x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

3 màn "tẩy trắng" cực mạnh của idol Hàn: B.I số 2 không ai số 1

Bingsu 17:35 - 28/05/2022

Ở làng giải trí đầy khắc nghiệt như Hàn Quốc ngoài tài năng và nhan sắc thì tôi thấy nhân cách chính là yếu tố vô cùng quan trọng làm nên thành công của một nghệ sĩ. Bằng chứng là ngày càng nhiều nghệ sĩ đã vẽ ra “vỏ bọc nhân cách” một cách hoàn mỹ để đánh lừa công chúng. 

Để rồi khi đối mặt với những lùm xùm chấn động, người hâm mộ như tôi lại bất ngờ, bật ngửa. Tuy nhiên thay vì tự kiểm điểm thì những thần tượng này vẫn cứ “nhẵn mặt” trong làng giải trí nhờ những màn “tẩy trắng” cực mạnh.

>>> Xem thêm: Những bộ cánh ở sân bay đẹp đỉnh của các thành viên BLACKPINK

IU

IU luôn được nhắc đến với hình tượng “em gái quốc dân”, cô gái có nhân cách tốt của Kbiz thế nhưng cá nhân tôi thấy màn ”tẩy trắng" của IU đích thị thuộc hàng huyền thoại nhất. 

Nếu không tin bạn cứ thử nhìn vào loạt lùm xùm “chấn động” của cô nàng trong quá khứ thì biết. Từ lùm xùm tình cảm với đàn anh đến những phát ngôn vô ý, IU chẳng thiếu cái nào.

Vào năm 2012, IU từng đăng một tấm hình đầy thân mật với Eunhyuk (Super Junior) lên mạng xã hội. Điều đặc biệt là trong bức ảnh đó cô nàng diện chiếc áo ngủ, còn Eunhyuk trong tình trạng “động trời“ hơn, cả hai vô cùng tình tứ. Trong khi hình tượng Eunhyuk bị ảnh hưởng nghiêm thì IU lại giữ im lặng quá lâu và không hề đưa ra lời xin lỗi.

Không chỉ vậy đâu, lùm xùm "thịt bò nạc lưng" của IU cũng đã từng rất hot trên các trang MXH và diễn đàn Hàn Quốc vì IU ngỏ ý chiêu đãi Wooyoung nhưng lại nhắn tin cho thành viên 2PM bảo là: "Em đang ở trong toilet, nên nếu oppa mua thịt ấy cho em thì em sẽ nghĩ anh là một người rất cool ạ". 

Đã thế IU còn đi phát biểu khắp nơi: "Wooyoung oppa từng chủ động mua thịt bò nạc lưng cho em", khiến Jang Wooyoung bị biến thành “tra” đi cua em gái đang học cấp ba.

Để mà kể về lùm xùm của IU chắc tôi kể cả ngày chẳng hết. Dù IU có màn “tẩy trắng” cực mạnh nhưng những fan Kpop đời đầu như tôi chẳng thể quên loạt lùm xùm của cô. 

>>> Xem thêm: G-Dragon, V (BTS) và loạt sao chinh phục mốt ngọc trai khó nhằn

 Irene

Không kém cạnh IU, Irene cũng có màn “tẩy trắng” xứng danh ghi vào lịch sử giải trí Hàn sau khi gây lùm xùm.

Sở hữu ngoại hình nổi bật, Irene không chỉ là center của Red Velvet mà còn được mệnh danh là nữ idol đẹp nhất gen 3. Sự nghiệp đang trên đỉnh cao thì Irene bất ngờ bị dính lùm xùm với một biên tập viên thời trang suốt 20 phút. Trước đó cô nàng cũng dính loạt thái độ trong show giải trí và thái độ với đàn anh Leeteuk trên sân khấu.

Ồn ào khiến sự nghiệp của cô xuống dốc không phanh. Bằng chứng là nữ idol bị hàng loạt thương hiệu gỡ bỏ hình ảnh quảng cáo và khán giả quay lưng trong khi các thành viên khác đều bận rộn đóng phim, đi show, chụp ảnh tạp chí.

Lúc cô nàng dính chuyện tôi cứ tưởng Irene sẽ lặn một thời gian để sóng yên biển lặng, thế nhưng sau  lùm xùm cô vẫn tham gia đóng chính trong phim điện ảnh Double Patty hồi tháng 2/2021 và rồi quay trở lại ngành giải trí thông qua nhiều hoạt động khác nhau. 

Và gần đây cô còn hoạt động với tư cách nhóm nhỏ cùng thành viên Seulgi và tham gia đầy đủ các hoạt động quảng bá cùng Red Velvet trong ca khúc mới.

Cá nhân tôi thực sự khâm phục khả năng “tẩy trắng” hình tượng của Irene sau những lần dính ồn ào tranh cãi. Theo tôi thấy đáng lẽ ra Irene nên đóng băng hoạt động, kiểm điểm bản thân thì đúng hơn.

Kim Han Bin (B.I)

Nếu như IU là đại diện cho khả năng “tẩy trắng” cho giới nghệ sĩ nữ thì Kim Han Bin (B.I) chính là người đại diện cho giới idol nam.

Vào năm 2019, B.I bị Dispatch tung ra một loạt tin nhắn kakaotalk. Theo như nội dung cuộc trò chuyện anh chàng đã hỏi mua loại “hàng” liều lượng lớn.

Sau đó 2 năm, B.I đã phải chịu trách nhiệm về sự việc. Bên cạnh đó, nam idol cũng phải thực hiện 80 giờ phục vụ cộng đồng, nghe 40 giờ giảng về tác hại cũng như phải nộp phạt 1,5 triệu won và không được tái phạm trong thời gian quản thúc. 

Mặc dù dính lùm xùm lớn nhất trong các idol trong danh sách này nhưng thay vì tạm dừng hoạt động nghệ thuật một thời gian thì B.I đã có màn comeback Kpop với tư cách ca sĩ solo và còn điều hành công ty quản lý riêng.

Theo quan điểm của tôi nếu là những sai phạm nhỏ chúng ta có thể tha thứ nếu họ biết sửa chữa lỗi lầm vì dù có hào nhoáng đến đâu thì sau ánh đèn sân khấu họ cũng chỉ là con người bình thường cũng có những sai lầm. 

Nhưng nếu sai lầm quá nghiêm trọng thì họ không thể hoạt động trong làng giải trí được. Bạn còn biết nghệ sĩ nào cỏ khả năng “tẩy trắng” giỏi nữa không? Chia sẻ với tôi ở phần bình luận phía dưới nhé.

>>> Xem thêm: 9 cặp đôi Kpop được fan "đẩy thuyền" tới bến

* Bài viết của Bingsu chia sẻ tại box Blog sao Hàn

Idol Kpop , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Hotel Luna? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.