnh mẽ hơn. Chúng ta hãy cùng chờ xem điều gì sẽ xảy ra trong thời gian tới nhé! 

*Bài viết của Roses trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.