x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

8 bộ phim đáng xem có sự tham gia của các thành viên nhóm nhạc SNSD

Kalbi 21:00 - 25/07/2021

Không chỉ là nhóm nhạc quốc dân, SNSD có được cộng đồng fan vô cùng tự hào khi thành công trong lĩnh vực diễn xuất. Những bộ phim có sự góp mặt của SNSD không chỉ thu hút được các SONE hay người yêu thích K-drama bình thường, mà còn được các chuyên gia đánh giá cao vì khả năng diễn xuất của các cô gái. 

Cùng Kalbi điểm danh 8 bộ phim truyền hình Hàn Quốc có sự tham gia của các thành viên trong Girls' Generation đáng để bạn cày xuyên màn đêm nhé.

Chuyện Tình Thủ Tướng Và Tôi 

Theo mình được biết đây là bộ phim giúp Yoona thoát khỏi mác “bình hoa di động” diễn xuất. 

>>> Xem thêm: Các diễn viên Hàn xuất thân idol Kpop: Eugene thành danh nhờ Penthouse

Bộ phim có nội dung kể về chàng tổng thống trẻ nhất Hàn Quốc nhưng gà trống nuôi con. Trong phim Yoona trong vai Nam Da Jung là một paparazi xinh đẹp và luôn lạc quan với cuộc sống. Cô và chàng tổng thống trẻ đã có cuộc hôn nhân giả do hoàn cảnh. 

Nếu bạn là người thích thể loại phim lãng mạn, tình cảm và yêu mến Yoona thì chắc chắn bộ phim Thủ Tướng Và Tôi sẽ khiến bạn mê tít.

>>> Xem thêm: Kim Bum và dàn nam thần phản diện không ai ghét nổi trong phim Hàn

The K2

Đây là bộ phim khiến mình mất ăn mất ngủ vào năm 2016. Không chỉ vậy The K2 còn khuấy đảo màn ảnh nhỏ tại khắp các gia đình tại Hàn khi Yoona kết hợp với nam thần Ji Chang Wook. 

Trong phim Yoona trong vai một cô tiểu thư quyền quý mềm mỏng, yếu đuối luôn cần được bảo vệ. Vẻ ngoài yếu đuối của cô vô tình rất hợp với vai diễn khiến cô nhận được sự yêu thích từ công chúng yêu phim.

Lối Thoát Trên Không

Đây là một bộ phim điện ảnh hành động của Yoona đóng cùng Jo Jung Suk. Bộ phim kể về quá trình Yoona và Jo Jung Suk phải đối mặt với hiểm hoạ khí gas trắng gây chết người.

Không chỉ phải tự cứu lấy mình và bản thân, cặp đôi còn cứu giúp những người bị mắc kẹt xung quanh. Theo mình thấy bộ phim Lối Thoát Trên Không giúp Yoona hoàn toàn xứng đáng với danh xưng diễn viên.

Bossam: Đánh Cắp Số Phận

Đây là bộ phim cổ trang đầu tiên của Yuri và nó thực sự khiến mình cũng như rất nhiều khán giả rất tâm đắc về cả nhan sắc cũng như khả năng diễn xuất vô cùng tốt của “ngọc trai đen”. 

Trong phim Yuri thủ vai một công chúa Soo Kyung. Cuộc sống của cô có nhiều trắc trở nhờ vậy đã thể hiện được khả năng diễn xuất thiên phú và vẻ đẹp cổ trang của Yuri.

Ký Ức Tội Ác

Bộ phim truyền hình mang tên Ký Ức Tội Ác là một cái tên nữa mình muốn giới thiệu đến các bạn. Trong phim “cô nàng chân dài” nhà SNSD thủ vai một thám tử tân binh với trí nhớ siêu phàm và Hwang Ha Young (Jin Seo Yeon) trong vai lãnh đạo của đội thám tử đặc biệt.

Đây sẽ là một tác phẩm rất phù hợp với các bạn thích thể loại trinh thám nhẹ nhàng. Nhờ diễn xuất tốt, kể từ Ký Ức Tội Ác, mình thấy các tác phẩm sau này của Sooyoung ngày càng tiến bộ.

Tôi Và Anti-fan Kết Hôn

Kế tiếp là bộ phim mới đây lên sóng Tôi Và Anti-fan Kết Hôn. Bộ phim giành được rất nhiều lời khen của các mọt phim vì nó vừa mang màu sắc phim thần tượng nhưng đan xen nhiều yếu tố hài hước.

Bộ phim  kể về chuyện tình đầy ngang trái của cô phóng viên và anh chàng minh tinh Hoo Joon. Sooyoung là một anti - fan chính hiệu rồi dần cảm mến chàng minh tinh. 

Tôi Và Anti-fan Kết Hôn được đánh giá là một bộ phim rom-com rất giải trí, dễ hiểu và rất đáng yêu.

Siêu Trộm

Nếu bạn là fan của Seohyun thì bạn chắc chắn nên xem bộ phim này vì cô nàng đã đảm nhiệm vai diễn này rất tốt. Bộ phim xoay quanh một băng trộm tinh quái chuyên tẩu tán tài sản của một tổ chức bí mật, nơi thế lực ngầm đang tham nhũng, thao túng nền kinh tế và cả chính trị của Hàn Quốc. 

Nhờ vai diễn này cô được trao giải Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất tại Lễ trao giải phim truyền hình MBC 2017.

Her Private Lives

Em út nhà SNSD sánh vai cùng Go Kyung Pyo, cả hai khiến khán giả mê mẩn phản ứng hóa học xuất sắc. Trong phim, cô vào vai một kẻ lừa đảo vô cùng xinh đẹp đồng thời cũng là một nhân vật rất thú vị, tự tin, hành động thực tế và có thói quen quan sát tỉ mỉ. 

Bộ phim không chỉ xoay quanh tình yêu mà nó còn có quá nhiều cảnh hành động và cốt truyện đan xen xuyên suốt khiến bạn không thể ngừng xem.

 >>> Xem thêm: Hospital Playlist 2 cười ít khóc nhiều vì những câu chuyện xúc động

Bạn đã xem hết những bộ phim này chưa? Nếu chưa xem thì tranh thủ những ngày giãn cách này để “cày” gấp những bộ phim này nhé. Mình đảm bảo sẽ khiến bạn quên ăn quên ngủ vì quá hấp dẫn. Nếu các bạn còn biết bộ phim nào có các chị đẹp nhà SNSD hấp dẫn hãy chia sẻ với mình nhé.

 *Bài viết của Kalbi gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow Phim Hản Quốc để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.