x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Việt

Hải Tú - Hiền Hồ tái xuất sau ồn ào tình cảm chấn động showbiz

Hoa Le 11:50 - 13/09/2022

Nhắc đến những ồn ào tình cảm chấn động làng giải trí thời gian gần đây, tôi tin chắc nhiều người sẽ nghĩ ngay đến Hiền HồHải Tú. Cả 2 ngôi sao trẻ xinh đẹp, tài năng này đều vướng phải lùm xùm tình ái có tính chất na ná nhau và bị đồn là “bé ba”. 

Trong khi sự việc của Hải Tú vẫn còn là một dấu hỏi lớn, bởi người trong cuộc chưa từng lên tiếng. Thì sự việc của Hiền Hồ lại quá rõ ràng khi nhiều bằng chứng được tung ra. Nhưng tôi thấy điểm chung giữa 2 mỹ nhân này là đều chọn cách im lặng, biến mất khỏi Vbiz ngay sau khi ồn ào nổ ra. 

Tính đến nay cũng đã nửa năm trôi qua kể từ ngày lùm xùm “anh em nương tựa” của Hiền Hồ làm rúng động làng giải trí. Suốt thời gian qua, nữ ca sĩ sinh năm 1997 đã khoá toàn bộ các trang mạng xã hội, im hơi lặng tiếng và ngừng hoạt động nghệ thuật. Mãi đến thời gian gần đây, cô mới bắt đầu rục rịch trở lại. 

Màn đánh úp âm thầm của Hiền Hồ khiến nhiều khán giả vô cùng bất ngờ. Vào tối ngày 11/9 vừa qua, nữ ca sĩ Đắk Lắk đã tổ chức đêm liveshow của riêng mình trong không gian ấm cúng, sang trọng của Gem Center. 

Biểu diễn cùng với Hiền Hồ là ca sĩ Trịnh Thăng Bình, Quân A.P. Ngoài ra, tôi thấy MC 3.000 chữ - Thanh Thanh Huyền cũng xuất hiện và hỗ trợ cho Hiền Hồ rất nhiều trong quá trình tâm sự, trò chuyện với khán giả. 

Nhiều khán giả còn thấy thấp thoáng bóng dáng Song Luân ngồi ở hàng ghế khán giả để ủng hộ đàn em. Nhiều nghệ sĩ như Thu Trang - Tiến Luật, Ngọc Ánh cũng gửi hoa đến chúc mừng người em. Erik không những thân tặng lẵng hoa rực rỡ mà còn nhắn nhủ 2 chữ “Thương em” cực kỳ tình cảm.

>>> Xem thêm: Đông Nhi - Noo Phước Thịnh và những cặp bạn thân gương vỡ lại lành

Trong khi đó, MC Nguyên Khang có chia sẻ khá dài nhằm ủng hộ sự trở lại của đàn em: "Cách hay nhất để chúng ta vượt qua nó không phải là chọn giải pháp im lặng mà quan trọng là mỗi một người sẽ có hướng đi của riêng mình. Tôi nghĩ lần comeback này của Hiền Hồ sẽ được nói nhiều hơn qua âm nhạc. Tôi mong rằng những điều cô ấy đang làm sẽ chứng minh được âm nhạc là thứ đam mê mạnh mẽ nhất, giúp Hiền Hồ vượt qua những khó khăn căng thẳng trong cuộc sống. Tôi tin rằng nhân vô thập toàn - cuộc đời không ai hoàn hảo và chúng ta sẽ cùng với nhau hiểu được câu chuyện và thông điệp Hiền Hồ gửi đến thông qua âm nhạc của mình...". 

Còn về phía nữ ca sĩ, cô hoàn toàn không nhắc đến lùm xùm trước đây, chỉ đăng duy nhất một tấm hình không caption. Trong khi đồng nghiệp ủng hộ hết mực, khán giả lại có phản ứng trái chiều. Rất nhiều người bày tỏ sự bức xúc, phẫn nộ, không ngừng chỉ trích, mỉa mai màn tái xuất của Hiền Hồ. 

Xem ra được lòng đàn anh đàn chị trong giới thôi là chưa đủ, bởi Hiền Hồ vẫn chưa thể xoa dịu dư luận và khiến khán giả quên đi sai lầm của cô cách đây nửa năm. Nên tôi cũng chưa chắc liệu công chúng có sẵn sàng đón nhận cô hay không. 

Bởi nhìn vào câu chuyện tương tự của Hải Tú, cho đến giờ đã hơn 1 năm trôi qua nhưng tôi vẫn dễ dàng bắt gặp những bình luận chỉ trích gà cưng của M-TP Entertainment. Phải 10 tháng ở ẩn, nữ diễn viên 9X mới trở lại nhưng cũng chỉ tung một bộ hình mừng sinh nhật của bản thân. 

Kể từ MV Chúng Ta Của Hiện Tại ra mắt vào tháng 12/2020 đến nay, Hải Tú không tham gia thêm bất cứ dự án phim ảnh, ca nhạc hay thời trang nào. Sự nghiệp của cô gần như đóng băng suốt thời gian qua. 

Thời điểm trở lại sau gần 1 năm vắng bóng, nhiều người cũng quay xe, dành lời khen cho nhan sắc ngọt ngào của Hải Tú. Nhưng cô cũng không thường xuyên cập nhật hình ảnh về bản thân, mà phải vài tháng mới khoe 1 - 2 chiếc hình. Tôi nghĩ Hải Tú là người hiểu rõ hơn ai hết việc bản thân vẫn sẽ còn bị soi mói, chỉ trích, ngay cả khi mọi người chưa rõ sự tình ra sao. 

 >>> Xem thêm: Đỗ Mỹ Linh hoá ra là đại gia ngầm: Mang cả núi đồ hiệu đi châu Âu

Đứng trước cùng một kiểu ồn ào chấn động, ảnh hưởng tới sự nghiệp, Hiền Hồ và Hải Tú đều có cách ứng xử giống nhau khi lựa chọn im lặng. Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại tôi cảm thấy còn quá sớm để giọng ca Gặp Nhưng Không Ở Lại tái xuất, khi khán giả chưa thể nguôi ngoai trước những gì cô từng làm trong quá khứ.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn yêu mến Hiền Hồ hoặc muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.