x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Hiền Hồ và loạt mĩ nhân Vbiz từ Đắk Lắk: H'Hen Niê "hoa hậu quốc dân"

Thi Zun 09:32 - 05/04/2022

Tôi từng không ít lần trầm trồ và ngưỡng mộ trước nhan sắc độc và lạ của các mĩ nhân đến từ Đắk Lắk trong Vbiz. Họ không chỉ sở hữu một hình thể, sắc vóc quyến rũ, lôi cuốn của phố núi mà còn là những mảnh ghép tài năng của làng giải trí Việt.

Hiền Hồ

 Bước ra từ chương trình The Voice, giọng ca sinh năm 1997 vụt sáng trở thành ngôi sao đình đám của Vbiz. Bằng chất giọng cao vút, khỏe khoắn Hiền Hồ nhanh chóng sở hữu nhiều bài hit, lọt top trending như: Có Như Không Có, Gặp Nhưng Không Ở Lại, Em Ngày Xưa Khác Rồi…

Sinh ra trong một gia đình đông anh em ở vùng nông thôn Buôn Ma Thuột nên mặc dù có đam mê ca hát nhưng người đẹp vẫn phải gác lại để ra đời bươn chải từ sớm. Nhờ được bạn bè ủng hộ và thôi thúc tham gia các chương trình tìm kiếm tài năng nên cuối cùng “nhân tài nằm trong lá ủ” cũng được phát hiện và khán giả Việt mới có được một giọng ca “chất như nước cất” ở hiện tại đấy!

 Nói về độ đẹp thì nhan sắc của Hiền Hồ được cộng đồng mạng suýt xoa là “hết nước chấm” với dáng vóc mảnh mai, cao ráo, làn da trắng cùng mái tóc ngắn cá tính. Diện mạo chuẩn “búp bê”, khó nhầm lẫn giúp Hiền Hồ tỏa sáng trên sân khấu lẫn cuộc sống đời thường. 

Ở tuổi 25, Hiền Hồ sở hữu một khối tài sản đáng ngưỡng mộ gồm nhiều xế hộp đắt đỏ, hàng hiệu đầy ắp. Nhưng tôi thấy câu nói “Chữ tài liền với chữ tai một vần” đúng là dành cho cô gái này khi mới đây người đẹp vướng vào một lùm xùm khiến tôi rất tiếc cho nhan sắc và tài năng này. 

H’Hen Niê

“Hoa hậu quốc dân” H’Hen Niê là một cái tên mà tôi nghĩ người hâm mộ không thể không yêu thích bởi năng lượng tích cực, câu chuyện truyền cảm hứng mà nàng hậu mang lại. Được biết đến từ chương trình Vietnam's Next Top Model nhưng đến năm 2017 thì tên tuổi của H’ Hen Niê mới bắt đầu nở rộ khi cô là người con gái dân tộc thiểu số đầu tiên chinh phục được vương miệng của cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam.

 Tôi cảm thấy Hen là một người đẹp “độc và lạ” bởi cô sở hữu nét đẹp khỏe khoắn, đầy sức sống của người con cao nguyên và khả năng “biến hình” đa dạng trong mọi phong cách. Khi thì người hâm mộ bắt gặp Hen trong bộ quần áo đơn sơ đi rừng hái lượm, làm thiện nguyện. Trong tích tắc người đẹp lại trở thành một nàng hậu nóng bỏng đậm nét Mỹ La Tinh. 

 Mặc dù là một hoa hậu vạn người mê nhưng tôi thấy H’Hen Niê luôn giữ cho mình một nếp sống mộc mạc, giản dị và gần gũi của người con gái cao nguyên. Tôi nghĩ cũng chính vì đức tính hiền lành, hết lòng giữ gìn bản sắc của quê hương mình mà Hen ghi điểm tuyệt đối trong lòng công chúng và từng khiến người hâm mộ Việt Nam vô cùng tự hào khi người đẹp xuất sắc lọt top 5 chung cuộc của cuộc thi Miss Universe 2018 tại xứ người.

Để có được ngày hôm nay H’Hen Niê cũng từng phải nếm trải nhiều chông gai thử thách ở tuổi trẻ. Mọi sự cố gắng của Hen đều xuất phát từ ý chí muốn chinh phục được giấc mơ được đi học, theo đuổi giáo dục chứ không phải lấy chồng ở năm 14. Điều này đã được H'Hen chia sẻ ngay tại đêm chung kết Miss Universe 2018 khiến cả thế giới thán phục: “Tôi là một người dân tộc thiểu số, tôi đáng lẽ sẽ lấy chồng lúc 14, nhưng không, tôi chọn giáo dục. Đứng tại đây, tôi muốn nói tôi làm được và bạn cũng làm được”! 

Tôi nghĩ nếu năm đó mà H’Hen Niê lấy chồng sớm vậy thì bây giờ làm gì có một cô hoa hậu quốc dân được lòng tất cả mọi người, lại có là một đại diện nhan sắc Việt so kè được với hội chị em quốc tế. Âu cũng là duyên số. 

>>>Xem thêm: Thời son trẻ NSND Như Quỳnh: Nàng thơ của đạo diễn Oscar Trần Anh Hùng

Yaya Trương Nhi

Gương mặt sinh năm 1990 sở hữu một ngoại hình quyến rũ đầy lôi cuốn và tôi thấy cô ấy được người hâm mộ ưu ái đặt cho Yaya Trương Nhi biệt danh là “Lee Hyori Việt Nam”. Mĩ nhân Đắk Lắk là một cô gái đa tài ở nhiều lĩnh vực như diễn viên, người mẫu, ca hát, mặc dù cho tới thời điểm hiện tại thì hơi vắng bóng trong showbiz.

Tôi ấn tượng ở Yaya Trương Nhi không chỉ riêng về nhan sắc “đỉnh của chóp” mà còn ở đời tư kín tiếng và hoạt động nghệ thuật nghiêm túc. Cô bén duyên với nghệ thuật từ rất sớm - khi chỉ mới 17, Yaya Trương Nhi đã bắt đầu tham gia làm người mẫu cho Nhà văn hóa Thanh niên ở tại Thành phố Buôn Mê Thuột và lấn sân đóng phim năm 18 tuổi. 

Vai diễn Tiên Dung trong bộ phim Nhà Có Năm Nàng Tiên đã ghi một dấu son quan trọng trong sự nghiệp của Yaya Trương Nhi khi cô nàng sánh vai cùng một dàn nghệ sĩ gạo cội và nổi tiếng của Vbiz như: Hoài Linh, Chí Tài, Việt Hương, Ngân Khánh, Miu Lê, Bảo Anh… Sau đó thì tôi thích nhất là phim Âm Mưu Giày Gót Nhọn của Hàm Trần, khi mà Yaya Trương Nhi có thể đứng chung với Phương Mai hay Trương Tri Trúc Diễm mà vẫn không bị lệch độ diễn xuất hay hình ảnh xinh đẹp, quyến rũ. Nói thật, tôi thích xem cô này đóng dạng vai nhí nhố lắm, kiểu rất ra màu sắc ấy, cũng không cần cố gắng thay đổi mình làm gì.   

Là một nghệ sĩ có thực lực nhưng chuyện tình cảm của Yaya từng khiến giới giải trí bàn tán sôi nổi về những lùm xùm liên quan đến người yêu cũ của cô nàng. Tuy nhiên người đẹp vẫn im lặng và chăm chỉ làm việc chứ không hề đôi co, ồn ào. Hiện tại Yaya Trương Nhi sống vô cùng kín tiếng tuy nhiên thi thoảng tôi vẫn phải “há hốc mồm” vì những bộ ảnh mát mẻ, khoe sắc vóc “cực phẩm”.

Nhã Phương

Nhắc đến những mĩ nhân quê Đắk Lắk thì tôi nghĩ không thể thiếu mặt bà xã Trường Giang được rồi. Sở hữu ngoại hình sáng, nét đẹp ngọt ngào, thơ ngây Nhã Phương là một diễn viên sáng giá và được săn đón bậc nhất của làng giải trí Việt ở thời điểm hiện tại. Tôi tin Nhã Phương đang làm rạng danh quê nhà của mình đó. 

Bắt đầu tham gia nghệ thuật từ 2009, đến nay Nhã Phương đã bỏ túi một loạt các thành tích và tác phẩm đình đám được công chúng nhiệt liệt đón nhận như: Xin Lỗi Anh Chỉ Là Thằng Bán Bánh Giò, Những Thiên Thần Áo Trắng, Tuổi Thanh Xuân Với ngoại hình sáng, ngọt ngào Nhã Phương chuyên trị những vai chính diện giàu cảm xúc. Cũng chính vì thế mà một thời gian dài Nhã Phương được nhận xét cô nàng tuy đẹp nhưng “một màu”, diễn chán. 

Mà biết sao giờ, vì Nhã Phương khóc đẹp nên tôi nghĩ đạo diễn tin tưởng giao phó mấy dạng vai thế này cho cô ấy, là diễn viên thì tôi biết cần sự đột phá, nhưng bạn nghĩ xem, kêu Nhã Phương đóng vai phản diện thì thôi, chắc pha-ke dữ lắm, cứ cho cô ấy khóc tiếp đi cũng được nha.

Hiện tại người đẹp bắt đầu làm mới mình bằng những vai diễn gai góc, cá tính. Nhân vật Báu trong Cây Táo Nở Hoa chiếu năm ngoái đã giúp Nhã Phương tạo một ấn tượng hoàn toàn mới mẻ với mình và sự công nhận của khán giả. Hoặc bạn có thể tìm xem các phim điện ảnh Quả Tim Máu, Song Song, 1990 để thấy giờ đây Nhã Phương đã hoàn toàn thay đổi rồi đấy! Dù vậy thì để tiếp tục giữ vững vị thế của mình ở showbiz thì tôi nghĩ mẹ của bé Destiny cũng cần thay đổi, không mãi đóng thanh xuân vậy được đâu nha.

Ở tuổi 32 tôi thấy Nhã Phương đã có trong tay tất cả từ sự nghiệp đến gia đình. Người đẹp bắt đầu rẽ hướng kinh doanh và tập trung cho gia đình nhỏ bên ông xã Trường Giang và tiểu công chúa Destiny. Không biết vài năm nữa, cô có ngừng đóng phim mà chuyển hẳn cho việc kinh doanh đang ăn nên làm ra của mình không ta? 

Lê Bê La

 Lê Bê La sinh năm 1987 từng là một gương mặt truyền hình sáng giá của phim truyền hình Việt Nam những năm 2000 cho đến nay. Sinh ra tại phố núi, Lê Bê La chiếm trọn tình cảm của người hâm mộ bởi “visual” vừa đằm thắm lại vừa mạnh mẽ, gai góc. Nói chớ tôi từng nghĩ Lê Bê La sẽ vụt sáng vào những năm 2008 - 2010 ấy chớ, nhưng rồi chả hiểu sao cô lại im hơi lặng tiếng khá lâu, đến mức tôi suýt quên cô gái ấy.

Tôi nghĩ cũng chính nhờ nhan sắc đa dạng mà Lê Bê La có thể hóa thân vào mọi nhân vật một cách mượt mà. Muốn cô hiền thì cô sẽ khiến khán giả thương cảm,  nhưng nếu vào vai phản diện cũng sẽ làm khán giả “ghét cay ghét đắng”. Tôi gọi đây là kỹ năng diễn xuất giỏi, đa chiều, muôn mặt.

Nếu là một mọt phim truyền hình Việt Nam chắc chắn không ai mà không quen mặt và yêu mến Lê Bê La qua một loạt tác phẩm đình đám như Cổng Mặt Trời, Giấc Mơ Cổ Tích, Ngõ Vắng… Gần đây nhất, góp mặt trong “bom tấn” truyền hình Bão Ngầm trên sóng VTV1, sự trở lại của Lê Bê La khiến tôi hào hứng và đặt nhiều kì vọng bởi thực lực của người đẹp là không cần bàn cãi. À ngoài ra Lê Bê La cũng đóng 2 vai cameo trong phim điện ảnh Chuyện Ma Gần Nhà và Bóng Đè, không biết các bạn có nhận ra không ta? Xuất hiện ít thôi nhưng với một người dõi theo sự phát triển sự nghiệp của Lê Bê La như tôi thì đây cũng là một niềm vui nho nhỏ. 

Trải qua một cuộc hôn nhân sóng gió và đi đến quyết định đường ai nấy đi thì hiện tại người đẹp đã có cuộc sống mới ấm êm bên người chồng thứ 2 và các con của mình.

Tuy mỗi người có một thể mạnh riêng nhưng sự xinh đẹp, tài năng và những điều các cô gái này cống hiến cho nền nghệ thuật nước nhà không khỏi khiến người hâm mộ trong nước lẫn các fan Đắk Lắk nức nở tự hào. Hi vọng trong tương lai những cô gái này sẽ mang đến nhiều sản phẩm “chất như nước cất” hơn nữa cho Vbiz.

>>>Xem thêm: Lê Bê La - cô Mẩy ở "Bão Ngầm" sở hữu sắc vóc nổi trội ngoài đời

Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.