x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

3 giai đoạn phát triển mối quan hệ tình cảm của Tae Ri và Joo Hyuk

Tanpopo 12:03 - 14/03/2022

Lấy bối cảnh năm 1998, Twenty Five, Twenty One là câu chuyện của những người trẻ có ước mơ bị tước đoạt do cuộc khủng hoảng IMF. Trong phim, Kim Tae Ri đóng vai Na Hee Do, vận động viên đấu kiếm đầy tham vọng và Nam Joo Hyuk là Baek Yi Jin, người có gia đình tan vỡ vì khủng hoảng tài chính. Na Hee Do và Baek Yi Ji gặp nhau lần đầu khi họ 18 và 22 tuổi và yêu nhau nhiều năm sau đó khi họ 21 và 25 tuổi.

 Twenty Five, Twenty One đã đi được nửa chặng đường và Tanpopo thấy rõ mối quan hệ của Hee Do và Yi Jin được chia thành ba giai đoạn, từ lúc mới yêu cho đến khi tình cảm được chắc chắn. Hãy cùng Tanpopo xem qua nam nữ chính phải lên level nào để được bên nhau nhé!
Giai đoạn 1: Giữ khoảng cách thích hợp

 Na Hee Do 18 tuổi, một vận động viên đấu kiếm đầy tham vọng và Baek Yi Jin, người bắt đầu công việc bán thời gian để kiếm sống, lần đầu tiên tình cờ gặp nhau khi Baek Yi Jin đang giao báo. Điều này dẫn đến mối quan hệ của họ trở thành một người bán thời gian tại một cửa hàng cho thuê sách và một khách hàng quen thuộc. 

Khi nghe lời khuyên của Baek Yi Jin, Na Hee Do chuyển đến trường trung học Taeyang, nơi có Go Yoo Rim (Bona) - vận động viên đoạt huy chương vàng đấu kiếm rất được ngưỡng mộ. Tuy nhiên, Na Hee Do đã gặp khó khăn do bị cô lập ở đây. Trong khi đó, Baek Yi Jin phải chịu đựng sự oán hận của những chủ nợ đến tìm cha anh. Cùng trải qua khó khăn, Hee Do và Yi Jin cùng nhau động viên đối phương rồi dần trở nên thân thiết hơn.

 Khi Na Hee Do bị Go Yoo Rim làm tổn thương và muốn được Baek Yi Jin an ủi, cô đã thất vọng trước sự do dự của anh và nói: “Tôi đã không giữ được khoảng cách với tất cả những người tôi thích". Sau khi thất bại trong một cuộc phỏng vấn, Baek Yi Jin không quá bi quan mà mỉm cười, cũng do ảnh hưởng từ Hee Do.  

 Tanpopo cho rằng Hee Do và Yi Jin như là định mệnh của nhau và hai người đã là chỗ dựa tinh thần cho nhau trong những lúc khó khăn nhất.

Giai đoạn 2: Hỗ trợ hết mình bất chấp khoảng cách

 Với sự động viên và hỗ trợ của Baek Yi Jin, Na Hee Do được chọn vào đội tuyển quốc gia và chạy đến gặp Baek Yi Jin đầu tiên. Tim Tanpopo hẫng một nhịp khi nam chính rời đi Pohang mà không nói gì vì anh trai gặp nguy hiểm.

Rõ ràng lúc này Yi Jin bắt đầu có tình cảm với Hee Do nhưng lại phải rời xa cô. Anh chịu đựng khó khăn của mình bằng cách nghe thư thoại mà Na Hee Do đã để lại trên máy nhắn tin. 

 "Cho dù anh ở đâu, em sẽ đảm bảo rằng sự hỗ trợ của em sẽ đến được với anh".

 Na Hee Do cũng không hề được thoải mái khi luyện tập tại Trung tâm Huấn luyện Quốc gia nhưng được an ủi bởi thanh kiếm có dòng chữ "Thành viên Đội tuyển Quốc gia Na Hee Do" mà Baek Yi Jin viết lên cũng như các bản ghi âm của anh khi còn trong Câu lạc bộ phát thanh truyền hình tại trường trung học Taeyang.

Khủng hoảng trầm trọng nhưng Yi Jin vẫn bất giác mỉm cười khi xem Na Hee Do giành được huy chương đồng trên sóng truyền hình. Khi nghe thư thoại của Baek Yi Jin có nội dung: “Chờ đã, Hee Do”, nữ chính rơi nước mắt. Cả hai ngày càng trở nên thân thiết hơn bất chấp khoảng cách khi họ cùng nhau hỗ trợ về mặt tinh thần vượt qua những giai đoạn khó khăn.

 Tanpopo thấy rằng ở giai đoạn Yi Jin bắt đầu có tình cảm với Hee Do và họ ngày càng trở nên thân thiết.

Giai đoạn 3: Thu hẹp khoảng cách

 Ở tập mới nhất, Na Hee Do và Baek Yi Jin đã có một cuộc hội ngộ đầy kịch tính như định mệnh. Baek Yi Jin cứu Na Hee Do khỏi cơn nguy kịch và nữ chính an toàn lọt vào vòng chung kết tại Đại hội thể thao châu Á. Sau trận đấu quyết liệt với Go Yoo Rim, Na Hee Do giành được huy chương vàng. 

Thế nhưng đời ai biết được chữ ngờ, tranh cãi đã nổ ra sau khi phán quyết của trọng tài khiến Na Hee Do sợ hãi. Cô được Baek Yi Jin an ủi và cảm thấy biết ơn vì thực hiện cuộc phỏng vấn với trọng tài để giải tỏa hiểu lầm. Tuy nhiên, Baek Yi Jin nhớ lại lời của tiền bối đã nói: 

“Không quá xa, không quá gần. Đó là một quy tắc sắt đá để duy trì khoảng cách giữa các phóng viên và các nguồn tin của họ".

 Ngoài ra, Na Hee Do bắt đầu có cảm xúc kỳ lạ đối với Baek Yi Jin, cảm thấy bị làm phiền bởi những người bạn gái trong quá khứ của anh và choáng ngợp về những hành động vô ý của Baek Yi Jin. Trong khi xin lỗi Na Hee Do về trò đùa, Baek Yi Jin cũng bối rối về cảm xúc của mình. Hơn nữa, Na Hee Do cũng hiểu lầm và nghĩ rằng Baek Yi Jin là bạn trực tuyến của cô ấy “Injeolmi”. 

Tanpopo ngày càng tò mò hơn về mối tình lãng mạn trong tương lai của Na Hee Do và Baek Yi Jin khi cả hai dần nhận ra tình cảm của mình sau lời thú nhận của nữ chính. Phim đã đi được nửa chặng đường rồi nên rất hợp lý khi biên kịch để cả hai yêu nhau đúng không mọi người?

 >> Xem thêm: Twenty Five Twenty One: Phim học đường nhưng không nhàm chán

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về Kpop tại DienAnh.net 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.