x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

3 lý do nên xem My Only One - Hương Vị Tình Thân bản gốc

Soopatch 13:00 - 30/08/2021

Có lẽ các bạn đã biết bộ phim truyền hình Hương Vị Tình Thân đang chiếu tại Việt Nam được làm lại từ drama ăn khách nhất xứ Kim Chi vào năm 2018 – Người Duy Nhất Bên Em (My Only One) đài KBS. Theo tìm hiểu của Soopatch, phim có sự tham gia của UEE, Lee Jang Woo, Na Hye Mi, Choi Soo Jong và nhiều nghệ sĩ gạo cội khác.

Hương Vị Tình Thân.

>> Xem thêm: Song Kang bị chê là "bản sao Nam Joo Hyuk" vì diễn xuất cứng nhắc

Người Duy Nhất Bên Em kể về câu chuyện của Kim Do Ran (UEE) một người phụ nữ có cuộc sống bế tắc bởi sự xuất hiện trở lại của bố ruột sau 28 năm ngồi tù. Những sự thật dần được hé mở, vì muốn bảo vệ bố, Do Ran quyết định ly dị anh chồng giàu có. Người Duy Nhất Bên Em là một bộ phim hướng về gia đình, cho thấy mọi người tìm lại hy vọng trong cuộc sống. 

Người Duy Nhất Bên Em.

Theo Soopatch, Người Duy Nhất Bên Em có 3 lý do mà khán giả không nên bỏ lỡ. Cùng Soopatch tìm hiểu sâu hơn về những điều đặc biệt kéo rating bộ phim lên cao đến kinh ngạc nhé!

>> Xem thêm: 5 sao Hàn làm dâu hào môn: Chồng Jun Ji Hyun có gia tài 11,4 nghìn tỷ

Sự trở lại của Choi Soo Jong

Có nhiều thông tin cho rằng Người Duy Nhất Bên Em là bộ phim truyền hình đài trung ương đầu tiên của diễn viên kỳ cựu Choi Soo Jong sau sáu năm vắng bóng màn ảnh nhỏ. Trong lần trở lại này, Choi Soo Jong phản ánh nhân vật Kang Soo Il “hiền như cục đất” nhưng không may vướng phải vòng lao lý vì sát hại người vô tội. Câu chuyện bắt đầu khi anh được trả tự do, tiếp cận và dần bước vào cuộc đời của cô con gái đáng thương Do Ran.

Choi Soo Jong là một nam diễn viên kỳ cựu, từng được mệnh danh là “ông hoàng phim truyền hình”. Do đó, thời điểm chiếu có rất nhiều người mong chờ sự trở lại của anh, đặc biệt là trong thể loại “phim cuối tuần”. Đúng như dự kiến, Choi Soo Jong đã mang đến nhiều điều bất ổn cho nhân vật, người phải che giấu danh tính để đảm bảo rằng anh không cản trở tương lai của cô con gái duy nhất của mình.

Tại buổi họp báo, Choi Soo Jong nói: “Tôi cảm thấy sức hấp dẫn của một người bố đi trên con đường khó khăn khi có điều gì đó tồi tệ xảy ra để cứu gia đình mình. Tôi nghĩ rằng nhiều người có thể liên quan đến kiểu nhân vật này và đó là lý do tại sao tôi đảm nhận vai Kang Soo Il. Đây là lần đầu tiên tôi đóng vai một người bố, hành động như một người bố thực sự”.

Sức mạnh tổng hợp đáng kinh ngạc

Soopatch nhận thấy, các bộ phim truyền hình cuối tuần thường có xu hướng sở hữu cốt truyện phức tạp, nhiều nhân vật, do đó nhà sản xuất ít khi dựa vào một số ngôi sao duy nhất để làm điểm tựa. Thay vào đó, họ tập trung vào sức mạnh tổng hợp giữa dàn diễn viên. Người Duy Nhất Bên Em có dàn diễn viên chính và phụ xuất sắc từ diễn viên gạo cội đến lứa diễn viên trẻ nhiệt huyết: Choi Soo Jong, Uee, Lee Jang Woo, Yoon Jin Yi, Na Hye Mi, Jung Jae Soon, Park Sang Won, Cha Hwa Yeon, Lee Hye Sook, Im Ye Jin, Jung Eun WooPark Sung Hoon.

Đặc biệt, đạo diễn sản xuất Hong Suk Goo cũng gây dấu ấn khi có một bản lý lịch ấn tượng. Theo Soopatch được biết, ông từng đứng sau thành công của các bộ phim như Girls’ Generation 1979, Perfect Wife  Golden Cross. Các nhân viên sản xuất chia sẻ: "Kịch bản chắc chắn của biên kịch Kim Sa Kyung, một dàn diễn viên tuyệt vời và hướng cảm xúc của Hong Suk Goo kết hợp với nhau thành một sức mạnh tổng hợp hoàn hảo để mang lại sức sống cho bộ phim”.

Người duy nhất bên bạn chỉ có thể là gia đình

Từ khóa cho Người Duy Nhất Bên Em (My Only One) là “có thể liên quan”. Nó cho thấy hậu quả của xã hội khi trừng phạt gia đình của những tội phạm bị kết án oan. Ngay cả khi đây không phải là vấn đề áp dụng cụ thể cho người xem, mọi người đều đã từng trải qua cảm giác bị xã hội bỏ rơi vì điều gì đó nằm ngoài tầm kiểm soát của một người.

Thay vì nhấm mạnh vào người tốt hay người xấu, Người Duy Nhất Bên Em khắc họa những người bình thường hy sinh vì hạnh phúc của họ và của những người họ yêu thương. Soopatch nhận ra, bộ phim đã cho thấy gia đình quan trọng như thế nào trong việc vượt qua những trở ngại và tìm lại sự lạc quan của một người trong cuộc sống.

Thật sự mà nói, Soopatch đã xem hết 104 tập của bộ phim và không khỏi xót xa với số phận bi thương của bố con Do Ran. Họ đã gồng minh lên để sống, đối mặt và chống chọi với xã hội. Những người bị ruồng bỏ nương tựa vào nhau, gia đình mang lại sự ấm áp và giúp họ có thể vượt qua khó khăn. Soopatch nhận thấy đây là một bộ phim nhân văn mà chúng ta nên thưởng thức thay vì các bộ phim tình cảm-lãng mạn. Các bạn thấy sao về bộ phim này, cho Soopatch biết thêm ý kiến dưới phần bình luận nhé!

>>Xem thêm: Chanwoo iKON và các nam idol Kpop từng là diễn viên nhí đình đám

*Bài viết của Soopatch gửi về Dienanh.net!

Theo dõi Dienanh.net để cập nhật thêm nhiều thông tin mới về làng giải trí châu Á nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.