x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Hiền Hồ - Jack và dàn sao Việt dính ồn ào chấn động năm 2022

Bé Thỏ 11:35 - 31/12/2022

Nghe nói phong sát ở Việt Nam bắt đầu được đề xuất, công chúng đã có dịp nhìn lại những ồn ào chấn động trong năm 2022. Tôi phải công nhận, làng giải trí năm vừa qua đã để lộ quá nhiều mảng tối và thiết nghĩ là trước lệnh phong sát, chắc hẳn là sẽ có nhiều cái tên chỉ muốn xóa sạch mọi dấu vết của mình. Điển hình như những lùm xùm sau đây.

Hữu Tín

Hữu Tín là trường hợp phải nhắc đến đầu tiên trong chuỗi sóng gió của showbiz Việt 2022. Nam danh hài bị bắt quả tang dùng chất cấm và bị truy tố với mức hình phạt lên đến từ 7 tới 15 năm.

Khán giả ai cũng sốc khi vụ của Hữu Tín bị phanh phui, trong đó có tôi. Vì tôi chẳng thể nào ngờ, một chàng trai trông hiền lành và đáng yêu như vậy lại lệ thuộc vào những thứ độc hại đã được 3 năm. Cá nhân tôi thấy, những nghệ sĩ phạm tội nghiêm trọng thế này rất khó và cũng không nên được phép trở lại sân khấu, vì không còn xứng đáng với tình cảm của khán giả nữa.

>>> Xem thêm: Thuỳ Tiên và những mỹ nhân Vbiz từng là nạn nhân của hành vi quấy rối

Phương Oanh

Sau vai diễn gây sốt ở Hương Vị Tình Thân, Phương Oanh im ắng hẳn khi chẳng hoạt động nhiều ở Vbiz. Song, cô vẫn là cái tên được chú ý bậc nhất năm 2022 khi lộ chuyện hẹn hò với Shark Bình.

Chuyện người đẹp yêu đại gia sẽ chẳng có gì đáng để nói nếu như vợ của Shark Bình không lên tiếng khẳng định, cô và chồng chưa ly hôn. Nam doanh nhân và nữ diễn viên sau đó cũng có nhiều động thái giải thích. Từ đó, tôi thấy họ chuyển từ chế độ yêu đương kín đáo sang công khai, thoải mái chia sẻ những hình ảnh chung.

Việc Phương Oanh có phải thực sự là “bé ba" hay không? Tôi nghĩ chỉ có người trong cuộc mới rõ. Những có điều tôi có thể dễ dàng nhận thấy, đó là những câu chuyện yêu đương phức tạp như Phương Oanh vốn xảy ra như cơm bữa ở showbiz.

Và mỗi lần như vậy, các nghệ sĩ lại có những lập luận riêng để giải thích cho hành động của mình. Thế nên những thị phi tình ái kiểu thế này, cũng chính là một trong những lý do khiến khán giả liên tục đòi có lệnh phong sát.

Hiền Hồ

Còn dữ dội hơn Phương Oanh, chính là ồn ào “anh trai nương tựa" của Hiền Hồ. Cô nàng bị khui loạt ảnh thân thiết với một đại gia lớn tuổi, đã có gia đình. Và rồi chẳng thể bao biện gì thêm, Hiền Hồ lên tiếng xin lỗi rồi ở ẩn một thời gian.

Thế nhưng chỉ vài tháng sau, tôi thấy người đẹp đã trở lại đường đua Vpop, đi sự kiện và chạy show ầm ầm. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là tất cả khán giả đều đã chấp nhận nữ ca sĩ.

Một trường đại học đã thẳng tay gạch tên Hiền Hồ khỏi show diễn vì có quá nhiều sinh viên lên tiếng phản đối. Và cũng không khó để tôi nhận ra, người đẹp gần như “ế show" dù vẫn liên tục tung những video âm nhạc trên trang Youtube. Thế mới thấy, đối với người nghệ sĩ, dữ dội hơn cả sự trừng phạt của cơ quan chức năng, chính là sự quay lưng của khán giả. 

Jack

Bên cạnh ồn ào “người thứ 3”, lùm xùm tình ái của Vbiz còn có những “phi vụ bỏ con". Vâng, đó chính là ồn ào của Jack. Sau lần bị Thiên An bóc phốt đã có con riêng nhưng phủi bỏ trách nhiệm, Jack từ một ngôi sao đình đám Vbiz đã bị tụt hạng danh tiếng nghiêm trọng.

Giống như Hiền Hồ, Jack đăng bài xin lỗi và chọn ẩn mình một thời gian. Nhưng không lâu sau, anh chàng đã ra mắt MV và hoạt động nghệ thuật sôi nổi trở lại.

Đáng nói, MV của anh vẫn giữ thứ hạng cao. Jack vẫn có lượng người hâm mộ nhất định đồng hành và luôn xuất hiện ở các sự kiện như một celeb hạng A. Tôi có cảm giác như lùm xùm này không ảnh hưởng đến Jack là mấy.

Trấn Thành

Lùm xùm của Trấn Thành trong năm 2022 không quá lớn nhưng vẫn bị công chúng gọi tên, như một ví dụ của việc “body sam sung" người khác. Khi trong một chương trình, nam MC đã đùa gây tranh cãi khi lấy ngoại hình Đức Phúc ra đùa.

Anh cho hay: "Nhìn cái răng của Đức Phúc, tôi nghĩ làm con hải ly là hợp".Nhiều người cho rằng Trấn Thành đã đi quá đà, song cũng có không ít ý kiến bênh vực nam MC.

Có thể Trấn Thành không hề có ác ý khi buông ra những câu nói gây tranh cãi này. Nhưng tôi nghĩ, nếu công chúng quá thoải mái với những lời bông đùa về diện mạo người khác thì chắc hẳn sẽ ngày càng xuất hiện nhiều ngôi sao nói mà không nghĩ , thích gì nói nấy khi xuất hiện trên các chương trình.

>>> Xem thêm: Nam Em và đường tình duyên đẫm nước mắt: Cảm mến ai cũng dính thị phi

“Showbiz giờ như nồi lẩu thập cẩm" - là câu cảm thán mà tôi thấy khán giả vẫn thường xuyên thốt lên mỗi khi bắt gặp những chiếc phốt mới ở Vbiz. Tôi nghe mà thấy chạnh lòng giùm những người hoạt động chân chính. Hy vọng sự nhen nhóm của lệnh phong sát sẽ giúp làng giải trí trở nên lành mạnh hơn, trong sạch hơn.

* Bài viết của Bé Thỏ chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn quan tâm Hiền Hồ hay những ngôi sao Vbiz khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".